Item น่าโดนจาก Banila Co ที่เลือกแล้วว่าดี…จัดเถอะ ^^

31 2
Item น่าโดนจาก Banila Co ที่เลือกแล้วว่าดี…จัดเถอะ 
Cleaning Balm #ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ดีแค่ไหน
สำหรับใครที่ยังไม่รู้จัก Cleansing Balm นะคะ
 Cleaning Balm เป็น Cleansing ล้างเครื่องสำอาง และ make up ในขั้นตอน Double cleansing แตกต่างจาก cleansing oil เพราะมาในรูปแบบเนื้อบาล์มที่ใช้ได้ง่าย และพกพาง่ายกว่าเดิมค่ะ ไม่ต้องห่วงเรื่องหกเลอะเทอะ

เนื้อบาล์มดียังไง
เวลาใช้มันจะอ่อนโยนต่อผิว เนื้อเบา ไม่เสียดสีผิวจนทำให้เกิดริ้วรอย และมีประสิทธิภาพสูงในการชำระล้างเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกค่ะ โดยเมื่อค่อยๆ นวดบาล์มลงบนผิวที่มีเครื่องสำอาง เนื้อบาล์มจะค่อยๆ ละลายไปกับอุณหภูมิของผิว พร้อมเข้าจับละลายเครื่องสำอาง ครีมกันแดด มาสคาร่า ลิปสติกได้อย่างหมดจด ทำให้ผิวสะอาด นุ่ม สบาย โดยไม่ต้องใช้สำลีให้เสี่ยงต่อการเช็ดให้เกิดริ้วรอยค่ะ สำหรับใครที่ไม่ชอบความหนืดของ cleansing oil ก็สามารถหันมาลองเนื้อบาล์มได้เช่นกัน เพราะเนื้อบาล์มจะนุ่มผิวไม่เลอะเทอะ และเราสามารถควบคุมปริมาณที่จะใช้ได้ด้วยการตัก หรือสะกิดเนื้อบาล์มออกมาค่ะ

สำหรับ Banila Co เป็นแบรนด์สัญชาติเกาหลีค่ะ และน่าจะเป็นแบรนด์แรกๆ เลยที่ทำให้หลายๆคน รู้จัก และหลงรัก Cleansing Balm ค่ะ ว่ากันว่าที่เกาหลีนั้น ทุก ๆ 3 วินาทีจะมีคนซื้อ Clean It Zero 1 กระปุกกันเลยทีเดียว เนตเองก็รู้จัก Cleansing Balm ครั้งแรกก็ Banila Co Clean It Zero นี่แหละ เพราะ Youtuber เกาหลีพูดถึงเยอะ และเมื่อไปเกาหลีจะรู้เลยว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่โด่งดังจริงๆ ทำให้ตลอด 5 ปีที่ผ่านมาเนตจะไปซื้อตุนที่เกาหลีมาตลอด
จนวันนี้เค้ามาไทยแล้ว เย้ !! ไม่ต้องไปถึงเกาหลี เราก็มี Cleansing Balm คุณภาพดีราคาไม่แพงให้ใช้แล้วล่ะ ซึ่ง Banila Co Clean It Zero มีหลายสูตรนะ แต่สูตรที่ใช้ได้กับทุกสภาพผิว หรือเป็นสูตรที่ขายดี และเป็นสูตรที่เนตจัดมาเสมอ ก็คือ สีชมพูกระปุกนี้นี่เอง ซึ่งปัจจุบันเค้าก็ได้ปรับปรุง package ใหม่ ให้ Minimal สวยงาม และสูตรใหม่ให้ดีต่อผิวขึ้นกว่าเดิมค่ะ
ถ้าพูดถึงเรื่องการทำความสะอาด Banila Co Clean It Zero เนี่ยจะขึ้นชื่อเรื่องการทำความสะอาด make up ที่หนาๆ เยอะๆ โดยที่ไม่จำเป็นต้องออกแรงถูมากมายเลย แค่นวดๆ วนๆ เบาๆ ก็หลุดออกค่ะ โดยเค้าจะใช้ออยล์แบบ Water Soluble หรือที่ละลายได้ในน้ำ ทำให้เวลาชะล้างด้วยน้ำ จะไม่รู้ลึกลื่น หรือมันผิวหน้าให้รำคาญใจ รู้สึกสะอาดจริงๆ แถม Banila co เป็นสูตรเชอร์เบท ทำให้เวลาล้างแล้วรู้สึกผิวสดชื่น ใช้ที่ตา และปากได้อย่างอ่อนโยน ไม่มีแสบตาใดๆ เริ่ดมากๆ ผิวก็นุ่มๆ เหมือนเดิมค่ะ

วิธีการใช้ Banila Co Clean It Zero
+ใช้ spatula (ช้อนตักที่มีให้) ตักบาล์มในปริมาณที่พอเหมาะ
+วอร์มเนื้อบาล์มเบาๆบนใบหน้าที่มีเครื่องสำอาง เริ่มนวดวนจากกึ่งกลางสู่ด้านข้างของใบหน้า สามารถใช้ที่ดวงตา และริมฝีปากได้
+เมื่อเนื้อบาล์มเริ่มหลอมรวมกับเมคอัพและสิ่งสกปรกบนใบหน้า ล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ
ส่วนผสมของสูตรใหม่เค้าก็จะพัฒนาให้มีส่วนผสมจากธรรมชาติ Papaya extract ที่ช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใสขึ้นหลังใช้ด้วย และมีตัวบำรุงที่เป็น antioxidants จาก Acelera Extract ที่อุดมไปด้วย vitamin C รวมถึง Bamboo extract และ rooibo leaf extract ช่วยในการให้ความชุ่มชื่น และปลอบประโลมผิวด้วยค่ะ เอาเป็นว่าล้างไปก็บำรุงไปได้ด้วย ส่วนสูตรใหม่จะมีการตัด Mineral Oil ออกไปแล้ว และมีการเอา paraben ออก เปลี่ยนเป็น natural preservative นั้นก็คือ phenoxyethanol แทน  และมีการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนังแล้วค่ะ^^ นอกจากส่วนผสมที่ดีขึ้นทาง Banila Co ยังมีการพัฒนาเนื้อสัมผัสของสูตรใหม่ให้นุ่มขึ้น ละเอียดขึ้น และไม่เหลวตัวได้ง่ายเอง นอกจากเรานวดด้วยนิ้วเราเท่านั้นค่ะ ^^
++++++++++++++

นอกจากผลิตภัณฑ์ Cleansing Balm ที่โด่งดังแล้ว เนตหยิบผลิตภัณฑ์อีก 2 ชิ้นที่ดังไม่แพ้กัน นั้นก็คือ  BANILA CO It Radiant : CC Sun Base และ LipLike LipSlip ค่ะ
 BANILA CO It Radiant : CC Sun Base
 
ตัวนี้เป็นเหมือนกับ Make Up ตัวเดียวจบ ! บำรุงผิว กันแดด เป็น make up base ด้วยเลย ทำให้ชีวิตไม่ต้องยุ่งยาก เรียกว่า ครบ !  โดยสูตรนี้ มีสารกันแดด SPF 50+ PA+++ ที่มีสีเนื้ออ่อนๆ สามารถปรับผิวให้สว่างนวลเนียนขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติค่ะ style makeup no make up look จริงๆ คือ ดูเป็นผิวเราที่สุขภาพดี สวย ซึ่งมันจริงเลย ยังว่าทำไมเค้าถึงดังมาก และได้รับรางวัล get it beauty และอื่นๆ รวม 11 รางวัล ใช้ได้กับทุกสีผิวนะ เนตสังเกตว่าเมื่อนวดวนๆ แล้วเหมือนมันค่อยๆปรับสีผิวให้สว่าง แต่ดูกลืนไปกับสีผิวเรา นอกจากนี้เค้ายังมีตัวบำรุงเช่น Niacinamide และ Madonna Lily extract ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นได้ทุกครั้งที่ใช้ จัดว่าเป็นทั้งเมคอัพและสกินแคร์ในหนึ่งเดียวค่ะ เนตใช้แล้วชอบมากอะ คือเราชอบผิวแบบนี้อยู่แล้วไง ดูเหมือนไม่แต่ง แต่ดูผิวดีขึ้นมาเอง ปกปิดรอยได้พอสมควรเลย และผิวดูฉ่ำวาวดีค่ะ ไม่ได้ควบคุมความมันนะ ดังนั้นใครผิวมันอาจจะต้องตามด้วยแป้งฝุ่นตรง Tzone ก็โอเค ^^ แต่จัดเป็น item ที่ควรมี ควรจัด และสมกับที่โด่งดังมากจริงๆ แหละ
Liplike Lipslip PK02 Moon Rose
 
ชอบบบ packaging อะ Minimal ดี >< ส่วนแปรงก็เก๋มาก เป็นแบบโค้งๆ รับริมฝีปากเนตได้พอดีเลย เค้ามีหลายสีนะ แต่เนตจัด PK02 Moon Rose มา เป็นสีแดงๆ ส้มๆ ดูเป็น MLBB (My Lips But Better) คือสีปากของฉันที่ธรรมชาติแต่สวย โดยอันนี้จะเป็น lip lacquer ที่จะซึมลงสู่ริมฝีปาก สามารถทาได้หลายแบบ ตั้งแต่เบลอๆ แนวเกาหลี ไปจนสีชัดแน่นๆ แบบสาย ฝ ก็ทำได้ เนื้อเบาริมฝีปากเหมือนทิ้นส์เลยล่ะ แต่เม็ดสีแน่นเนียน สวยมาก เหมาะมากสำหรับคนที่ไม่ชอบความรู้สึกที่ปากหนักๆ ตัวนี้จะรู้สึกเหมือนไม่ได้มีเนื้อลิปสติกอยู่บนริมฝีปาก Texture เป็น polymer gel เหมือนสร้าง Layer เติมเต็มให้ร่องปากดูเนียน ทาลื่น และไม่ทำให้ริมฝีปากเป็นร่องค่ะ ความติดทนคือ ติดทนนานเช้ายันเย็นเลย เวลาทานกาแฟมีหลุดบ้างแต่ริมฝีปากก็ยังมีสีระเรื่ออยู่ ถือว่าใช้ได้เลยค่ะ 
ตัวนี้อยากให้ลองนะ คือมันดีงามมากกกก จริงๆ นี่ว่าจะไปจัดเพิ่มอีก 5555
++++++++++++++++++++++++
พอทาทั้ง 2 ตัวแล้วก็จะได้ Look ประมาณนี้ ซึ่งในภาพเนตใช้ผลิตภัณฑ์แค่ 2 ชิ้นเท่านั้น 
คือ CC cream Sun Base และ LipLike LipSlip สี PK02 ค่ะ
และนี่ก็คือ ผลิตภัณฑ์ Banila Co ที่เนตว่าน่าสนใจ 3 อย่างที่เนตมีนะ
 +Banila Co Clean It Zero original (สีชมพู) 890 บาท
 +Banila Co It Radiant CC cream Sun Base 1,250 บาท
 +Banila Co LipLike LipSlip 490 บาท
ส่วนเพื่อนๆคนไหนอยากลองแวะไปดูว่า Banila Co มีอะไรน่าสนใจอีกบ้าง
 ก็แวะไปที่ Banila Co Shop >> Centerpoint of Siam Square เลยค่า


Nettybeautylife

Nettybeautylife

สวัสดีค่า ชื่อ เนตตี้นะคะ อายุก็ปาไป 30+++แล้ว แต่ก็ชอบเครื่องสำอางและ skincare มากๆ พึ่งมาเล่น Jeban ก็ 2018 แล้ว หวังว่าจะได้ up review บ่อยๆ นะ 555

FULL PROFILE