ITEM UPDATE กระแส ลิปสีแซ่บ คุชชั่นโกลว์ ต้องมา!

27 6
ทุกไอเท็มกำลังเป็นกระแสตอนนี้ได้รวมอยู่ใน item update กระทู้นี้แล้วววว ทั้งลิปสติกสายแซ่บ คุชชั่น แป้งโกลว์ๆ แต่ละชิ้นชวนให้เสียตังค์ทั้งนั้น จะมีอะไรบ้างไปอัพเดทกันค่าาาา

Chanel


Vitalumiere Glow Cushion คุชชั่นยอดฮิตในช่วงนี้ สาวๆ โพสต์วอแวกันเยอะเลย เพราะตัวนี้เด่นเรื่องงานผิว ฉ่ำฟูอิ่มน้ำ โกลว์ สวยมากกกกกกก เนื้อจะฉ่ำแต่ไม่หนักหน้า สาวผิวแห้ง-ธรรมดา จะต้องชอบตัวนี้มากแน่ๆ แต่มีเรื่องกลิ่นที่อยากให้ลองที่เคาน์เตอร์ดูก่อนนะคะ เพราะแอบมีคนบอกไม่ปลื้มกลิ่นเท่าไหร่ ราคาก็แรงอยู่จะได้ไม่พลาดเนอะ

ราคา 2,500 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ chanel ทุกสาขาเลยค่ะ

Laura Mercier


ใช้รุ่นธรรมดาอยู่นาน ในที่สุดก็มีของเล่นใหม่ แป้งโกลว์ตัวใหม่ Translucent Loose Setting Powder Glow ตัวนี้ยังเซ็ทเมคอัพได้ติดทนนานเหมือนเดิม ที่เพิ่มมาคือความโกลว์แบบสวยแพง เนื้อแป้งมีกลิตเตอร์เม็ดละเอียดมากกกกก จะใช้คู่กับแปรงหรือพัฟก็ได้ค่ะ ตัวนี้มีให้เลือก 2 เฉด สีค่อยข้างติดเหลือง แต่นางโกลว์ดีมาก ต้องโดนตัวนี้ พูดเลยยย

ราคา 1,590 บาท

Giorgio Armani


Rouge D'armani Matte ❤️? ลิปสติกเนื้อแมตต์ ที่ติดทนมากๆ เม็ดสีแน่นจัดเต็มกว่าเดิมถึง 50% แพคเกจแดงดำเป็นแม่เหล็ก เก๋ๆ เก็บใส่กระเป๋าไม่ต้องกลัวว่าปอกจะหลุด

ราคา 1,400 บาท ตอนนี้มีวางขายทั้งหมด 10 สี และอีก 5 สี จะตามมาในเดือนธันวานะจ๊ะ

Maybelline


The Creamy Matte ?❤️ ลิปเนื้อแมตต์แต่มีความครีมมี่ ไม่ตกร่อง สีที่เข้มๆ เนื้อจะแน่นชัดกว่าสีอ่อน ถ้าทาซ้ำๆ จะเป็นคราบ ใครชอบความเยอะต้องลองดูเลยค่ะ เพราะเค้ามี 20 สี

ราคา 149 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Maybelline 

Laneige

นี่คือลิปบาล์มที่จุ๊บุ สีชัดที่สุดในโลก!!! ?? Laneige Tin Balm Tint ปากสีแซ่บๆ แถมบำรุงให้นุ่มชุ่มชื่นไปในตัว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ คือความลงตัวที่ใช่มากกกก ไม่ว่าจะสีแบบสายเกา หรือสีนู้ด สีน้ำตาลแซ่บๆ แบบสาย ฝ. ก็ดีทุกสี ใช้ทาแก้มได้ด้วย คุ้มมากกก ความ 2 in 1 นี้ สาวๆ ควรมีติดกระเป๋านะพูดเลย

ราคา 600 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Laneige ทุกสาขา

Chou


แบรนด์ไทยแพคเกจสีขาวมินิมอล ตัวตังของเค้าคือกันแดด มีทั้งไซส์เล็กน่าพกพาและไซส์ใหญ่ เป็นกันแดดที่ช่วยคุมควมมัน เนื้อบางเบา เริ่ดมาก

กันแดด Oil Free Sunscreen 30ml 750 บาท
ฟองน้ำลงรองพื้น SPONGE 350 บาท
สเปรย์ Skin Drink Serum 990 บาท

หาซื้อได้ที่ : ช่องทาง IG และ FB ของ Chou

กลับมาติดตามไอเท็มอัพเดทได้ใหม่ในสัปดาห์หน้า


ที่ Jeban.com นะจ๊ะ


natiprada

natiprada

FULL PROFILE