ตัวช่วยเรื่องสิว ทำให้ 'สิว' ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป!

14 1

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้กอฟจะมาพูดถึงตัวรักษาสิวที่กอฟใช้อยู่ช่วงนี้เป็นประจำ คือต้องบอกก่อนว่ากอฟเป็นคนที่หน้าไม่ค่อยเป็นสิวอยู่แล้ว ยกเว้นช่วงที่ใกล้จะเป็นประจำเดือน จะโผล่ขึ้นมาเป็นสิวอักเสบสองเม็ด สามเม็ดบ้าง ซึ่งเวลาสิวมันจะขึ้นเนี่ยกอฟก็มีตัวช่วย ซึ่งก็คือ ตัวนี้เลย

ซึ่งมาส์กตัวนี้ประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น ใบบัวบก ที่มีส่วนช่วยต้านอนุมูลอิสระและผลัดเซลล์ผิวใหม่ ส่วนของใบ tea tree ที่ช่วยรักษาผิวที่เป็นสิว ยับยั้งแบคทีเรีย และช่วยให้สิวอักเสบยุบตัว Aloe Vera ทำให้ผิวชุ่มชื้นและยังดูอ่อนเยาว์ เป็นต้น แสดงว่าคนผิวแพ้ง่ายแบบกอฟใช้ได้แน่นอน สรรพคุณทางแบรนด์เค้าเคลมว่า “ ลดรอยสิว ลดความมัน กระชับรูขุมขน ทำให้ผิวดูกระจ่างใส เปล่งประกาย มีชีวิตชีวา ผลัดเซลล์ผิว ทำให้สิวยุบเร็ว แห้งไว ” ตอนอ่านกอฟก็แบบ เห้ยยย ขนาดนี้เลยหรอ อะไรจะเริ่ดขนาดนั้นนน

ส่วนวิธีใช้ จริงๆแบรนด์เค้าแนะนำว่าพอกทั้งหน้า ยกเว้นรอบดวงตากับริมฝีปาก 20นาที แต่อย่าลืมว่าสรรพคุณคือ ลดความมัน ซึ่งกอฟไม่ได้เป็นคนหน้ามัน แห้งเป็นบางช่วง วิธีใช้กอฟเลยจะแตกต่างไปซักนิด คือ กอฟจะมาส์กแต้มเฉพาะจุดที่เป็นสิวเท่านั้น ซึ่งจะมาส์กทั้งเช้าและเย็นช่วงที่สิวบุก

เนื้อมาส์กตอนบีบออกจากหลอดจะเป็นลักษณะแบบนี้ เหลวๆข้นๆ เหมือนมาส์กโคลนเลย ชอบเวลามาส์กให้ความรู้สึกเย็นและกลิ่นธรรมชาติสุดๆ

มาส์กสิวตามจุดที่สิวขึ้น ทิ้งไว้ 20 นาที ตัวมาส์กจะเปลี่ยนเนื้อจากเหลวๆข้นๆ จะแห้งลงเหมือนแป้ง หลังจากนั้นล้างออกด้วยน้ำเปล่า แต่ถ้าจะแต้มทิ้งไว้เป็นแบบ overnight mask ก็ยังได้เลย ตื่นเช้ามาทำให้สิวอักเสบยุบ และช่วยดันหัวสิวออกมาด้วย (มันเวิคมากวิธีนี้สำหรับสิวที่มีหัวสิวอยู่แล้ว)

ผลลัพธ์คือ สิวอักเสบที่ขึ้นมามันยุบไปค่อนข้างเร็ว ทั้งนี้ความช้าเร็วก็ขึ้นอยู่กับขนาดของเม็ดสิวด้วย เอาเป็นว่า ถ้าใครมองหามาส์กสิวดีๆซักตัว พกพาง่าย แบบหลอดสุดคุ้ม ราคาหลอดละ 389 บาท พุ่งตัวไปซื้อได้เลยที่ Watsons konvy.com หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศจ้าา (แอบเห็นมีขายแบบซองที่ 7-11 ด้วย) กอฟก็พกติดกระเป๋ากันตายตลอดเลย ด้วยความที่เดินทางบ่อยพกใส่ carry on bag ไว้เลย สิวบุกเมื่อไหร่ พร้อมแต้มทันที 555+

ป่ะๆ มาส์กหน้า สิวหายแล้วออกบ้านกัน


รักนะ, กอฟเองจ้า

#golffnxmakeup


golffnxmakeup

golffnxmakeup

I'm a full time traveler, blogger and part-time cabin crew.
beauty lover | fashion lover ♡

Search :: golffnxmakeup

FULL PROFILE