Ploy Thatsani | Review เซรั่มวิตซีหน้าใส Cute Press Super Strength 10% Vitamin C Booster Serum

24 2

ผิวหน้าคล้ำหมองเหมือนโดนของ แถมผิวหน้าดูอ่อนแอ คล้ำเสียง่าย แบบนี้ปล่อยไว้ไม่ได้แล้วค่ะ มาบูสท์ผิวคืนความสวยกระจ่างใสด้วยเซรั่มวิตซี Cute Press Super Strength 10% Vitamin C Booster Serum  จาก Cute Press กันค่ะ

คิวท์เพรส ซุปเปอร์ สเตร็งท์ 10% วิตามิน ซี บูสเตอร์ เซรั่ม เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มีวิตซีเข้มข้นที่สุดถึง 10% และคงรูปแบบประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยีแคปซูลนาโนที่ผสานคุณค่าจากวิตามินอี และคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก พร้อมไซโคลเปปไทด์ (เปปไทด์พิเศษ) ในรูปแบบวงแหวน

ด้วยคุณค่าจากVit Cจึงมีคุณสมบัติที่ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวหน้าให้ผิวขาวกระจ่างใสเรียบเนียนขึ้นใน 7 วัน พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอยและเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ชุ่มชื้นและยืดหยุ่น อิ่มน้ำกว่าที่เคยค่ะ


ทางแบรนด์เคลมไว้ว่า

- เห็นความแตกต่างตั้งแต่ 7 วันแรก

- ผิวยืดหยุ่นขึ้นรู้สึกได้ภายใน 14 วัน

ส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ค่ะ

เลขที่จดแจ้ง 10-1-5701085

ขนาดพกพา ปริมาณสุทธิ 10ml.ราคา 299 บาทค่ะ

แพคเกตจิ้งเป็นขนาดพกพา ขวดเล็กค่ะ มาพร้อมกับหัวปั๊ม กดง่าย ใช้สะดวกได้ทุกที่

เนื้อเซรั่มเข้มข้น สีขาว มีความบางเบา เนื้อเนียนละเอียด กลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่าย และซึมไว ไม่เหนียวเหนอะ


วิธีใช้ หลังทำความสะอาดผิวหน้า เช้า - เย็น บำรุงผิวด้วยเซรั่มVit Cโดยลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ก่อนใช้สกินแคร์บำรุงผิวตัวอื่นค่ะ


หลังใช้ประมาณ1สัปดาห์ พลอยรู้สึกว่าผิวหน้าดูกระจ่างใส และ เรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวที่เคยดูหมองคล้ำ ดูโทรมกลับดีขึ้นในระยะเวลาสั้นๆ เรื่องรอยสิวและรอยดำยังไม่ชัดเจนค่ะ คงต้องใช้ไปอีกสักระยะ ที่สำคัญผิวหน้าดูอิ่มน้ำ มีความชุ่มชื้นมากขึ้น ส่วนตัวแล้วพลอยชอบมีปัญหาผิวลอกง่ายบริเวณจมูกด้วย แต่หลังใช้เซรั่มวิตซีคิวเพรส ปัญหาผิวลอกก็หายไปด้วยค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้นั้นโอเคเลยค่ะสำหรับพลอย พลอยให้คะแนน 10/10 คะแนนค่ะ


เซรั่มวิตซีบูสท์ผิวกระจ่างใสได้จริงตามคำเคลมของแบรนด์เขาจริงๆค่ะ สำหรับสาวๆที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ผิวเหนื่อยล้า อยากผิวสดใส ผิวสวยขึ้น สามารถไปลองซื้อมาใช้ดูได้เลยนะคะ ที่ EVEANDBOY, Cute Press ทุกสาขาและ ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศค่ะ

ขอบคุณที่ติดตามและเข้ามาอ่านรีวิวของพลอยนะคะ

Ploy Thatsani


#รีวิวเซรั่มวิตซีคิวท์เพรส#SuperStrength #VitaminC #Serum #เซรั่มวิตามินซี#CutePressStory #CutePress #คิวท์เพรส#PloyReview #BeautyBlogger #Reviewer


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE