[Fire Fire] ตายละหว่า ได้เสียตังค์ให้ cc cream อีกแล้ว

13 3
ตายหล่าวววว ซวยข้อยแน๊

เป็นโพสแรกเลยที่ไม่มีที่มาที่ไปสุดๆ เพราะกำลังจะอาบน้ำแล้วเสียดายหน้าวันนี้มาก จนต้องถ่ายรูปเก็บเอาไว้ ไร้สาระมั๊ย ชั้นต้องบ้าไปแล้วแน่ๆอะ

ปรกติสภาพคิสเวลานี้จะไม่เป็นผู้เป็นคนแล้วค่ะ คือหัวฟูหน้ามันเละเทะเป็นสังขยา วันนี้ก็เละนะ คือมันก็มันๆเมือกๆแต่ซับแล้วหน้าผ่องมากกกก

เมื่อเช้าเทสเบสซองที่ไปขอมาจากร้าน banila co. ตัวนี้เป็น CC ที่คิสอยากได้มานานแล้ว อยากได้ตั้งแต่มันขายในไทย จนมันออกไปวนกลับมาใหม่ / คิสเห็นใน althea, koreadepart ก็ยังตัดสินใจไม่ได้เพราะราคาสูงมากเลยอยากลองก่อน เนื้อมันดูอมชมพู กลัวว่าทาขึ้นมาแล้วหน้าคิสจะยิ่งทวีความชมพูไปอีกสเตป คิสเป็นพวกสายเหลืองค่ะ

ด้านหลังมันระบุว่า light beige ทำให้คิสไม่แน่ใจว่ามันมีสีให้เลือกรึป่าว คิสก็ไม่ได้ถามเพราะนึกว่ามันมีอยู่ตัวเดียว มาหารีวิวอ่านก็เหมือนจะมีccอยู่แค่ตัวเดียวนี่ละที่ดัง ก็ยังไม่เกทว่าทำไมปาดแล้วมันไม่ได้ชมพูมาก เหมือนสีออกจะ neutral หน่อยๆ เนื้อค่อนข้างครีมมี่ คิสใช้เมื่อเช้าแบบไม่ได้คาดหวังอะไรมากด้วย คิดว่าไม่แพ้ก็ดีไป ทาตัวนี้ตัวเดียว คิสไม่ได้ทาอะไรเพิ่มเลย แล้วลงแป้งฝุ่นนิ๊ดดดดเดียว

ยอมหล่าวววววว เดือดร้อนหนักมาก อยากจะพุ่งตัวไปซื้อตอนนี้เดี๋ยวนี้ เอาตังค์ชั้นไป!! แล้วเอาของมาเร็วๆด้วย!! ถถถถถถ / คิสมี cc อยู่ 2 ตัวนะของ It cosmetics กับ IOPE ซึ่งก็ดีมากๆ แบบ tinted moisturizer หรือรองพื้นเนื้อบาง แต่ตัวนี้ไม่ใช่รองพื้น คือไม่ได้เป็นสีๆแบบสีให้ตรงกับผิวอะ เป็นเบสเลย ทาแล้วมันปรับสีผิว แต่ไม่ได้ปรับ pigment เหมือนรองพื้น อธิบายไปไม่รู้จะมีใครเกทมั๊ย

มาตั้งโพสรีวิวแบบงงๆ เทสทีเดียวก็รีวิวแล้วจ้า บ้าจริง แล้วก็จากไปแบบงงๆ (แต่สวยมาก ก๊ากกกกกกกกก)
**มาอัพเดทข้อมูลนะคะ เพราะใช้วันที่ 2 แล้วตั้งใจดูเรื่องสีชัดๆ สีมันเป็นสีเบจอมชมพูจริงๆด้วยค่ะ ทาออกมาแล้วค่อนข้างขาว ถ้าผิวสี NC20 เป็นต้นไป คิสว่าอาจจะเห็นเลเยอร์สีเลยละ

ส่วนตัวคิดว่าน่าจะใช้ซองจิ๋วได้ 3 ครั้งเลยคิดว่าถ้าใช้ปริมาณจริงๆน่าจะต้องใช้เยอะพอสมควรค่ะ เดาๆกะๆเอาว่าสัก 2 ปั๊มสำหรับทั้งหน้า แต่ถ้าลงบางๆก็ไม่แน่ใจว่าผลลัพธ์จะเป็นยังไง คิสใช้แล้วชอบมากกกก

เนื้อครีมค่อนข้างหนัก แต่ blendable เวลาจะลงต้องลงพวกมอสเจอไรเซอร์ก่อนค่ะ แล้วใช้มือหรือแอร์พัฟเกลี่ย ไม่ต้องลงแป้งซ้ำก็ยังได้(คิสผิวมันมาก) ให้ลุคดิ้วอี้ดี แต่บริเวณที่มีริ้วรอยจะตกร่อง ต้องใช้นิ้ววอร์มๆ และไม่ลงเยอะเกินไป เช่น บริเวณใต้ตา

คิสว่าเหมาะกับคนที่อยู่ในห้องแอร์นะคะ เพราะถ้าอยู่ข้างนอกก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะไหลเมือกมั๊ย แต่คิสไม่มีปัญหาเลย ซับหน้าแล้วผ่องมากๆๆๆ ชอบมากๆค่ะ

**กลับมาอัพเดทเพิ่ม


วันที่ 2 คิสไม่ลงแป้งเลย ผลคือหน้ามันมากกกกกกกกกกก วันนี้ซับหน้าทั้งวันเลยและไม่รู้สึกดีเหมือนครั้งแรกที่ใช้ เลยคิดว่าควรตามด้วยแป้งฝุ่นลงนิดหน่อยจะได้ผลที่ดีที่สุดค่ะ ***

สมุดเฟรนชิฟ


ชื่อ: หนูคิส, ป้าคิส, บั๊กคิส, สมคิส

เพื่อนสนิท: ชิโน่

อาหารที่ชอบ: กาแฟ, ชีส

สิ่งที่เกลียดที่สุด: ใบแจ้งหนี้และความสวยของตัวเอง




...ไปละ แฮร่


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE