Review:: 4 แบรนด์น้ำยาทำความสะอาดน้องสาว ตัวไหนดี ตัวไหนwin! เราจะมาบอกทุกคนกัน

12 1
รู้หรือไม่ว่าน้องสาวของพวกเรานั้นบอบบางแล้วยังแพ้ง่ายยิ่งกว่าผิวหน้าและผิวกายอีกนะ พวกเราจึงต้องดูแลส่วนนั้นให้ดีเป็นพิเศษ แต่เราก็ได้ยินมาว่าใช้น้ำเปล่าทำความสะอาดก็เพียงพอแล้ว
ซึ่งโดยปกติเราไม่ใช้น้ำยาทำความสะอาดทุกวันนะ แต่จะใช้ช่วงที่ออกกำลังกาย ช่วงไหนอากาศร้อนกว่าปกติ เหงื่อออกเยอะๆ หรือช่วงเป็นประจำเดือนเพื่อรักษาความสะอาดเป็นพิเศษ ถึงจะใช้บ้าง
วันนี้เลยอยากมาแชร์ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดน้องสาวว่าตัวไหนใช้ดีอะไรยังไงให้ทุกคนได้อ่านกันค่า
  1. Lactacyd – All Day Fresh 24 Hour Odor Protection
กลิ่น+ตกขาว: 3.5/5
อาการคัน: 3.5/5
ความชุ่มชื้น: 4/5
ความอ่อนโยน: 3/5
ความคุ้มค่า: 4.5/5
แลคตาซิดเป็นแบรนด์แรกๆที่มินนี่เคยใช้เลยเพราะหาซื้อง่าย ตัวนี้เป็นรุ่นที่เน้นเรื่องการรักษากลิ่นให้หอมตลอดวัน ตัวเจลเป็นแบบน้ำนมเหลวๆ มีฟองน้อยมาก กลิ่นหอมสดชื่นเหมือนสบู่อาบน้ำ เรื่องความหอมตัวนี้หอมสุดเลย แต่น้ำหอมอาจจะเยอะไปหน่อยสำหรับใช้กับน้องสาว
2. Naliana – complex natural cleansing gel

กลิ่น+ตกขาว: 4.5/5
อาการคัน: 5/5
ความชุ่มชื้น: 4.5/5
ความอ่อนโยน: 4.5/5
ความคุ้มค่า: 4.5/5
ตัวนี้เป็นเจลที่ไม่มีส่วนผสมของสบู่กับพาราเบน ซึ่งค่อนข้างอ่อนโยนมากสำหรับน้องสาวของเรา จากที่อ่านข้างกล่องแบบนี้ผ่านการทดสอบโดยสถาบันทางการแพทย์ Dermscan จากฝรั่งเศสด้วย สามารถใช้ได้ทุกวันพร้อมบำรุงและฆ่าเชื้อแบคทีเรียด้วย Tree tea oil และที่สำคัญชุมชื่นมากๆไม่แห้งตึงเหมือนสบู่ทั่วไปเลยค่ะ เนื้อเจลมีสีใสอมฟ้า มีกลิ่นหอมสดชื่นเบาๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ รู้สึกสดชื่นมีฟองค่อนข้างน้อยโดยรวมแล้วถือว่าโอเคเลย
3. SAUGELLA dermoliquido 

กลิ่น+ตกขาว: 4.5/5
อาการคัน: 4.5/5
ความชุ่มชื้น: 4.5/5
ความอ่อนโยน: 4.5/5
ความคุ้มค่า: 5/5
ตัวนี้เป็นรุ่นที่สามารถใช้ได้ทุกวันด้วยค่า pH 3.5 ที่ช่วยคงความสมดุลของจุดซ่อนเร้น และฆ่าเชื้อแบคทีเรียด้วยสารสกัดจากใบเสจ แถมยังได้รับการรับรองจากสูตินารีแพทย์จากอิตาลี
ลักษณะเจลเป็นน้ำนมตอนบีบออกมามีกลิ่นหอมอ่อนๆ มีฟองเล็กน้อย ล้างออกง่าย ค่อนข้างอ่อนโยนเลยทีเดียว โดยรวมตัวนี้ดีมากๆ
4. Benice – Extra sensitive skin  สำหรับผิวบอบบางเป็นพิเศษ

กลิ่น+ตกขาว: 3.5/5
อาการคัน: 3.5/5
ความชุ่มชื้น: 3/5
ความอ่อนโยน: 4/5
ความคุ้มค่า: 4.5/5
รุ่นนี้เป็นรุ่นสำหรับผิวบอบบางเป็นพิเศษจากบีไนซ์ กลิ่นหอมแบบหอมสบู่เลย เนื้อเจลสีใส ฟองค่อนข้างเยอะ ตัวนี้ใช้แล้วแอบแห้งนิดนึง ไม่ค่อยชอบ

ถ้าเรียงคะแนนจากมากไปน้อย ตัวที่ดีที่สุดจะเป็น Naliana กับ Saugella  ด้วยความที่ทั้งสองได้รับการรับรองจากสถาบันในต่างประเทศด้วย รวมไปถึงผลลัพท์ที่ได้สองตัวนี้จะดีที่สุด อ่อนโยนที่สุดในทั้งหมด แล้วรองลงมาก็จะเป็น Lactacyd แล้วค่อย Benice นะคะ


minniedaybook

minniedaybook

เป็นผู้หญิงตัวไม่สูง ชอบกินขนม ชอบแต่งหน้า และชอบแต่งตัว
อยากจะแชร์เรื่องที่ตัวเองรักให้คนอื่นได้อ่านกัน :)

FULL PROFILE