[เปิดกล่องลองเลย] กันแดดยอดนิยม 4 ปีซ้อน KA UV Protection Whitening Cream

22 4

เฮลโหล สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน พบกับซินเด้แสนซนคนงามอีกครั้ง วันนี้ซินมาพร้อมกับไอเท็มไม่ใหม่ แต่ไฉไลนาจา เพราะเขาเคลมตัวเองว่าเป็นครีมกันแดดยอดนิยม ขายดี 4 ปีซ้อน โอ้โห เคลมแรงมั๊กค่ะ และที่มีกระทู้นี้ได้เพราะทางแบรนด์ใจดีก็ได้ส่งมาให้น้องพิสูจน์ดูว่าของเขาดีจริงอ้ะป่าววว

โดยครีมกันแดดตัวนี้มีชื่อว่า KA UV PROTECTION WHITENING CREAM ซึ่งกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF50 PA+++ แล้วก็ Oil-Free ด้วย และยังผสมสารตั่งต่างที่ช่วยในเรื่องความขาวกระจ่างใส อาทิ วิตามินบี 3 ที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส และวิตามินอี ที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ถ้าทุกคนพร้อมแล้วก็มาแกะกล่องลองเลย เย้ เย้ เย้



KA UV PROTECTION WHITENING CREAM SPF50 PA+++

พิกัด   เซเว่น, บิ๊กซี, โลตัส, อีฟแอนด์บอย, บิวเทรียม และช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์ค่ะ

ราคา    15 กรัม 85 บาท,  30 กรัม 180 บาท,  50 กรัม 275 บาท

คุณสมบัติ   ครีมกันแดดผสานสารสกัดจากธรรมชาติ ทั้ง Polysilk จากญี่ปุ่น ซึ่งจะกระจายแสง ให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ Vitamin E จากเยอรมัน ช่วยต้านอนุมูลอิสระที่จะเข้ามาทำร้ายผิวให้หมองคล้ำและมีริ้วรอยก่อนวัย Vitamin B3 จากสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ นอกจากนี้ยังปราศจากแอลกอฮอล์และเบสซิลิโคนอุดตันผิว



กันแดดจะมาในบรรจุภัณฑ์ทรงหลอดบีบ พลาสติกเป็นแบบแข็งแรงทนทาน ฝาปิดลงล็อคแน่นหนาดีค่ะ ไม่ต้องกลัวหกเลอะในกระเป๋า ไซส์ที่อยู่ในมือซินคือ 50 กรัม เป็นขนาดที่ยังถือว่าพอจะพกพาได้  แต่ถ้าให้แนะนำควรพกพาขนาดเล็กจะดีกว่า ประหยัดพื้นที่ในกระเป๋า



เนื้อกันแดดจะเป็นครีมค่อนข้างเหลว แม้จะเป็นออยล์ฟรีแต่ก็เกลี่ยง่าย เนื้อมีความลื่นและสมูท เซ็ตตัวไว พอเซ็ตตัวแล้วความฉ่ำวาวที่มีในตอนแรกก็จะลดลง มีความกระจายแสงดี ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น 1 - 2 ระดับหลังใช้



เมื่อทาครีมกันแดดลงบนผิวพบว่าเนื้อกันแดดเกาะผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะ หน้าไบรท์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจากประสิทธิภาพการกระจายแสงนั่นเอง



สรุปผลหลังลองใช้ครั้งแรก

  • เนื้อกันแดดมาในลักษณะค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่าย ลื่น จากการใช้งานตอนแรกเหมือนเขาจะมีความมันๆฉ่ำๆหน่อย แต่พอเวลาผ่านไปนางเริ่มเซ็ตตัวความมันก็จะลดลง
  • หลังใช้คือสบายผิวมาก ไม่เหนอะหนะ ไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้าแต่อย่างใด (เราผิวค่อนข้างแห้งนะ) 
  • ส่วนตัวรู้สึกว่าเขาให้ความชุ่มชื่นอยู่พอสมควร ผิวแห้งใช้ได้และก็เวิร์กด้วย หน้าไม่ตึง ไม่ทำให้ขุยบนหน้าเด่นชัด ผิวมันก็ใช้ได้ ใครที่ผิวมันก็แนะนำให้ลงแป้งก่อน อย่างที่รู้ๆกัน...อากาศบ้านเราอะเนอะ5555
  • กระจายแสงดี ช่วยให้ผิวแลดูเนียน+กระจ่างใส เพราะมันสะท้อนแสงเข้าสู่ตาเรานั่นเอง ใครที่กังวลเรื่องหน้าวอก จริงๆมันไม่ได้ทำให้ดูลอยหรือเทาเลย แต่ถ้าไม่สบายใจก็เฉดดิ้งเอา 
  • ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี ไม่มีแอลกอฮอล์ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่มีเบสซิลิโคนซึ่งเป็นสาเหตุของสิวอุดตันด้วย



ทั้งหมดทั้งมวลของครีมกันแดดจากแบรนด์เคเอหลอดนี้ซินให้ผ่าน หมดแล้วก็จะซื้อใช้ต่อ ไม่อยากพูดว่าเป็นคนใช้ครีมกันแดดเก่ง หมดไว ซื้อง่าย อันนี้สโลแกนหรอ? 555 หลายคนชอบบอกว่าซินดี้ขาว ความจริงแล้วคือเราติดครีมกันแดด แบบต้องทาทุกวัน วันไหนต้องออกแดดเยอะก็จะเติมกันแดดบ่อย สกินแคร์ตั่งต่างที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส แต่ถ้าเราไม่ทากันแดดและหลีกเลี่ยงการโดนแดดแรงๆ ใช้ตัวไหนมันก็ไม่ได้ผลหรอก ดังนั้นครีมกันแดดสำคัญมากไม่ว่าจะแบรนด์ใดก็ตาม ฝากไว้  #โตแล้วจะมีกันแดดกี่หลอดก็ได้ อิ๊อิ


เนื้อหาทั้งหมดของซินก็มีเพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่ในกระทู้ถัดไป ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและอ่านบทความของเรา สำหรับจุดๆนี้ก็ต้องขอตัวไปก่อนล้าว บายๆ สวัสดีค่ะ




Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE