เปลี่ยนผมเสียให้เป็นผมสวยแบบแคปเฌอ ด้วย Lolane Z-cool Color Milk

21 3

ฮัลโหลลลทุกคน เผลอแว้บบบเดียว นี่ก็เข้าสู่ช่วงปลายปีแล้วนะ ก็ได้เวลาปรับลุคตัวเองสักหน่อยแล้วล่ะ เริ่มที่เรื่องง่ายๆเลยก็คือเปลี่ยนสีผมใหม่! ไม่ใช่อะไรนะ หลังจากครึ่งปีแรกที่ทำงานอย่างหนักหน่วง ก็ไม่ได้ไปแตะอะไรกับผมเลย พอวันนี้มีเวลาก็ต้องจัดสักหน่อย 

โดยครั้งนี้ผลิตภัณฑ์ย้อมสีผมที่เลือกใช้ก็คือ Lolane Z-cool Color Milk สารภาพเลยว่าที่สอยตัวนี้มาเพราะแคปเฌอ BNK48 ยืนยิ้นสวยๆล่อตาล่อใจอยู่ข้างกล่องนั่นเอง555555 ส่วนสีที่เราเลือกมาก็คือ Y27 ASH CHOCOLATE เป็นสีช็อคโกแลตหม่น ดูสวยสุขภาพดีไปอีก

ซึ่งรุ่นนี้เค้ามีส่วนผสมหลักเป็น นมฮอกไกโด คือว้าวมาก นมอยู่ในยาย้อมผมอะแกร5555 น้องนมฮอกไกโดจะช่วยในเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม ไม่ทำให้ผมแห้งเสีย หยาบกร้านหลังย้อม และมีวิตามิน ที่ช่วยขับประกายสีผมให้ดูสวยสุขภาพดี แถมมีกลิ่นหอมของนมอ่อนๆ

เปิดกล่องออกมาก็จะเจอกับอุปกรณ์สำหรับย้อมผม

  1. โลแลน ซีคูล คัลเลอร์ มิลค์ *หอมนมมากกก หอมกลิ่นนมเหมือนสกินแคร์นมอะ ดีย์!*
  2. ดีเวลอปเปอร์ 9 %
  3. คู่มือการทำ
  4. ถุงมือ คู่
  5. ทรีทเม้นท์

มาๆ เริ่มกันดีกว่า สีผมของเราก่อนทำ ก็จะเป็นน้ำตาลงงๆ ถ้าอยู่ในห้องไรงี้ก็จะไม่เท่าไร แต่ถ้าโดนแดดปุ๊บรู้เลยนะคะ ว่าสีด่างได้อีก! 

พอๆ พอละกับสีผมด่างๆ วันนี้สีผมเราจะต้องสุขภาพดีแบบน้องเฌอออ เริ่มจากหยิบหลอดสี โลแลน ซีคูล คัลเลอร์ มิลค์ที่บอกว่าหอมๆเมื่อกี้ ขึ้นมาแล้วก็เจาะรูด้วยฝาสีชมพูๆ จากนั้นก็บีบโลแลน ซีคูล คัลเลอร์มิลค์ไปใน ดีเวลลอปเปอร์ ในขวดขุ่นๆ นี้เลย

จากนั้นก็บีบใส่ผม หลังจากที่แบ่งช่อผมเรียบร้อย แล้วก็ค่อยๆ บีบครีมย้อมผมให้เว้นโคนผมประมาณ เซน จากนั้นก็ใช้มือ หรือใช้หวีค่อยๆ สางให้เนื้อครีมซึมเข้าเส้นผม จะบอกว่ากลิ่นไม่ฉุนเลย หอมนมมาก ไม่มีกลิ่นแรงๆแสบจมูกเลยเหมือนที่เคยใช้มาแน่นอน เสร็จแล้วก็ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที แล้วไปล้างออกกันเลย 

เอ้อออ อย่าลืมใช้ทรีทเม้นท์ที่เค้าให้มาด้วยนะ เราได้รูปมิวสิค น่ารักน่าเลิฟ55555 อะๆ หมักเลย ผมสวยชัววววร์ แถมหอมกลิ่นนมไปอี๊กก

ทาด๊าาาาา และนี่คือสภาพผมของเราหลังล้างออก และไดร์ให้แห้งเรียบร้อย ผมเงาเว่อออ ไม่หยาบเลย สีออกหม่นๆ ชอบมาก ดูสุขภาพดีไปอีกก สีออกมาชัด และไม่ด่างเลย เหมือนตามชาร์ตข้างกล่องเลยด้วย ดีใจจุง ถ้าเพื่อนๆคนไหนที่กำลังอยากจะเปลี่ยนสีผม ลอง ดูน้า ทำเองได้ ทำง่ายมากๆ วันนี้เราก็ต้องขอตัวไปก่อน ถ้าเจอของดีของเด็ดอีกจะมีรีวิวใหม่นะคะ บ๊ายบาย


mynicknameisaoraiir

mynicknameisaoraiir

FULL PROFILE