ปัญหาผิวหน้า เริ่มจัดการได้ตั้งแต่ขั้นตอนการล้างหน้า

15 1
ปัจจุบันสภาพแวดล้อม มลพิษต่างๆ แย่มาก นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวหน้าของเราเอง เสื่อมโทรม ดูอ่อนล้า มีสิว ริ้วรอย จุดด่างดำ ซึ่งก็รู้ๆ กันอยู่ว่า ไม่มีใครชอบหรอกปัญหาพวกนี้ มันน่าเบื่อ กว่าจะรักษาหายหมดเงินไปตั้งหลายบาท และยิ่งเป็นคนที่แพ้ง่าย ลำพังแค่มลภาวะต่างๆก็ทำร้ายผิวแล้ว แต่ดันชอบซื้อของใหม่หลายอย่างมาทดลองใช้ ส่วนใหญ่ก็จะพินาศ แต่ก็ไม่กลัว5555 จะขอลองจนกว่าจะได้เจอของดี
และแล้วคุณแม่ก็เป็นคนเอาของดีมาให้ลองเอง ดันเจอก่อนเราซะงั้น เป็นวิปโฟมล้างหน้าตัวดัง ใช้แล้วมันดีมากกก หลายคนคงจะให้ความสำคัญกับขั้นตอนการบำรุงผิวหน้า แต่ที่จริงแล้วจุดเริ่มต้นของผิวที่สวยใสเนี่ย ควรจะใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนการล้างหน้าเลยทีเดียว ซึ่งวิปโฟมยี่ห้อนี้ถือเป็นไอเทมเด็ดในขั้นตอนการล้างหน้าเลยก็ว่าได้ เค้าก็เลยอยากจะมาบอกต่อกับเพื่อนๆหลายคน ที่ยังไม่เจอของดี ก็ลองดูตัวนี้เก็บไว้พิจารณาดูน้า จะเป็นอะไรไปดูกันเลย
ของดีของเด็ดที่ว่านั้นก็คือ SENKA Perfect Whip วิปโฟมล้างหน้าหลอดสีน้ำเงินในตำนานนั่นเอง ฮิตมากแค่ไหนวัดได้จากยอดขายอันดับ 1 จากญี่ปุ่น 9 ปีซ้อนแหนะ
อันนี้เป็นสูตรใหม่ โฉมใหม่ วิปโฟมละเอียดหนานุ่มแน่นกว่าเดิม ทำความสะอาดหมดจด ให้ความชุ่มชื่นยิ่งขึ้น ส่วนคุณสมบัติอื่นๆมีอะไรบ้างมาดูกันให้ชัดๆ - มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์จากสารสกัดไวท์โคคูน หรือ รังไหมสีขาว และดับเบิ้ลไฮยาลูรอนิค ให้ผิวดูเนียนนุ่มชุ่มชื่น - เทคโนโลยีมอยส์เจอร์ บูสท์ ช่วยมอบความชุ่มชื่นตรงสู่ผิวยิ่งขึ้น - ฟองโฟมละเอียดนุ่มช่วยลดการเสียดสีของมือและผิวหน้า ลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย - ฟองโฟมมีความยืดหยุ่นมีคุณสมบัติในการกักเก็บน้ำสูง อณูฟองเล็กละเอียดเป็นพิเศษจะขจัดสิ่งสกปรกให้หลุดออก พร้อมให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ในขณะที่ทำความสะอาดผิวหน้าและหลังทำความสะอาดผิวหน้า
เป็นยังไงบ้างคะคุณสมบัติมาแน่นๆขนาดนี้ บอกได้เลยว่ามันเลิศจนอยากมาบอกต่อจริงๆจ้า
มาบอก การล้างหน้าให้ถูกวิธี
1) เริ่มจากช่วงกลางหน้าผาก ไล่ลงออกมาจนถึงแนวขมับ
2) ช่วงแก้ม ค่อยๆ ล้างไล่ลงมา จากช่วงข้างจมูกจนถึงขากรรไกร
 3) เริ่มล้างจากบริเวณเหนือริมฝีปาก ไล่ลงมาจนถึงช่วงคาง
4) ล้างไล่ลงมาตามแนวสันจมูก คือช่วงดั้งมาจนถึงช่วงปลายจมูก  
5) ช่วงหว่างคิ้วให้ล้างหน้า โดยไล่จากล่างขึ้นบนตามแนวขน
6) ล้างน้ำสะอาดออกให้เรียบร้อย  
วิธีนี้สามารถนำไปล้างได้ทั้งโฟมล้างหน้าหรือน้ำเปล่าได้ค่ะ

ข้อดีของการล้างหน้าตามแนวขน
- ทำให้เส้นเลือดใต้ผิวหนังไหลเวียนดี
-โอกาสที่จะเกิดฝ้า ลดลง
- ทำให้ไม่เกิดสิวอุดตันขึ้น
ความรู้สึกหลังใช้ รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าสะอาด ชุ่มชื่นไม่ตึงหลังล้าง และนุ่มมมมมาก สบายหน้าสุดๆ ติดอันดับโฟมในดวงใจในทันที มาที่เรื่องของราคากันบ้าง SENKA Perfect Whip ขนาด 120g ราคาเพียง 179 บาท ถือว่าคุ้มค่ามากๆ ราคาไม่ต่างกับญี่ปุ่น ใครที่คิดจะไปหิ้วเก็บพื้นที่กระเป๋าไว้ช้อปอย่างอื่นดีกว่า หาซื้อไม่ยากตามร้าน Watsons, EVEANDBOY, Tesco Lotus, Big C หรือที่ 7-11 เค้าก็มีขายทั้งไซส์ปกติและไซส์พกพาเลย หรือใครไม่อยากออกจากบ้านก็กดซื้อผ่าน SENKA official store ใน Lazada ได้สบาย สะดวกสุดๆ วันนี้ต้องขอตัวไปก่อน แล้วเดี๋ยวเจอไอเท็มอะไรแจ่มๆอีก จะมาบอกต่อเด้อ บะบาย


Iampicha.a

Iampicha.a

เราพิชาน้า 🌷 แวะมาจอยกันได้เลย
Blog นี้จะเอาไว้แชร์ดูแลตัวเอง 🥰

Ig iampicha.a

FULL PROFILE