เห่อ!!! DD Cream น้องใหม่ในเซเว่น

14 2

สาวกพีชต้องกรี๊ดดสลบ 

สายเกาช่วงนี้ ก็จะรู้กันดีว่าไอเท็มพีชๆนี่มันคิ้ วท์จริงๆต้องลามมาถึงเครื่องสำอางแล้ว 

ไปเจอ DD Peach ของแบรนด์ Nami ขายอยู่ใน 7-11 ก็เลยหยิบมาลองใช้ดูหน่อย 

DD Cream ก็คือเป็นทั้งบำรุง+ครีมกันแดด+เบส เวลารีบๆก็ทา DD คือครบจบทุกขั้นตอน 

เหมาะกับสาวๆที่ตื่นไปไม่ทันเรียน  ทาตัวนี้โปะแป้ง  แต้มทินท์คือจบ สวย รู้เรื่อง!


รีวิวกันแบบเรียลไทม์ 

หน้าสดออกจากบ้าน จอดรถแวะซื้อ7-11 ปุ๊บ หมุนฝาปับๆ วันไหนตื่นสาย มีประชุม ก็อาศัยช่วงรถติดในกทม.แต่งหน้าใน รถกันไป (พฤติกรรมไม่ดี อย่าเลียนแบบ) 


พอได้เอามาใช้จริงๆก็พบข้อดีของครีมซองแบบที่มีฝาปิดแบบนี้เลยว่าสะดวกกว่าเป็นแบบซองฉีก เพราะมันไม่หกเลอะ เทอะแล้วถ้าใช้ไม่หมด ก็หมุนฝาปิด เก็บไว้ในกระเป๋าไว้ใช้ต่อคราวหน้าได้ ไม่ต้องห่วงกระเป๋าเปื้อน

หลังซอง ก็มีจะบอกรายละเอียดเลยว่ากันแดดได้ทั้ง UVA และ UVB มีส่วนผสมของกลูต้า อาร์บูติน วิตามินบี3 และพีช ส่วนใหญ่ก็เป็นตัวบำรุงให้ผิวขาว (อ่านแล้วก็เบาใจ เยเย้ จะได้ไม่ต้องพกเยอะเวลารีบๆ) 


ลองทาบนผิวมือให้ดูกันค่ะ

เกลี่ยเสร็จแล้วผิวจะขาวผ่องขึ้นมาอีก 1 Step รู้สึกว่าผิวเนียนขึ้นให้ฟีลบางเบา ไม่เหนียวแบบครีมเดิมๆที่เคยใช้ เกลี่ยค่อนข้างง่าย ตอนที่เกลี่ยรู้สึกว่าครีมมีความแตกตัวเป็นน้ำ

มาทดสอบความมันกัน

จะบอกว่าลองกับผิวแล้วไม่มันเลย ย้ำว่า ไม่เลยยยย จริงๆ มีความฉ่ำน้ำสบายผิว แต่พูดไปก็ใช่ เรื่อง เลยลองมาบีบใส่กระดาษซับมัน ตอนแรกที่บีบลงไปเลย ไม่มีน้ำซึมอะไรออกมา อันนี้ ทิ้งไว้สักพักก็มีน้ำซึมออกมาเล็กๆ ดูด้วยสายตารู้สึกว่า จะเป็นน้ำมากกว่าน้ำมัน 


หลังจากลองบนมือแล้ว ลองที่หน้ากันเลยดีกว่า ตอนเกลี่ยบนหน้าหอมพีชนิดๆ สาวกพีชต้องปลื้มปริ่ม

ตัว DD Cream จะทำให้ผิวขาวผ่องขึ้นนิดนึง ไม่ต้องทาครีมกันแดด ครีมบำรุงซ้ำ ขั้นตอนนี้ผิวจะฉ่ำๆแต่ไม่เหนียวเหนอะ พอตบแป้งปุบ ก็รู้สึกว่าแป้งติดผิวดีขึ้นประหยัดเวลาดี

สรุปเน้อออ ตัวนี้เอาไปเลย 9/10 ใช้แล้วชอบมาก อาจจะไม่ได้เน้นการปกปิดมาก แต่ให้งานผิวที่ธรรมชาติดี ผ่องๆแต่ไม่วอก ไม่ลอย ไม่เทา ประหยัดเวลาเช้าๆที่ต้องเร่งรีบได้ดีเลย เหมาะกับคนขี้เกียจแบบเรา อิอิ         


หาซื้อง่ายตาม 7-11 ราคาถูกอีกต่างหาก เพื่อนๆที่สนใจลองไปหาซื้อดูจ้า


Pinyamon

Pinyamon

FULL PROFILE