สวยต่อไม่รอแล้วนะ มาหน้าเรียวเล็กภายใน 30 นาที โดยไม่ต้องใช้เข็ม ที่ THE KLINIQUE กัน

11 1
สวัสดีค่ะ ทุกคนนนนนนนนนน คราวนี้ นห.ไม่ได้มาเห่อแต่อย่างใด แต่จะพาทุกคนเจอกับนวัตกรรมใหม่จาก THE KLINIQUE นั่นคือ New Thermage CPT นวัตกรรมยกกระชับผิว ปรับรูปหน้าให้เรียวเล็ก พร้อมสลายไขมันส่วนเกิน เพียง 30 นาทีเท่านั้น! และที่สำคัญไม่เจ็บ ไม่ต้องใช้เข็ม และไม่ต้องพักฟื้นด้วย ใครหลายคนที่กลัวเข็มจะต้องแฮปปี้แน่นอน!

เอาเป็นว่าไปดูกันดีกว่าว่าเป็นยังไงกันบ้าง  
ก่อนอื่นต้องขอเกริ่นก่อน นห.เลือกทำ New Thermage CPT กับ THE KLINIQUE ที่เลือกที่นี่เพราะเป็นคลินิกเสริมความงามอันดับต้นๆ ได้รับรางวัลเยอะมาก มีความน่าเชื่อถือ ไว้วางใจได้ ก็แหม่ แม่อั้มของเรา ยังมาทำที่นี่เลย เราก็อยากจะสวยเหมือนแม่อั้มบ้างอะเนอะ
เดอะคลีนิกค์ มีหลากหลายสาขา แต่ นห. เลือกมาทำที่สาขา สยามสแควร์วัน เพราะเดินทางสะดวก ร้านใหญ่มาก หาได้ง่าย จุดสังเกตคือ แม่อั้มนั้นแหละ เจอปุ๊บ เข้าปั๊บเลย
แต่ก่อนอื่นมา มาทำความรู้จักกับ New Thermage CPT กันก่อนดีกว่า

New Thermage CPT เหมาะสำหรับ คนที่ต้องการยกกระชับหน้า มีผิวหน้าที่หย่อนคล้อย ขาดความตึงกระชับ มีไขมันสะสม เช่น แก้มหรือเหนียง อยากปรับรูปหน้าให้เรียวและเล็ก ดูเด็ก โดยไม่ต้องทำศัลยกรรม

การทำงานของเทอร์มาจใหม่ คือ จะปล่อยพลังงานคลื่นวิทยุที่มีระเบียบลงลึกถึง ผิวหนังชั้นในที่มีคอลลาเจนอยู่ และเนื้อเยื่อไขมันใต้ผิว พลังงานวิทยุจะเปลี่ยนเป็นความร้อน ไปกระตุ้นให้เส้นใยคอลลาเจนและอิลาสตินหดตัว ทำให้ผิวกระชับตึง พร้อมกระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจนใหม่ ทำให้โครงสร้างผิวสมบูรณ์ขึ้น ผิวหน้าเราจึงยกกระชับ และดูอ่อนเยาว์

นอกจากนี้ ความร้อนที่เกิดขึ้นในชั้นลึกลงไปยังช่วยสลายไขมันสะสมส่วนเกินบนใบหน้า เช่นตรงแก้ม หรือใต้คาง(เหนียง) ช่วยให้การปรับรูปหน้าเล็กเรียว เห็นผลชัดเจนยิ่งขึ้นอีกด้วย 
ถือว่า New Thermage CPT ก็เหมาะกับนห.ที่สุดละ ด้วยความที่เป็นคนมีแก้มและเหนียงเยอะมากกกกกก เวลาถ่ายรูปก็จะไม่สวย มีคาง 2 ชั้นบ้างละ เห็นเหนียงบ้างละ และด้วยความที่ ผิวหน้าก็ไม่เรียบเอาซะเลย แต่งหน้าก็ไม่ติดอีก ประกอบกับไม่มีเวลาพักฟื้นด้วย New Thermage CPT จึงตอบโจทย์สุดๆ
และแล้วก็ถึงเวลาที่นห.จะทำหน้าแล้วจ้าาา เอาตรงๆ ตื่นเต้นมาก กลัวเจ็บ ฮือออ แต่คุณหมอเดอะคลีนิกค์ใจดีมากกกก ชวนคุย ใจเย็น แถมคุณหล่อก็หล่อมาก 555555 ทำเอานห.ลืมความกลัวไปเลยจ้า  
คุณหมอจะเริ่มทำทีละข้าง เพื่อให้เราได้เห็นความแตกต่างที่ชัดเจน ก่อนทำจะทายาชาเอาไว้ก่อน สำหรับคนขี้กลัวอย่างนห. 5555555 และก็เริ่มทำการเอาเจ้าเครื่องเทอร์มาจมาแนบที่ผิวหน้า ตอนที่ทำ นห.รู้สึกได้ถึงความร้อนอุ่นๆจากเครื่อง แต่ไม่รู้สึกเจ็บ หรือปวด หรือแสบใดใดเลย สบายๆ ชิวๆ และมีความเย็นเหมือนไอสเปรย์พ่นออกมาก่อนนะ แล้วค่อยรู้สึกอุ่นที่ผิว คุณหมอเดอะคลีนิกค์บอกว่าเป็นระบบ ThermageCool ที่ช่วยให้ผิวเราผ่อนคลายมากขึ้นไปอีก ดีๆๆ
ใครที่มีปัญหาในส่วนไหน คุณหมอก็จะย้ำจุดนั้นบ่อยๆ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับเรา
และนี่ Before & After ที่ทำ New Thermage CPT เสร็จแล้วจ้าาาาาาา คือตอนแรกไม่คิดว่าจะเห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจนขนาดนี้นะ เพราะคุณหมอบอกว่าจะเห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจน ประมาณ 3 เดือน แต่จากรูปจะเห็นได้ว่า หน้าของนห.เรียวได้รูปมากยิ่งขั้น หน้าเรียวเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด เหนียงที่คอหายไป ในส่วนของแก้มก็ดูเล็กลงและกระชับมากขึ้น Happyyyyyyy

หลังจากทำคุณหมอแนะนำให้ใช้ Skincare ที่เน้นเพิ่มความชุ่มชื้นเป็นหลัก แล้วก็สามารถแต่งหน้าไปใช้ชีวิตตามปกติต่อได้เลย ผิวไม่ได้แดง ไม่ต้องพัก และหลังจากทำผลลัพธ์จะอยู่ได้นานถึง 1-2 ปี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับตัวบุคคลด้วยนะจ๊ะ  
หลังจากทำได้ 3 วัน นห.ก็ใช้ชีวิตได้ตามปกติ ไม่มีการบวม แดง แสบผิวแต่อย่างใด แต่สิ่งที่เห็นได้ชัดหลังจากทำมา ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้น แต่งหน้าก็ติดดีขึ้น แต่คนรอบข้างก็ยังไม่เห็นความแตกต่างที่ชัดเจนเท่าไร
หลังจากทำได้  1 เดือน ถือว่าเห็นผลลัพธ์ที่ชัดมากกกกกกกก คางแหลม เหนียงดูลดลงอย่างชัดเจน ผิวดีขึ้น เรียบเนียนอย่างเห็นได้ชัด แต่งหน้าสวยทุกวัน และคนรอบข้างก็ทักว่าไปทำไรมาหน้าเล็กลงด้วยเลยจ้า
และนี่คือรูปล่าสุด หลังจากที่ผ่านการทำมาแล้ว 1 เดือนครึ่ง หน้าเล็กมากกกกก ทั้งแก้มและคางดูเรียว เล็ก และกระชับขึ้นมาก ผิวสวยใสไร้เหนียงสุดๆไปเลย เรียกได้ว่า สวยขึ้นผิดหูผิดตาจากเมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมาจริงๆ
สุดท้ายนี้ หลังทำ New Thermage CPT ที่เดอะคลีนิกค์มานห.แฮป์ปี้มาก และคอนเฟิร์มเรื่องผลลัพธ์ที่เห็นความแตกต่างได้อย่างชัดเจน เชียร์มาก ถ้าใครที่อยากจะทำ ไม่เจ็บเลย แถมรวดเร็วภายใน 30 นาที ใครมีเหนียง มีไขมันที่แก้มเยอะ หรืออยากเพิ่มความเป๊ะให้กับหน้า ไม่ผิดหวังแน่นอน และหากจะให้ดี ลองมาทำที่ THE KLINIQUE เพราะเป็นคลินิกที่น่าเชื่อถือ ไว้ใจได้ เห็นผลลัพธ์ชัดเจน ขนาดแม่อั้ม ยังวางใจมาทำสวยที่ THE KLINIQUE เลยจ้า

?????????

เอาไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า เลิ้บยู :B


poodpoodpaingan

poodpoodpaingan

บอกต่อและรีวิวไปงั้นงั้นอย่างตั้งใจ???ผิวแพ้ง่ายและผิวมัน คุยเม้ามอยได้ตลอด ?ขอบคุณที่ติดตามกันค่ะ

FULL PROFILE