REVIEW Baby Bright Lip & Cheek เบอร์ 13,15

17 2

สวัสดีจ้า วันนี้ไม่มีสิ่งใดมากนักหรอกออเจ้า แค่จะแวะมาป้ายยาเบาเบาเท่านั้นเอง พอดีว่าเดินชอปอยู่ใน Beauty24 ซึ่งกำลังมาตามหาเจ้านี่แหละ Baby Bright Lip & Cheek Matte Tint ซึ่งแท่งที่เรามีอยู่ ไม่รู้มันหายไปไหน งง ไม่รู้ว่าไปวางลืม หรือให้ใครยืม หรือใครเอาไป หรือมันอัตรธานหายไปเอง หรือโดนธานอสสลายร่างไป แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามแต่ ดิชั้น มีสามีที่รวยค่ะ 555555555555555555 เลยต้องลากนางมาซื้อใหม่ จริงๆ นักเรียน นักศึกษา ใครๆก็สามารถซื้อได้ เพราะนางราคาถูกม๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก! ค่ะ

                       ซึ่งสีเดิมที่เคยใช้ เราใช้สีเบอร์ 17 ค่ะ มาใหม่คราวนี้ ก็กะว่าจะซื้อสีเดิมแหละ เคยสวอชเกือบทุกสีแล้วถูกใจ 17 สุด แต่กลับมาครานี้ไยข้าถึงหันเหไปสนใจออเจ้าสีอื่นก็ไม่รู้ ลืมสิ้นเสียซึ่งเบอร์ 17 กลับสอยได้มาซึ่งเบอร์ 13 และ 15 แทน ไปดูเถิดออเจ้า นางจะเป็นเช่นไรกัน ...

นะคะ นี่คือหน้าตาของเจ้านางลิปแอนด์ชีคแมททินท์ ทั้ง 2 สีค่ะ 13 และ 15  น้องมาในแพคเกจจิ้งทั่วไป ไม่หวือหวา มีปะการังสีขาวล้อมรอบ เพราะเขาเคลมว่า มีสารสกัดจากสาหร่ายสีแดง แอสต้าแซนทิน ที่ช่วยบำรุงให้ริมฝีปาก ชุ่มชื่น เนียนสวย แต่แมทตลอดทั้งวัน ซึ่งก็จริงนะคะ นางไม่แห้งเกินไป ไม่ตึงเกินไป และไม่ทำให้ปากลอกด้วย สีก็ชัดเข้มข้น เราโอเคถึงได้ซื้อต่อเนี่ยแหละค่ะ

นี่จ้าแม่ ตัว Applicator หรือแปรงจิ้มจุ่มมาในหัวฟองน้ำ หัวตัด ง่ายต่อการวาดมุมปาก หรือจะวาดปากเกินก็ได้นะคะ คุณแพร VATANIKA เคยบอกไว้ว่า เราจะทาขอบปากเลยถึงจมูก หรือถึงหน้าผาก ก็ย่อมได้ค่ะ 5555555555 อย่าได้แคร์

สวอชสีเบาเบาค่ะ   นี่ป้ายรอบเดียวนะคะ เห็นบ่? พิกเมนท์แน่นมากกกกก สีเบอร์ 13 Goji นางจะออกส้มอิฐหน่อย เราชอบใช้ชีมาทำเป็นครีมบลัชด้วยค่ะ สีสวยมว๊ากกกก แถมด้วยความที่สีส้ม ทาเลเยอร์เบาๆบางๆ สามารถปกปิดใต้ตาที่คล้ำได้ด้วยนะ ไม่ใช่สิเรียกว่า เบลอให้ดูคล้ำน้อยลง ส่วนเบอร์ 15 Dry Leaf ตามชื่อ นางคือสีใบไม้แห้ง 55555 สีจะออกน้ำตาลอมส้มหน่อย สายฝอต้องเลิฟ ต้องชอบ สวย เก๋ มีคลาส ราคาถูกมีอยู่จริงที่แท้ทรู 

มาในส่วนของการกันน้ำที่ชีโดดเด่นมากในราคานี้ นี่เปิดน้ำจากซิงค์แรงสุด และหลังจากนั้น ก็ถูที่แขนอีกกรุบหนึ่ง การันตีได้เลยค่ะแม่ ว่าน้องนางกันน้ำได้จริง แต่ต้องรอให้น้องแห้ง เซตตัวอยู่กับปากแล้วก่อนนะ ถึงจะเอาปากไปถูไถหรือกินอะไรได้น่ะ ไม่งั้นยังไงก็มีหลุดเลอะ

แต่ถึงแม้ชีจะกันได้ดีขนาดไหน ก็สามารถที่จะล้างออกได้ ด้วยรีมูฟเวอร์ หรือแม้แต่ Cleansing Wipe ค่ะ แต่ Cleansing Wipe ต้องแช่ไว้สักพักนะคะ ค่อยถูออก เพราะไม่งั้นจะต้องถูกันจนปากเบิร์นแย่ นางทนอยู่ 

เย้ก็จบกันไปแล้วนะคะกับการมารีวิวเห่อของใหม่ ไม่ใช่สิ ไม่ใช่ของใหม่ เป็นของเก่า แต่สีใหม่ ต้องขออภัยที่ไม่ได้ถ่ายรูปตอนทาจากปากมาให้ดูด้วย แต่จะสรุปให้โดยรวมคือ น้องสีชัด สีแน่น ติดทนตลอดทั้งวัน กินข้าวมีหลุด มีกลืนกินเข้าไปบ้าง กันน้ำแน่นอน แต่สามารถล้างออกได้โดยง่ายด้วย Makeup Remover และหาซื้อได้ง่ายมากกกตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป ไม่ว่าจะเป็น Beauty24, 7-11, Eve and Boy และอื่นๆ เพื่อนๆสามารถไปตำตามกันได้นะคะ สำหรับวันนี้ ลาแล้วค่ะ สวัสดีค่า! (xoxo) 


zenixavier's

zenixavier's

FULL PROFILE