Nivea Micellair Expert Micellar Water มันดียังไงไปดูกัน

13 1

สวัสดีค่า สาวๆ ชาว jeban ทุกท่าน วันนี้ติ๊กมารีวิวผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิว ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จาก Nivea เค้ามี Micellair Expert Micellar Water ค่ะ และ Micellar 

จะเป็นยังไงไปดูกันเลยค่าา

รายละเอียด

Nivea Micellair Expert Micellar Water Hot item ส่งตรงจากยุโรป.. ครั้งแรกที่คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง จะทำความสะอาดเกลี้ยง 100% ไม่เหลือแม้สิ่งตกค้างและคราบซิลิโคนที่มองไม่เห็น ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง สูตรพิเศษสำหรับเมคอัพติดทนและกันน้ำ ล้างเครื่องสำอางสะอาดหมดจด แม้ซิลิโคนตกค้างจากเครื่องสำอางที่มองไม่เห็น ไม่ทิ้งคราบมันบนใบหน้า เหนือกว่าด้วย ไมเซลแอร์ คอมเพล็กซ์ ทำหน้าที่ดูจับเครื่องสำอางกันน้ำที่ติดทนนานและมาสคาร่าที่เสมือนแม่เหล็ก โดยไม่ทิ้งสารตกค้าง สารสกัดแบล็คที ที่เป็นสารแอนตี้ ออกซิเดนท์ ช่วยลดการเกิดริ้วรอยจากแสงแดด และเพิ่มความสดชื่นให้แก่ผิวพร้อมบำรุงผิวรอบดวงตา สารสกัดบิลเบอร์รี่ ช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและจักษุว่าไม่ระคายผิวรอบดวงตา


เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว


ปริมาณ : 125 ml.

อายุการใช้งาน : 2 ปี หลังจากเปิดใช้ครั้งแรก

ราคา : 129 บาท

ข้อแนะนำ : เขย่าให้เข้ากันก่อนใช้ทุกครั้ง

ต่อไปมาดูแพคเกจกันค่า

มาลองเช็ดกันเลยค่าาา

ผลการใช้

เริ่มจากผิวหน้าของติ๊กก่อนเลยนะคะ : สภาพผิวหน้าติ๊กเป็นผิวแห้ง 

แพ็คเกจ : เป็นขวดพลาสติดสีดำใสมีจุกปิดและมีรูสำหรับไว้เทน้ำลงบนสำลี แต่อาจจะหยดได้ยากไปนิด ถ้าเปิดก็แค่หมุนฝาง่ายมากค่ะ มีฝาปิดอย่างดีไม่ทำให้หกเลอะเทอะ 

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เป็นน้ำสีขาว มีฟองกับน้ำมันอยู่ด้านบนของน้ำ เบาบาง ไม่เหนียวเนอะหนะเหมือนน้ำเปล่าเลยค่ะ 

กลิ่น : ไม่มีกลิ่นเลยค่ะ เหมือนเราเช็ดหน้าด้วยน้ำเปล่าค่ะ 

ราคา : ไม่แพงค่ะ 

ความรู้สึกการใช้ : เมื่อได้ลองนำมาเทลงบนสำลีปรากฎว่าเป็นเนื้อสัมผัสแบบน่ำเปล่าเลยค่ะ ไร้กลิ่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ พอเริ่มแปะลงบนผิวทิ้งไว้สักพักปรากฎว่าเครื่องสำอางค์ออกแต่ออกน้อยมาก พอเริ่มน้ำสำลีแผ่นที่ 2 แล้วลองเช็ดหน้าดูปรากฎว่าเช็ดออกได้ง่าย ไม่ต้องใช้แรง เช็ดเบาๆ เค้าก็ค่อยๆ ออกเรื่อยๆ พอเริ่มแผ่นที่ 3 ก็เช็ดออกแต่เครื่องสำอางค์ที่ติดเริ่มเหลือน้อยมากค่ะ พอแผนที่ 4 ปรากฎว่าเครื่องสำอางค์ที่ติดอยู่ไม่มีแล้ว รู้สึกผิวสะอาด ไร้เครื่องสำอางค์ แต่ติ๊กรู้สึกว่าผิวไม่ค่อยชุ่มชื่น ดูแห้งๆ ตัวนี้เค้าน่าจะเหมาะกับผู้ที่มีผิวมันหรือผิวผสมมากกว่าค่ะ แต่ในเรื่องการทำความสะอาดอาจต้องใช้หลายครั้งถ้าเราใช้เครื่องสำอางค์ที่กันน้ำหรือติดทนอย่างหนัก แต่ก็ไม่ทำให้เกิดอาการแสบผิวหรือแพ้แต่อย่างใดค่ะ หน้าก็ไม่รู้สึกใส แต่กลับรู้สึกแห้งแต่สะอาดดีค่ะ



สำหรับใครที่ลองแล้วดีหรือไม่ดียังไงมาแชร์กันบ้างนะคะ 


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน สวัสดีค่าา


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE