[Review] Beauty Cottage Luxury Eyeshadow Palette & Velvet Matte Lipstick

21 6
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เอมมีพาเลทอายแชโดว์ขนาดกระทัดรัดและสีลิปแบบแซ่บมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ จริงๆแล้วน้องคนนี้ก็เป็นแบรนด์ที่เรารู้จักกันดีอยู่แล้วค่ะ นั่นคือ BEAUTY COTTAGE นั่นเองเพียงแต่ว่าครั้งนี้เขาได้ออกอายแชโดว์และลิปสติกคอลลเคชั่นใหม่ออกมา นั่นก็คือ
BEAUTY COTTAGE LUXURY EYESHADOW PALETTE
เอมได้เบอร์ No.1 Jasper มาลองให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ พาเลทนี้มีมาด้วยกันทั้งหมด 4 สี โดยสีในพาเลทนี้ส่วนใหญ่จะออกโทนส้มๆแบบที่สาวๆสาย ฝ. เขาชอบแต่งกัน จริงๆทางเราก็ชอบแต่งหน้าโทนส้มๆแบบนี้อยู่แล้วค่ะ มันคือทางของเราเลย

เนื้ออายแชโดว์พิกเม้นท์แน่นมากเลยค่ะ เอมลองสวอชให้ทุกๆคนได้ชมด้วยการปาดเพียงครั้งเดียว ก็ได้สีที่สดชัก เหมือนกับสีอายแชโดว์ที่อยู่ในพาเลทเลยค่ะ
อ่ะ..ทางเราก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง ลองทาให้ได้ชมกันเลยดีกว่า
โดยเอมได้ใช้สีเบอร์1 (ตามรูปด้านบนที่เอมเขียนเบอร์ไว้ให้นะคะ) เบลนที่บริเวณกระบอกตาก่อนค่ะ คัดให้ฟุ้งนะคะ ต่อมาเอมก็ใช้สีเบอร์ 2 มาทาบริเวณตาลองค่ะ ทาให้เชื่อมกับตาด้านบนด้วยนะคะ
สีต่อมาเอมใช้เบอร์ 3 ค่ะ มาคัดเบ้าโดยเน้นหางตาเฉี่ยวๆหน่อยเชื่อมทั้งตาบนและล่างด้วยนะคะ
สุดท้ายก็จะเอาสีเบอร์ 4 มาทาบริเวณกลางตาให้ดวงตาดูมีมิติ มีประกายวิ้งวับๆค่ะ

ทาตาเสร็จแล้วก็ต้องทาลิปสติกกันต่อนะคะ เอมขอแนะนำให้รู้จักกับ...

BEAUTY COTTAGE LUXURY VELVET MATTE LIPSTICK
เอมได้สีเบอร์ No.04 CITRINE ค่ะ สีนี้บอกเลยว่า ฝ. มากๆดูในแท่งเหมือนว่าสีของน้องเขาจะูโหดร้ายนะคะ แต่อย่าเพิ่งเชื่อค่ะ ถ้าคุณยังไม่ได้ลอง

นี่เลยค่ะ เอมสลอชสีมาให้ดูเรียบร้อยละ จะเห็นได้ว่าสีของเขามีความงงๆกันหลายสีอยู่ในแท่งเดียวนะคะ มีทั้งสีน้ำตาลอมส้มนิดๆอมแดงหน่อยๆ แต่ก็เป็นสีที่ลงตัวและสวยมากค่ะ เข้ากับลุคการแต่งตาวันนี้ของเอมแบบสุดๆไปเลย
พอลองทาลงบนปากก็จะได้สีประมาณนี้ค่ะ เนื้อเนียนนุ่ม สีเกลี่ยง่าย ไม่ทำให้ปากของเอมแห้งด้วยนะคะ สีมีความติดทนพอสมควรค่ะ แต่ก็ไม่ได้ติดทนขนาดกินน้ำไม่หลุดนะคะ ก็มีหลุดบ้างประปราย แต่ก็ไม่ได้ดูน่าเกลียดค่ะ
เมื่อแต่งตาทาปากแบบครบองค์ ก็จะได้ลุคสวยๆ ดูฝ. หน่อยๆแบบนี้ล่ะค่ะ เอมชอบลุคนี้มาก ดูเหมาะกับเราสุดๆไปเลยค่ะ
สำหรับสาวๆคนไหนที่อยากสวยแบบสาย ฝ. ในราคาที่ไม่แพงก็สามารถหาซื้อทั้งอายแชโดว์และลิปสติกได้ที่ Beauty Cottage ทุกสาขาเลยนะคะ จริงๆแล้วถ้าไปที่ Shop จะมีอีกหลายสีให้เพื่อนๆได้ลองเล่นกันด้วยค่ะ

วันนี้ก็มารีวิวให้ได้ชมกันเพียงเท่านี้นะคะ
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE