Sunsilk Natural Almond & Honey ตัวช่วยผมผ่านศึก พร้อมฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย!

29 8
ผู้หญิงกับการทำผมมันเป็นอะไรที่ขาดกันไม่ได้จริงๆ เนอะทุกคน ถึงหลายคนจะไม่ได้เจอศึกหนักจากการทำเคมีอย่าง ดัด ย้อม ยืด แต่ก็ต้องเจอศึกย่อยอย่างการไดร์ หรือ ม้วนผม กันมาบ้างแหละ ซึ่งรู้มั้ยคะว่าทั้งความร้อนและสารเคมีทั้งหลายเนี่ย เหมือนข้าศึกที่มาทำร้ายผมของเราให้แห้งเสีย ขาด หลุดร่วง!!

ในเมื่อหลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะเรามีตัวช่วยที่ไม่ว่าจะเจอศึกหนักขนาดไหน ก็ช่วยบำรุงผมให้แข็งแรงขึ้นได้ กับ Sunsilk Natural Almond & Honey  ไอเท็มใหม่จากซันซิลที่เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติมาช่วยบำรุงผมของเราค่ะ

หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับซันซิลสูตรปกติกันอยู่แล้วใช่มั้ยคะ ตัวนี้ก็ยังคงคุณภาพเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเป็นแชมพูใสที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% เข้ามามากขึ้น เค้าถึงใช้ชื่อว่า Sunsilk Natural เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับสาวๆ ยุคใหม่ที่ใส่ใจในสุขภาพผมมากยิ่งขึ้นค่ะ

Sunsilk Natural  มีให้เลือกหลายสูตรเลยนะ แต่ตัวที่จะแนะนำในวันนี้ก็คือ Sunsilk Natural Almond & Honey Anti Breakage เหมาะสำหรับสาวๆผมแห้งเสียเปราะขาดง่าย ไม่ว่าจะเป็นจากการยืด ดัด ย้อม หรือโดนความร้อนบ่อยๆ สูตรนี้ก็เอาอยู่!

โดยมีส่วนผสมหลักอย่าง สวีทอัลมอนด์ออยล์จากอเมริกา ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นน้ำมันอัลมอนด์ที่ดีที่สุด มีคุณค่าและแร่ธาตุสูงสุด และ น้ำผึ้งจากฝรั่งเศส ที่สกัดจากดอกอาคาเซีย ดอกไม้หายากและดังในเรื่องคุณค่าการบำรุงและการปกป้อง เพื่อช่วยบำรุงผมของเราให้แข็งแรงขึ้น ไม่เปราะขาดง่าย ผมนุ่มไม่ชี้ฟู ดูสุขภาพดี แถมยังมีกลิ่นหอมสดชื่นที่ยาวนานด้วยค่ะ

นั่นแน่! เริ่มสนใจ Sunsilk Natural Almond & Honey  Anti Breakage กันแล้วใช่มั้ยคะ จะบอกว่าไอเท็มของเค้าก็มีให้ใช้กันครบเซ็ตเลย ไม่ว่าจะเป็น แชมพู คอนดิชันเนอร์ และเซรั่มที่แค่เปิดขวดปุ๊บ ก็หอมปั๊บ!! ช่วยเพิ่มความสดชื่นระหว่างสระผมได้ดีเลยค่ะ เรียกได้ว่ายิ่งสระผมยิ่งรู้สึกสดชื่นเลยทีเดียวค่า

และอีกไอเท็มในสูตร Sunsilk Natural Almond & Honey ที่เพิ่งออกใหม่ และมาแรงสุดๆ ที่หอมไม่แพ้กัน กับเซรั่มบำรุงผม เนื้อบางเบา ซึมเข้าไปบำรุงผมได้ง่าย ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ผมนุ่มลื่น ไม่ชี้ฟู และให้ผมยิ่งหอมยาวนานไปตลอดทั้งวัน แถมยังคุ้มค่าอีกจ้า เพราะเซรั่มนี้ ใช้ได้ถึง 3 วิธีเลย

  • ใช้ตอนผมหมาด เพื่อบำรุงผมอย่างล้ำลึก ให้ผมเรียบลื่นมีน้ำหนัก
  • ใช้ก่อนทำผม ทั้งการไดร์ หนีบ หรือม้วน เพื่อป้องกันผมจากความร้อน
  • ใช้ตอนผมแห้งระหว่างวัน เพื่อช่วยให้ผมหอม และไม่ชี้ฟู
ซึ่งเซรั่มตัวนี้นอกจากจะคุ้มค่าแล้วยังมีให้เลือกทั้งหมด 2 ไซส์นะคะ ทั้งขนาดไซส์ปกติ และไซส์เล็กขนาดพกพา เรียกได้ว่าจะอยู่บ้าน หรือออกทริปไปเที่ยวที่ไหน มีพกไปก็พร้อมบำรุงผมได้ทุกที่ แบบนี้สิสะดวกเว่อร์!!

แอบกระซิบว่า Sunsilk Natural Almond & Honey Serum ทั้ง 2 ไซส์มีราคาพิเศษ!!
  • ขนาด 45 มล. ลดเหลือ 159 บาท จากราคาเต็ม 189 บาท ถึง 31 ตุลาคมนี้ที่ Tops Supermarket ทุกสาขา
  • ขนาด 8 มล. ลดเหลือ 45 บาท จากราคาเต็ม 59 บาท ถึง 23 ตุลาคมนี้ที่ 7-11 ทุกสาขา
หรือช้อปออนไลน์คลิกเลย! : https://www.tops.co.th/th/sunsilk-natural-almond-and-honey-hair-serum-45ml 
คุ้มค่า น่าใช้น่าลองมากๆ ตอนนี้ยังอยากหยิบ Sunsilk Natural Almond & Honey Anti Breakage และ Sunsilk Natural Almond & Honey Serum มาใช้ตอนนี้สระผมพร้อมบำรุงตอนนี้เลยย!

แหมม.. น่าใช้ขนาดนี้ก็รอช้าไม่ได้แล้วค่ะ คว้ากระเป๋าตังค์แล้วพุ่งตัวไปช้อปกันด่วนเลย มีวางจำหน่ายแล้วจ้าา เพื่อผมจะได้หอม นุ่ม ชุ่มชื่น จะผ่านกี่ศึกหนักทั้งไดร์ ดัด ย้อม ก็ไม่ต้องกลัวแล้วว :)