Skincare for คนเป็นสิวตั่งต่าง

12 1
สวัสดีจ้า วันนี้ก็จะมาบอกเพื่อนๆ ว่าตอนเราเป็นสิวน้านนนน เรารักษายังไง ใช้อะไรบ้าง
มาดูกันจ้าาาาา
ตัวนี้เราสั่งซื้อออนไลน์มาจ้า มันเป็นสบู่ ที่อ่อนโยนเว่อๆค่ะ เราเคยใช้โฟมไม่มีฟองล้างหน้าแล้วรู้สึกไม่สะอาด ก็เลยเปลี่ยนมาใช้ตัวนี้ ล้างหน้าแล้วรู้สึกอาด คือดจจจจจีย์
ตัวนี้เป็นโลชั่นทาสิว มีกลิ่นสมุนไพรญี่ปุ่นปะปน เพราะมันคือสมุนไพรญี่ปุ่นไงจ้ะ อิอิ
บางคนอาจจะไม่ชอบกลิ่น เราใช้แล้วสิวอุดตันพังทลายไป เห้ยสะพรึง จริงๆ ทาได้เช้าเย็นเลยจ้า แถมเค้ายังลดความมันบริเวณจมูกได้ด้วยจ้าาา
สครับสูตรนี้สำหรับคนผิวมัน เป็นสิว รอยดำรอยแดงสิว เม็ดสครับเค้านุ่มไม่บาดหน้าดีเราชอบ ช่วยผลัดเซลผิว ใครที่ผิวมันก็สครับ3-4ครั้ง ต่อสัปดาห์ได้เลยนะคะ ช่วยลดการอุดตันของสิวได้เริสอยู่จ้า ที่สำคัญราคาไม่แพงเด้ออ
คลีนซิ่งเป็นสิ่งสำคัญนะจ้ะ แม้ตอนเป็นสิวเราจะไม่แต่งหน้าก็ตาม แต่เราต้องเช็ดทำความสะอาดหน้าทุกคืนจริง เพื่อทำความสะอาดรูขุมขน ที่แวววาว วิบวับ ของเรานั่นเอง ตัวนี้ดี ซื้อๆๆๆ
อันนี้เจลแต้มสิวของหมอมวลชน เราซื้อตอนเขาจัดโปรโมชั่นราคาไม่แพง มันช่วยพลัดเซลผิว ตอนเราเป็นสิว จะมีความปูดของ พวกสิวไม่มีหัวตั่งต่าง เราใช้ตัวนี้แล้ว ช่วยให้เอาหัวสิวออกง่ายขึ้นจริงๆจ้า
ขอแนะนำจริงๆตัวนี้ คือทา ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน คือซึมหายไปเลย ว่านห่าง ช่วยในเรื่องความชุ่มชื้น ดูแลผิวหน้าที่อีกเสบจากการ เป็นสิวของเรา แถมยังทำให้ผิวหน้าฉ่ำน้ำไปอีกจ้า แช่ตู้เย็นก็ยิ่งฟินนนน ใช้เป็นประจำช่วยให้ผิวหน้าเราแข็งแรงขึ้นจริงๆน้าาา
ทั้งหมดนี้ก็เป็นสกินแคร์ที่เราใช้ตอนเป็นสิวจ้าา ก่อนใช้สกินแคร์เราแนะนำคนที่มีหัวสิวเยอะๆ กดออกก่อนนะคะ ตอนเราไม่กดเอาสิวเก่าออกทาอะไรไม่ก็ไม่หาย และหลังจากนี้ หลังสิวหายแล้ว ก็จะเข้าสู่ขั้นตอนสกินแคร์รักษาร่องรอย มรสุม ต่างๆ เดี๋ยวจะกลับมาตั้งกระทู้รีวิวสกินแคร์ รอยสิว และรูขุมขนที่กว้างจากการกดสิว คราวหน้าจ้าาาา
❤️


Titchyyclassy

Titchyyclassy

สวัสดีค่ะทุกคน
แบ่งปันสิ่งต่างๆนานา ให้ทุกคนจ้า❤️

FULL PROFILE