Review :: Scentio Double Milk Triple White Facial Emulsion

13 1

สวัสดีค่า วันนี้กบมารีวิวผลิตภัณฑ์จาก Beauty Buffet อิมัลชั่นน้ำนม Scentio Double Milk Triple White Facial Emulsion ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใครที่หลงใหลน้ำนมต้องชอบ ด้วยแพจเกจจิ้งน่ารักมากๆ กับคุณสมบัติที่เต็มเปี่ยมพร้อมดูแลผิวของเราให้ชุ่มชื่นอ่อนเยาว์ ในราคาแค่ 295 บาท ขนาด 150 ml. ค่ะ 

Scentio Double Milk Triple White Facial Emulsion เซนทิโอ ดับเบิ้ลมิ้ว ทริปเปิ้ล ไวท์ เฟเซียล อีมัลชั่น 

คำเปรย อิมัลชั่นบำรุงผิวหน้าอุดมด้วยโคเอนไซม์คิวเทน (Co-Enzyme Q10) ที่สามารถซึบซาบลงสู่ผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส ด้วยคุณค่าจากน้ำนมกลูต้าไธโอน, Whitening Complex และ Arbutin ผสานคุณค่าวิตามิน บี3 ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว เผยผิวใหม่แลดูขาวเนียนใส จึงมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ เนียนนุ่มชุ่มชื่นจนคุณสัมผัสได้


ปกติกบชอบอะไรที่เป็นน้ำนมๆ อยู่แล้ว เพราะว่าน้ำนมมีประโยชน์ทำให้ผิวชุ่มชื้น พอเห็นคำเปรยมาแบบนี้ เลยไม่พลาดที่จะมาลองใช้งานค่ะ

STEP

: วิธีการใช้

สามารถทาได้ทั่วหน้าได้บ่อยครั้งตามต้องการเลย ของกบทาเป็นประจำทุกเช้า-เย็นค่า

ผลการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์

ความรู้สึกหลังใช้

ชอบมากกกก เพราะเนื้ออิมัลชั่นเป็นน้ำนมที่ให้ความรู้สึกนมมากๆๆๆๆๆ เกลี่ยง่าย ซึมไว เนื้อเบาบาง ไม่เหนอะหนะผิว ช่วยให้หน้ามีความชุ่นชื้นขึ้น เรียบเนียนขึ้นด้วยค่า ให้คะแนน 5/5 เลย


ทั้งแพคเกจจิ้งที่น่ารัก ปริมาตรเยอะกับราคาไม่ถึง 300 บาท คุ้มค่ามากๆ ค่ะ เพื่อนๆคนไหนสนใจ ไปตำกันได้ที่ Beauty Buffet ทุกสาขานะจ้ะ ^^


keroty

keroty

ชื่อกบนะคะ อายุ 28 ปี เป็นคนผิวผสม ชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆค่า

FULL PROFILE