สวยอาสา จีบัน แจกรัววววววว !!!!!!

30 12

สวัสดีค่า ปุ๋ยเองจ้า เนื่องจากได้ กล่องสวยอาสา มาหลายวีคแย้ว นึกขึ้นได้ว่ายังไม่ได้เห่อเลยนี่นา เป็นช่วงที่ยุ่งๆด้วย พอว่างปุ๊บเราก็มาเห่อกันเลยค่ะ มาแกะกล่องไปพร้อมๆกันเร้วววว 

เป็นอะไรที่แกะกล่องออกมาแล้วแบบ วี้ดมาก กรีดร้องสุด กับเซ็ตนี้ที่จีบันเค้าแจกให้เรามา เป็นคนชอบอายชาโดวมากเลยค่ะ สายงานตาอ่ะเนาะ พาเลทท์นี้คือที่สุดจาก Etude และ งานแก้มและเปลือกตาจาก Jill Stuart ไปค่ะ จะพาไปชมสวอชสีกันน๊าาา 

พาเลทท์นี้เค้าคือ Etude Spangled Dressing Room – เป็นโทนสีสดใส กลิตเตอร์วิบวับ ไฮไลท์วิ้งๆ สวยมาก เนื้อดี สีติดทนดีด้วย เป็นงานสำหรับสาวสายวิ้งๆ แต่งสายเกาๆได้สวยมว๊ากกกก จะทาสีเดียวแบบเดี่ยวก็ใสๆ หรือจะทาสีอ่อน แล้วลงสีเข้มที่หางตาหรือกรีดขอบตาเบาๆก็ลุคโฉบเฉี่ยวขึ้นมา คือแต่งได้ทุกโอกาสเลยค่ะ สำหรับพาเลทท์นี้ ชอบมาก ถูกใจฝุดๆ 

ชิ้นนี้ก็กรี๊ดกร๊าดมาก ด้วยความที่ตัวเองไม่เคยมีไม่เคยลอง แบรนด์ JILL STUART เลย ได้แต่แอบกรี๊ดเงียบๆ จนได้มีโอกาสลองจากจีบันแจกให้นี่ล่ะค่ะ ดีใจมาก กับงาน JILL STUART Cheek & Eye Blossom ที่เป็นได้ทั้งบลัชออนและอายแชโดว์ แพ็กเกจคือสวยหวานมาก พอเปิดออกมา สิ่งแรกที่โดดออกมาเลย เรื่องกลิ่น มีความหอมละมุนมาก ส่วนเรื่องเฉดสี ก็คือ 11 pure lavender ( limited edition ) ว้าวมาก พอได้ลองเนื้อ เนื้อออกครีมมูสแบบแน่นๆ ทาแล้วเนียนมาก ลื่นไปกับผิว อารมณ์แบบเหมือนเอาแป้งมาลูบผ่านแก้ม ชอบมาก ทาแล้วสีมันระเรื่อแบบที่เป็นธรรมชาติมาก สวย ละมุนสุดๆ

มาถึงชิ้นสุดท้าย งานลิป สวยอาสาเช่นกัน มีสติ๊กเกอร์ให้มาด้วยนาาาาา งู้ยยยย น่ารักฝุดๆ Lancôme L'ABSOLU LACQUER สี 323 SHINE MANIFESTO ที่แพ็กเกจหรูหรามาก เป็นลิปจิ้มจุ่ม สีชมพูหวานๆ ออกแนวผู้ดี๊ผู้ดี ที่ทาแล้วหวานสุดๆ เนื้อก็ดี ทาเดี่ยวๆก็ปากสวยอวบอิ่มสุดๆ หรือทาทับลิปอื่นก็ได้ สวยมากเลยจ้าาาาา 


ต้องขอขอบพระคุณทางจีบัน สำหรับกิจกรรมดีๆสนุกๆ และของรางวัลสุดเลอค่าทุกชิ้นตลอดระยะเวลาที่ร่วมกิจกรรมสวยอาสานะคะ ขอบคุณที่จีบันเป็นส่วนร่วมที่ให้สาวๆบ้านจีบันได้สวยเริ่ดกันสุดๆ ปลื้มปริ่มมากกับของรางวัลจากจีบัน ขอบคุณมากๆค่าาาา 


nuntaporn

nuntaporn

สวัสดีค่า ชื่อปุ๋ยนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกๆคนค่ะ ชอบสะสมเมคอัพ ชอบใช้ ชอบลอง ชอบรีวิว

FULL PROFILE