รีวิวไอเทมใหม่ เครื่องนวดหน้า Kuron MS Egg ผิวกระชับขึ้นเยอะลย

10 1
สวัสดีค่าเพื่อนๆจีบันทุกคน กระทู้นี้จืออยากมาแชร์วิธีดูแลผิวของจืออีกหนึ่งวิธีค่ะ จือก็อยู่ในช่วงอายุที่ผิวเริ่มจะไม่ยืดหยุ่น ตึงๆ เหมือนตอนเด็กๆวัยรุ่นแล้ว อะไรที่เค้าว่าช่วยกระชับผิวได้จือก็จัดไป อย่างเมื่อเดือนที่แล้วจือก็ได้ไปซื้อเครื่องนวดหน้า Kuron MS Egg มา เค้าว่าช่วยให้ครีมซึมเข้าสู่ผิวและช่วยให้ผิวกระชับ ราคาก็ 9,990 บาท โดนน้องสาวป้ายยามา TT แต่พอได้ใช้มาเรื่อยๆก็ไม่ผิดหวังทีได้ซื้อมา เลยอยากเอามารีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกันค่ะ
นี่คืออุปกรณ์ที่ได้มาในกล่องค่ะ มีเครื่องนวดหน้า สายชาร์ต และมีคู่มือมาให้ค่ะ
ตัวเครื่องนวดหน้าหน้าตาเป็นรูปไข่มนๆแบบนี้ จับถนัดมือดีค่ะ การใช้งานก็ง่ายมากไม่ซับซ้อนเพียงแค่กดปุ่มตรงกลางปุ่มเดียวในการ Control ฟังก์ชั่นต่างๆค่ะ
เครื่องเค้าก็ทำงานโดยการที่เราต่อสายชาร์ต ชาร์ตเอาค่ะ สะดวกมาก ไม่ต้องคอยหาซื้อถ่านมาเปลี่ยน ถ้าชาร์ตเต็มแล้วไฟตรงปุ่มจะเปลี่ยนเป็นสีฟ้าค่ะ
การทำงานของเครื่องนวดหน้านี้มี 2 ระบบค่ะ คือระบบ Facial Massage Mode และ Lifting Mode
จากในคู่มือระบบที่ 1 Facial Massage Mode เป็นระบบที่ช่วยในการผลักครีมเข้าสู่ผิว คงจะเหมือนกับเครื่องที่ตามคลินิกใช้ในตอนที่ทำทรีทเม้นท์ให้เรา เมื่อเปิดเครื่องรอประมาณ 1 นาทีครึ่งเครื่องจะเข้าสู่ระบบที่ 1
เมื่อไฟสีแดงตรงปุ่มหยุดกระพริบ หมายความว่าเครื่องพร้อมทำงานในระบบที่ 1 แล้วค่ะ เครื่องจะมีความร้อนที่ 42 องศา เค้าบอกว่าเป็นอุณหภูมิที่เหมาะในการกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจน และเค้าเครื่องเค้าจะสั่นไปด้วยก็ช่วยให้ระบบการไหลเวียนของเลือดและน้ำเหลืองใต้ผิวค่ะ

และตอนที่เราใช้เครื่องนวดหน้าจะมีแสงสีแดงออกมาด้วย เหมือนตอนทำที่คลินิกเลย แสงนี้ก็ช่วยกระตุ้นการทำงานของผิว ช่วยให้ผิวกระชับขึ้นค่ะ
การนวดหน้าในระบบนี้นะคะ ก็นวดเบาๆไปตามลูกศรที่จือลากไว้ให้ดูเลยค่ะ โดยใช้เวลาในการนวดหน้ารวมไม่ให้เกิน 4 นาที คู่มือเค้าบอกมา แหะๆ
หลังจากที่จือได้ใช้ จือว่าในระบบที่ 1 เหมือนเค้าช่วยเปิดรูขุมขน แล้วก็ช่วยผลักครีมให้ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีกว่ามือจริงๆค่ะ   จะรู้สึกได้เลยว่าไม่ค่อยมีครีมเหลืออยู่บนผิวค่ะ

Lifting Mode
หลังจากนวดไปครบ 4 นาทีแล้ว ก็กดปุ่ม 1 ครั้งเพื่อใช้ระบบที่ 2 ระบบ Lifting ค่ะ แสงไฟตรงปุ่มจะเปลี่ยนเป็นสีฟ้า และอุณหภูมิจะเย็นลงค่ะ จะเป็นอุณหภูมิปกติ
ตอนที่ใช้โหมดนี้จือจะใช้กับครีมที่ช่วยยกกระชับผิวค่ะ โดยทาครีมลงไปก่อน และใช้เครื่องนวดไปตามลูกศรที่จือวาดไว้ให้ โดยนวดในทิศทางจากล่างขึ้นบน ให้รู้สึกเหมือนดึงผิวขึ้นไปค่ะ หลังจากที่ใช้มาเดือนนิดๆจือก็รู้สึกว่าผิวแน่นๆขึ้นนะคะ
สรุปเลย จือว่าก็คุ้มค่าคุ้มราคาอยู่นะคะ ลงทุนซักนิด พอใช้มาเรื่อยๆก็ถือว่าคุ้มมากก โอเคเลย ไม่ต้องไปซื้อคอร์สที่คลินิกเลย ใช้อันนี้ทำเองทุกวัน ฟินๆดีค่ะ เพื่อนๆที่กังวลเรื่องผิวไม่กระชับ หรืออยากได้มาช่วยให้ครีมซึมเข้าสู่ผิวได้ดีกว่าการใช้มือ จือแนะนำเลยค่ะ ใช้แล้วฟินมาก ผิวกระชับขึ้นจริงๆค่ะ


juebillee

juebillee

FULL PROFILE