อยากอวด! Cleansing ดี๊ดี...ล้างเครื่องสำอางหมดจด แถมยังช่วยบำรุงผิว

10 1

ฮัลโหลสวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคน มาในวันนี้แน่นอนว่าเราต้องมีของเด็ดของดีเอามาอวดมาแชร์กันอยู่แล้วล่ะ ถ้าใครที่เข้ามาเห็นตามหัวข้อรีวิวก็น่าจะเดากันได้แล้วว่าเราจะแชร์ไอเทมที่เกี่ยวกับ “คลีนซิ่ง” เนอะ

พอดีเพิ่งได้มาใหม่แล้วมันใช้ดีเลยอยากมาแชร์มาเล่าให้ฟังกัน นี่จ้า "NARA Micellar Cleansing Water and Make up Remover  & Cleansing Wipe" คือเป็นคลีนซิ่งทั้ง 2 ตัวนะ แต่ว่าจะเป็นแบบ “คลีนซิ่งวอเตอร์และแผ่นเช็ดทำความสะอาด” 


เดี๋ยวเราจะมารีวิวให้ดูว่าทั้ง 2 อย่างนี้มันดียังไง…ใช้ยังไงบ้าง? แต่ก่อนที่จะไปดูว่าเค้าใช้ดียังไงบ้างเนี่ย ขอเล่าให้ฟังนิดนึงว่าที่เราชอบ ใช้แล้วถูกใจเราเพราะอะไร...

  เริ่มที่ตัวแรกเลยนะ เป็น "NARA Micellar Cleansing Water and Make up Remover" ในตัวนี้เค้าใช้เทคโนโลยีที่เรียกว่า Micellar ซึ่งจะสามารถเข้าไปดูดซับสิ่งสกปรกในผิวเราได้อย่างดี (เครื่องสำอางกันน้ำเค้าก็เอาอยู่นะจ๊ะเช็ดออกหมด) แถมยังมีส่วนผสมดีๆ อย่าง สารสกัดจาก Green Caviar ที่ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสเนียนนุ่มขึ้น


อีกทั้งสารสกัดจาก French Pine Bark อันนี้สำคัญมากเพราะจะเข้าไปต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ได้ด้วย นอกจากนี้นะยังมี ค่า pH ที่เหมาะสมกับทุกสภาพผิว ประมาณ pH5.3-5.5 เลยทำให้คนที่ “ผิวแพ้ง่าย” อย่างเราใช้ได้สบายเลยล่ะ

มาต่อกันที่ตัวนี้กันบ้าง "NARA Micellar Cleansing Wipe" สำหรับตัวนี้นะความดีงามอยู่ที่ การพกพาสะดวก เค้ามาในรูปแบบของแผ่นเช็ดทำความสะอาด ไม่ต้องพกคลีนซิ่งเป็นขวดๆ แบกไปให้หนักเลยจ้า


...ซึ่งส่วนผสมของเค้าก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะว่ามีส่วนผสมของ Shea Butter และ Hyaluronate ที่จะเข้าไปช่วยให้ผิวยังคงนุ่มชุ่มชื้นอยู่ เมื่อหลังจากที่เราเช็ดทำความสะอาดเสร็จแล้ว และที่สำคัญก็ คือ ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบน ฉะนั้นก็ดีต่อผิวอย่างแน่นอน อันนี้แหละที่ทำให้เราปลื้มมาก

เอาล่ะ...รู้ข้อมูลคร่าวๆ ของทั้งสองตัวไปแล้วเราจะมาลองใช้ให้เพื่อนๆ ดูกันเลยดีกว่า จะได้เห็นถึงประสิทธิภาพของเค้าว่าดียังไง แต่เดี๋ยวเราจะทดสอบที่แขนให้ดูก่อนนะจะได้เห็นกันชัดๆ ไปเลย

เราจะใช้เครื่องสำอางประมาณนี้เลย 

(ตามภาพเลยนะ)

"ลิปสติก, มาสคาร่า, อายไลนเนอร์, ที่เขียนคิ้ว" 


“จะปาดลงที่แขนให้ดูชัดๆ ก่อนเลยจ้า”

แล้วเราจะเช็ดให้ดูทีละครึ่ง โดยจะใช้ทั้ง 

"Cleansing Water และ Cleansing Wipe"


เริ่มด้วย "Cleansing Water" ก่อน เราจะใช้คู่กับสำลีปกติที่ทุกคนก็น่าจะใช้กันประจำ 

หยดๆ Cleansing Water ลงที่สำลีประมาณนี้เลย เช็ดไปแค่รอบเดียวเครื่องสำอางก็แทบจะหลุดออกหมดแล้วจ้า  

มาดูแบบ "Cleansing Wipe" กันบ้าง หน้าตาเค้ามาเป็นห่อไซส์เล็กๆ แบบนี้เลยนะ แพคเก็จน่ารัก พกง่ายหยิบมาใช้ก็สะดวกเกร๋ๆ เลยอ่ะ

นี่ๆ ทุกคนจะให้ดูแผ่นเช็ดทำความสะอาดของเค้าใหญ่มาก “ขนาดไซส์ XL จัมโบ้” กันเลย ที่สำคัญมีความเหนียวและหนากำลังดี ไม่ไก่กา ขาดง่ายนะจ๊ะ

"มาเช็ดกันเลย ปาดไปปุ๊ปเครื่องสำอางหายแว้บไปกับตาเลยจ้า"  

มาดูผลงานกัน ตัว  "Cleansing Water" ใช้ลำสีไป 1 แผ่น ส่วนตัว "Cleansing Wipe" ใช้ไปแค่ครึ่งแผ่นยังเหลือตรงที่ยังไม่ได้ใช้เช็ดอีกครึ่งแผ่นเลยทีเดียว

ไหนๆ ก็ลองที่แขนไปแล้ว เราขอลองเช็ดที่หน้าให้ดูกันอีกหน่อย เพื่อนๆ จะได้เห็นความเค้าเช็ดดีจริงๆ โดยเราจะขอเช็ดคนละด้านนะ "Cleansing Water" ด้านขวา "Cleansing Wipe" ด้านซ้ายนะจ๊ะ

"อันนี้คือหน้าที่มีเมคอัพอยู่นะ เป็นการแต่งแบบ Everyday  look ของเราตามปกติ"

มาเริ่มกันเลยด้วยฝั่งที่เป็น "Cleansing Water" ก่อนนะ เริ่มเช็ดจากดวงตากันเลย เราวางแผ่นสำลีเอาไว้ประมาณ 5 - 10 วินาที พวกอายแชโดว์ก็หลุดออกมาเยอะเลย แทบไม่ต้องถูเลย สังเกตที่ใต้ตาเรานะ ฝั่งที่เช็ดออกไปแล้วเห็นรอยแพนด้าชัดเลย พวกคอนซีลเลอร์ นี่ไปหมดเกลี้ยงจ้า 

พอลองเช็ดทั้งครึ่งหน้าแล้วก็ออกง่ายมากๆ ไม่ต้องถูแรง จริงๆ เช็ดแค่ครั้งเดียวก็แทบออกหมดแล้ว

มาต่อที่ "Cleansing Wipe" กันจ๊ะ เช็ดที่เหลืออีกครึ่งหน้านะ ใช้แผ่นทำความสะอาดปาดไปทีเดียวเครื่องสำอางออกหมดเลยนะ ใช้ง่ายมากๆ แผ่นใหญ่ จับสะดวกสุดๆ ดีงาม

มาดูผลงานกันว่าเป็นยังไงบ้าง...ตามภาพเลยนะ ใช้สำลีไป 1 แผ่นกับอีกครึ่งแผ่น ส่วนแผ่นเช็ดทำความสะอาดใช้ไปแค่ครึ่งแผ่นเองจ้า ก็ได้หน้าใสกิ๊งๆ สะอาดหมดจดกันแล้วนะ 

เราจะขอสรุปให้ฟังนะหลังจากที่ได้ใช้ "NARA Micellar Cleansing Water and Make up Remover & Cleansing Wipe" มาแล้ว


 - Cleansing Water: ส่วนตัวเราประทับใจเลยล่ะ เพราะเป็นคลีนซิ่งวอเตอร์ที่ใช้แล้ว “ไม่แสบตาเลย” (นิดเดียวก็ไม่รู้สึก) ปกติที่เราใช้มาจะค่อนข้างแอบเคืองๆ เล็กน้อย...แต่กับตัว NARA เราไม่เป็นเลย เช็ดได้สะอาดหมดเกลี้ยง แล้วผิวหลังจากที่เช็ดเครื่องสำอางก็ไม่แห้งเอี๊ยดเลย อันนี้คือชอบเพราะเราเป็นคน “ผิวแห้ง” หลายครั้งที่ใช้ที่เช็ดเครื่องสำอางมาแล้วผิวจะชอบเป็นขุยๆ 


- Cleansing Wipe: ตัวแผ่นทำความสะอาดนี้ยกให้เรื่องของความใหญ่สะใจและความสะดวกในเรื่องของการใช้งานมากๆ เลยนะ เค้ามาแบบเป็นซองเล็กๆ... แต่ข้างในนี่ใหญ่อลังการแถมยังเช็ดทำความสะอาดได้ดีมาก แค่ปาดทีเดียวก็หลุดออกหมดแล้ว ทำให้เราไม่ต้องเช็ดหลายครั้งผิวก็ไม่ระคายเคืองด้วย 

และนี่คือคลีนซิ่งเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางดีๆ ที่เราใช้แล้วชอบเลยอยากเอามาแชร์มาบอกต่อเพื่อนๆ กัน ใครที่ผิวแห้ง หรือเป็นคนที่มีปัญหาชอบแพ้พวกคลีนซิ่งมาก่อน เราคิดว่า "NARA Cleansing" อาจจะเป็นทางเลือกใหม่ของทุกคนนะ ยิ่งถ้าใครเป็นสายเที่ยวชอบไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศด้วย  ตัว "Cleansing Wipe" นี่แนะนำเลยพกพาสะดวกมากๆ 


…วันนี้ขอตัวไปก่อน คราวหน้าเราจะหาของเด็ดไอเทมดีๆ อย่าง "NARA Skin Thailand" มากันแชร์ให้ฟังกันอีก อย่าลืมติดตามกันนะจ๊ะ บ้ายย บายยย


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE