หมดกังวลเรื่องผิวแห้งและริ้วรอยก่อนวัย ด้วยเซรั่มในตำนานของ The Body Shop

14 3
The Body shop เป็นแบรนด์ในดวงใจของสาวผิวแห้งแบบแพรมานานมากแล้ว จำได้ว่าช่วงมัธยมนี่ใช้แต่ลิปมันของบอดี้ช็อปเลย55 ที่ชอบและใช้แบรนด์นี้มาตลอด เพราะแบรนด์เค้ามาจากธรรมชาติและที่สำคัญคือไม่ทดลองเครื่องสำอางในสัตว์ ถือว่าเอาใจสาวๆหลายคนไปเลย แถมยังมีสินค้าให้เลือกซื้อเยอะมากกกก เรียกได้ว่าเข้าไปในร้านอยากบำรุงอะไรตั้งแต่หัวจรดเท้า คือมีหมด
วันนี้แพรจะมาแนะนำตัวที่แพรชอบใช้มากๆช่วงนี้ละกัน ซึ่งก็คือตัว “Drops of youth Youth Concentrate” ตัวนี้คือเป็นเซรั่มในตำนานที่ถือเป็นพระเอกตลอดกาลของเค้าเลย แพรได้เริ่มมาใช้เพราะพออายุ 20 ปลายๆละ ก็จะเริ่มกังวลเรื่องริ้วรอย แถมผิวแห้งนี่ปัญหาริ้วรอยก่อนวัยนี่มาก่อนเพื่อนเลย TT
แพรชอบตรงที่ส่วนผสมเค้ามาจาก “สเต็มเซลล์พืช” ที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวและทำให้ผิวกระชับขึ้น ช่วยให้หน้าดูเด็กลงด้วย เนื้อเซรั่มคือเป็นเนื้อเข้มข้น จะค่อนข้างหนึบๆหน่อย แต่ทาแล้วก็ซึมลงผิวไปเลยนะ ไม่เหนอะหน้าเลยจ้า ทาแล้วได้กลิ่นหอมอ่อนๆด้วย ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็นเลยน้า ใช้เป็นตัวพรีเซรั่มก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นก็ได้ จะช่วยให้ผิวเปิดรับสกินแคร์ได้ดีขึ้น เหมาะมากกับคนที่ผิวแห้งและเริ่มกังวลเรื่องริ้วรอยแรกเริ่ม เพราะมันช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาดูกระชับ อ่อนเยาว์ขึ้นได้จริงๆ
หลังจากที่แพรได้ลองใช้มาสักระยะ รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น ผิวดูสดชื่น ไม่แห้งกร้าน ผิวดูเรียบเนียนแถมรูขุมขนก็ดูกระชับขึ้นด้วยจ้า สาวผิวแห้งต้องลองน้าตัวนี้ ดีกับผิวแห้งมากๆ รีบบำรุงผิวกันเถอะก่อนที่ริ้วรอยจะมาเยือนนน ><
ราคา : Drops of Youth Youth Concentrate
ขนาด 30ml. ราคา 2,190 บาท
และ 50 ml. ราคา 2,990 บาท


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE