รีวิว 2 น้ำมันใส่ผม ของรักของข้า vs ของใหม่แกะกล่อง

8 7
เฮลโหลลลลลลลทุกคนนนน วันนี้เราจะมารีวิวน้ำมันใส่ผมกันค่า คือเราอ่ะติดดมผมตัวเอง อยากให้มันหอมๆ ว่างๆเผลอๆก็ชอบเอามาดม คือนอกจากหน้าเป๊ะ ผมเราก็ต้องเป๊ะด้วยอ่ะ จะให้หน้าสวยแต่ผมพังคือไม่โอเคป่ะ! 

ขอฝอยอีกนิดว่าทำไมเราถึงชอบพวกน้ำมันใส่ผม คือตอนนั้นไปเที่ยวญี่ปุ่น เราไปตอนหน้าหนาวไง ด้วยความหนาวนั้นทำให้ผมเราที่ปกติแห้งอยู่แล้วยิ่งแห้งแตกระแหงขึ้นไปอีก แบบครีมนวดผมก็ไม่ช่วยอะไรฉันเลย TT 
แคปชั่น: นี่ค่ะ ความแห้งที่บอก ดูผ่านๆคงนึกว่าไม้กวาด TT
พอดีไปช๊อปปิ้งก็เจอพวกออยล์กับเซรั่มใส่ผมหลายรูปแบบ จะบอกว่าที่ญี่ปุ่นนี่ฮิตมากๆ มีหลายรูปแบบมาก มีทั้งแบบครีม และน้ำ เราเลยลองซื้อมา ก็เลือกแบบน้ำมีทั้งออยล์และเซรั่ม เพราะเราอยากได้เนื้อบางเบา เผื่อเอากลับมาใช้ที่ไทยด้วย พอใช้แล้วก็แบบมันช่วยได้จริงๆ ผมดีขึ้น เปลี่ยนจากไม้กวาดเป็นเส้นผม 555555+ แต่ที่จะรีวิวนี่ไม่เกี่ยวกับที่ซื้อมาจากญี่ปุ่นนะคะ เพราะติดพวกเซรั่ม หรือออยล์ใส่ผมมากกกก เรียกว่าขาดไม่ได้ เลยมาหาซื้อของที่ไทยใช้ เพื่อไม่ให้ขาดต่อ ผมจะได้สวยอย่างต่อเนื่อง
แล้วเราอ่ะมีน้ำมันใส่ผมตัวที่ใช้ประจำ คือคุณคนนี้และเพราะว่าเป็นคนที่ต้องทำกิจกรรมอยู่ตลอด ก็ต้องไม่ลืมที่จะพกพาพวกของรักติดตัวไปด้วย แต่จะให้พกเป็นขวดใหญ่ไปก็ไม่ไหวอ่ะ และยังเป็นขวดแก้ว และก็หนักด้วย ทั้งกลัวแตก กลัวน้ำหนักเยอะ โชคดีนะที่เค้ามีทำเป็นขวดเล็กจิ๋ว เราเลยสามารถพกพาไปได้สะดวกสุดๆไปเล๊ยยย
เรื่องมันเป็นแบบนี้นะคะคุณผู้ชมมม พอดีล่าสุดไปเจอน้องเซรั่มใส่ผมตัวใหม่ คิดว่าน่าจะเพิ่งมีรึป่าว เพราะเราไม่เคยเห็นเซรั่มใส่ผมเนื้อใสๆของซันซิลมาก่อน แล้วแบบเป็นกลิ่น Almond & Honey เลยขอลองหน่อย เอามาเทียบกันไปเลย ระหว่างน้ำมันใส่ผมของรักของข้า vs ของใหม่แกะกล่องจ้า
นี่จ้า Sunsilk Natural Almond & Honey Serumik ราคา 59 บาท ส่วน L'oreal Extraordinary Oil ราคา 69 บาท ทั้งสองจิ๋วนี้ขนาดเท่ากัน คือ 8 ml.
เอาใส่กระเป๋าให้ดูทั้งคู่เลยค่ะ ว่าสะดวกในการพกพาสุดๆ คือขวดจิ๋วน่ารักพกคู่กันกับลิปมันได้เลย
มาถึงรีวิวกันดีกว่า เริ่มจากของรักกันก่อน L'orea extraordinary oil ตัวนี้ค่ะ
อันนี้เป็นออยล์ใส่ผมที่เนื้อบางเบา ไม่เหนียวแบบออยล์ใส่ผมยี่ห้ออื่นๆ และกลิ่นก็หอมมาก แต่จะเป็นกลิ่นหอมแบบน้ำหอมนะ เราใช้ใส่เฉพาะปลายผมนิดเดียวเท่านั้น เนื่องจากเป็นออยล์เลยใช้เยอะไม่ได้ แต่ใช้แล้วผมสวย หอม ผมไม่ชี้ฟู ไม่เหนียวเหนอะ แต่ว่าตกเย็นก็จะมีอาการหัวมันหน่อยๆ
ส่วนคุณคนนี้ ของใหม่แกะกล่อง Sunsilk Natural Almond & Honey Serum
ตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่มบางเบา มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ฮันนี่จากฝรั่งเศสและ
อัลมอนด์จากแคลิฟอร์เนีย กลิ่นก็ออกจะหอมหวานมากๆ มีความเป็นผู้ดีสุด ลูบผมแล้วช่วยให้ปลายผมไม่ชี้ฟู จัดทรงง่าย ตัวนี้เนื้อบางเบากว่าลอรีอัลแต่ให้การบำรุงผมได้ดีพอๆกัน เราใช้ตั้งแต่เช้าจรดเย็นผมอยู่ทรงและหัวไม่มัน สามารถใช้ระหว่างวันได้ด้วย ช่วยให้ผมหอมสุดๆไปเลยจ้า
กลายเป็นว่าตอนนี้ติดซันซิลเซรั่มไปแล้ว เพราะใช้แล้วหัวไม่มันเลย เนื้อบางเบากว่าลูกรักของเราไปเลย กลายเป็นลูกรักคนใหม่แทน และจากที่ผมเป็นไม้กวาด ตอนนี้จะทำทรงอะไรก็สวย ไม่ต้องกลัวผมเสียแล้วค่ะยังไงไปลองใช้กันดูนะคะ


kibanna

kibanna

FULL PROFILE