โลชั่นหอมติดผิวดี๊ดี Chupa Chups กลิ่นเมล่อน ไอเทมนี้ต้องลอง!!

18 1

หวัดดีจ้าเพื่อนๆชาว Jaban ทุกคน เราชื่อ มะนาว รีวิวนี้เป็นรีวิวแรก เพราะไม่เคยรีวิวมาก่อนและไม่คิดเลยว่าจะต้องมาเขียนรีวิวเลยจ้า 555+  สิ่งของที่เอามารีวิว ใช้จริงรีวิวเอง ไม่มีมโนนะจ๊ะ

.

" เข้าเรื่องเลยละกัน เมื่อต้นเดือนมีโอกาสไปช็อปปิ้งเครื่องสำอางมา ตาแอบเหลือบไปเห็น โลชั่นของแบรนด์นึง !! แล้วกรี๊ดไปเลยในใจ 3 ครั้ง กรี๊ด กรี๊ด กรี๊ด !!!
.
 สิ่งนี้คือ Body Lotion กลิ่นเมล่อน  So Freshhhh!!  ของแบรนด์ Chupa Chups นั่นเองคร้าาา  ตามหาโลชั่นกลิ่นนี้มานานมาก    สุดท้ายแบนด์นี้ก็ส่งมา ><   เพื่อไม่ให้เสียเวลามาเริ่มเลยดีกว่าค่ะ ว่าจะเฟรซและดีต่อใจขนาดไหน ..."

นี่ๆให้ดูแพ็คเกจกันก่อนเลยค่ะ ว่ามันน่ารักและสะดุดตาอีฉันได้ยังงายย .. จะบอกว่าส่วนตัวชอบเมล่อนอยู่แล้ว ไม่ว่าจะกินหรือทา 555+ แล้วคือตัวหลอดมันน่ารัก แถมบอก Benefit ไว้แบบเต็มหลอดไปโหมด ทั้ง Vitamin B3, Vitamin E และอื่นๆอีกบลาๆ เลยซื้อรีบคว้ามาเลย^^

มาต่อที่เนื้อโลชั่น ต้องบอกว่าลองใช้โลชั่นตัวนี้มาแล้วประมาณ 2 สัปดาห์  จะบอกว่าเนื้อโลชั่นของเค้า เป็นสีเขียวละมุนละไมมาก แอบ มีเม็ดบีทวิตามิน E สีชมพู ที่พร้อมแตกตัวมาช่วยลดริ้วรอย และจุดด่างดำให้ผิวของเราสว่างกระจ่างใส  แล้วก็บำรุงผิวได้จัดเต็มจริงๆ  

.

หลังทาคือจะ ซึมไว แล้วไม่เป็นคราบเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ลำคานหัวใจอีฉันเลย  อีกอย่างส่วนตัวเป็นคนผิวแห้งมาก  ได้โลชั่นตัวนี้มาคือตอบโจทย์สุดๆ เพราะชุ่มชื่นยาวนาน  นั่งในห้องแอร์เป็นเวลานานๆ ยังชุ่มชื่นได้อยู่เด้ออ

แอบอ่านข้างหลอด  เค้า Free Form Alcohol และ Paraben สารที่จะมาทำลายผิวสวยๆอย่างเราด้วยนะแกรรร  เพราะตอนนี้ใครๆก็กลัวสารเคมีพวกนี้อยู่ทั้งนั้น ดีงามไปอี๊กกกกกกก

มาที่เรื่องของกลิ่น  สุดท้ายท้ายสุด...ของวันนี้

ที่รู้มาคือ แบรนด์นี้เค้า "The Best เรื่องกลิ่นมากๆ " จะบอกว่า ใครที่ชอบให้กลิ่นตัวหอมๆหวานๆ เหมือนกินลูกอมอยู่ตลอด   แนะนำให้ไปสอยมาครอบครอง เพราะกลิ่นนี่แบบว่า หอมอ่อนๆ ไม่ฉุน ทาแล้วรู้สึกผ่อนคลาย 5555  ที่สำคัญกลิ่นติดผิวยาวนานเลยจ้า


ปล.อันนี้เป็นความชอบส่วนตัวของเรา ถ้าเพื่อนๆสนใจ แนะนำให้ไปลองสินค้าก่อน แล้วค่อยตามไปตำกันน้า สำหรับวันนี้ บ๊ายบาย ค่ะ ตกหล่นประการใด ต้องขออภัยด้วยนะคะ ><


maywnp

maywnp

FULL PROFILE