รีวิว 5 ลิปจิ้มจุ่ม 5 สี 5 สไตล์ ที่ใช้เเล้วชอบ

19 2
ทั้งหมดนี่คือ ลิปจิ้มจุ่มที่เราหยิบใช้บ่อยเเละชื่นชอบทั้งหมด 5 เเท่งวันนี้เลยขอหยิบมารีวิวแบบสั้นๆว่าเเต่ละตัวมีข้อดียังไงกันบ้าง มาฝากเพื่อนๆกัน
1. the balm meet matte hughes #Charming
สีชมพู่ตุ่นรุ่นนี้ทาเเล้วให้สีสวยสไตล์สายฝอ เนื้อบางเบาเเต่สีชัด เเถมทาง่าย เป็นสีที่ทาได้ทุกวัน สุภาพ เเต่ส่วนตัวพอทาแบบไล่ๆ เกลี่ยๆ อาจจะไม่ปังเท่าไหร่ เพราะจะกลืนกับสีปากมาก เราชอบทาเเบบเดี่ยวๆเต็มๆเเน่นๆ สีนี้เริศมาก
 
 
 
2. 4u2 kiss me harder #Jelly June    
 สีนี้คือสีส้มสว่างที่ดีงาม ทาเเล้วให้ลุคใสๆแบ๊วๆ ปากเเน่น มีสไตล์ แฟชั่น แต่ทาเเล้วไม่ดูลอยเลยนะ นี่ตอนซื้อมาก็ลุ้น เเต่พอทาเเล้วชอบมาก เนื้อตอนทาไม่ทำให้ปากแห้ง สีชัดติดทนดี เเต่เสียดายใช้ไปไม่เท่าไหร่ สีจากเเท่งเเห้งไวมาก งงเลย เเต่ก็ยังชอบสีเค้าอยู่ดี
3. Nonstop Beauty Matte Lock  #Sand Dane
 สีนี้ ฝอ มากๆ รุ่นนี้เป็นลิปเนื้อเเมทท์ สีเเน่น ชัด ปาดทาง่าย เอามาเกลี่ยเดี่ยวๆก็สวย แบบเเต้มนิดเดียวทาได้ทั่วปาก เเถมเกลี่ยง่ายไม่เเห้งฝืดเลย ให้ลุคสายฝอที่เเท้ทรู ปาดรอบเดียวกลบสีปากมิด
4.Cherista Cosmetics #Firenze
สีนี้เป็นสีส้มอิฐที่สวยประทับจิตอีกสี เนื่องด้วยว่า จะเอามาไล่สีสไตล์เกาหลีก็ปัง ทาเดี่ยวๆ ก็สวย เป็นสีที่เอามาทาปรับใช้ได้กับหลายลุคที่สำคัญเนื้อลิปเค้าเเมทท์กำลังดี ทาง่ายทาเเล้วไม่เเห้งจนเกินไป ขอบอกเลยว่าติดทนสุด กินข้าวยันเย็นสียังเเน่นอยู่มาก ถือว่าเป็นลิปอีกเท่งที่ชอบนี้ติดใช้ทุกวัน พกทุกวัน เเท่งเดียวจบทาได้ทั้งเเก้มเหละปาก เดอะเบส!
5.Sis2Sis #Brown Sugar    
ลิปแมทท์สีส้มอมเเดงที่เอามาทำ ออมเบร สวยมาก เราไม่เคยเอามาทาเดี่ยวๆเลย รู้สึกสีมันติดเเดงไปไม่ค่อยเหมาะกับตัวเอง เเต่พอเอามาทำ ออมเบร คือเกิดมากละมุน หาสีโทนนู๊ดมาทาเป็นเบจเเละ ออมเบรกับสีนี้รับรองเวิร์ค
สุดท้ายกับลิปสองสีที่เอามาทาเเก้มได้ด้วย อันนี้เกลี่ยๆมาให้ดู จริงๆชอบทั้ง 2 สีเลย
อันเเรกวันไหนเเต่หน้าโทนน้ำตาลหรือโทนส้ม ใช้สีนี้ปัดไปเลย ใช้แบบครีมแบบนี้ ช่วยให้เเก้มติดทนอยู่นานตลอดวัน ส่วนสีที่สอง อมเเดงๆหน่อย วันไหนที่เเต่งหน้าเบาๆโทนอ่อนๆ ทาสีนี้ไปช่วยให้หน้าดูสดใสขึ้นมากเลยละ ส่วนความติดทนของเเก้มก็ต้องอันบน อันนี้ติดทนทั้งเเก้มทั้งปากเลย เรื่องความสีชัดติดทนต้องให้เค้าละ