ซื้อของออกทริปใน 7-11

12 2

ไอเท็มที่จะต้องมี เมื่อออกทริป หาซื้อได้ง่ายใน 7-11

โอ้ยๆ สมัยนี้ชีวิตมันเครียด ทำงานกันมาอย่างหนักหน่วง ไม่ค่อยได้พักจนจะกลายเป็นหุ่นยนต์อยู่แล้ว ด้วยความที่สมัยนี้อะไรต่อมิอะไรก็สะดวกสบาย บทจู่ๆ อยากจะไปเที่ยวทะเลขึ้นมาก็ชวนเพื่อนพุ่งตัวออกนอกบ้านโดยไม่ต้องเตรียมอะไรไปเลยก็ยังได้ เพราะอะไร...เพราะเรามี 7-11 ยังไงล่ะ ฮ่าๆ วันนี้ใบฟาร์มจะมาแนะนำ 6 ไอเท็ม ที่ขาดไม่ได้เมื่อต้องออกทริป แถมยังหาซื้อได้ใน 7-11 อีกด้วย (ซึ่งประเทศไทยมีสาขาเยอะมว้ากกกก!) ไปชมกันเลยค่า
1. ครีมกันแดด มาทะเลทั้งทีเราจะใส่เสื้อแขนยาวกางเกงขาวยาวไม่ได้ค่ะ ผิดระเบียบ! สิ่งนี้นี่เป็นอันดับแรกที่ต้องนึกถึงเลยนะคะ ฟาร์มเลือก Vaseline healthy white sun + pollution protection serum เค้าปกป้องผิวจากรีสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF50+ PA++++  เลยค่ะ เนื้อครีมซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ซองเล็กเหมาะกับการพกพา มีจุกเปิดปิดใช้ง่าย ให้เราสวยซ่าท้าแดดได้อย่างมั่นใจสุดๆ ไปเลย
2. SOLA Cushion Ultra Matte ฟาร์มเป็นคนชอบแต่งหน้า  คุชชั่นตัวนี้ตอบโจทย์มากค่ะ ปกปิดดีเลิศ คุมมันดีเยี่ยม ไปเที่ยวทั้งที ใช้คุชชั่นตัวนี้คือหน้าเป๊ะทั้งวัน ถ่ายรูปสวยเพลิน หน้าไม่หมอง ไม่ดร็อปเลยค่ะ นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF 50PA+++ ด้วยนะคะ
3. Baby Bright Lip & Eye Pearl Matte Tint #04 ตัวนี้คือดีมาก ซื้อมาชิ้นเดียว เอามาทาได้ทั้ง ตา แก้ม ปาก สีสวยกำลังดี เกลี่ยง่าย ให้ลุคสดใส ไม่แก่ พอถ่ายรูปออกมา หน้าแลดูสวยเป็นธรรมชาติดีมากค่ะ
4. สเปรย์กันยุง Mos Away ตัวนี้ก็ขาดไม่ได้เลยค่ะ เพราะในการมาเที่ยวของฟาร์มนี่จัดหนักจัดเต็มมากๆ กลางวันก็ตะลอนไปทั่ว ส่วนกลางคืนก็ไปลั้ลลาหาของกินกันต่อ ช่วงนี้ฝนตกบ่อยด้วย ถ้าโดนยุงลายกัดและเป็นไข้เลือดออกล่ะแย่เลย นอกจากจะหมดสนุกเพราะต้องหยุดทริปกลางคันยังจะต้องมาเสียค่ารักษากันต่ออีก  ฟาร์มใส่ใจกับเรื่องแบบนี้มาก จึงจะต้องมียากันยุงติดตัวไว้ค่ะ ความพิเศษของ Mos Away คือ เค้าเป็นสเปรย์กันยุงค่ะ รูปลักษณ์เหมือนบอดี้สเปรย์ ฉีดแล้วดูสวยไฮโซ เวลาฉีดละอองที่พ่นออกมาจะละเอียดมากทำให้ไม่เปียกแฉะผิว  ไม่เหนียวเหนอะหนะ  กลิ่นไม่ฉุนแสบจมูก อ่อนโยน ฉีดได้แม้อยู่ในที่สาธารณะ แถมฉีดทีนึงคือปกป้องเราจากยุงร้ายได้ยาวนานถึง 7 ชั่วโมงเลยทีเดียวค่ะ ตัดรำคาญได้ดีมาก ช่วยให้เที่ยวสนุกขึ้นอีกเยอะเลย ราคา 79 บาท 
5. ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง ไปตะลอนรอบเมืองมาทั้งวันแล้ว กลับห้องพักก็จะต้องมีวินัยด้วยการล้างเครื่องสำอางให้เรียบร้อยนะคะสาวๆ ฟาร์มเลือก GARNIER Skin Naturals Micellar Oil-Infused Cleansing Water ขวดเล็กกะทัดรัด ล้างทำความสะอาดได้ดีแม้เครื่องสำอางกันน้ำค่ะ
6. สุดท้ายก่อนจะนอนก็ต้องมีเซรั่ม ปรนนิบัติผิวด้วยนะคะ ฟาร์มเลือก BEST KOREA White Straeberry Pmegranate Serum ค่ะ ตัวนี้จะช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสอมชมพู พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ เนื้อเซรั่มของเค้าบางเบาเกลี่ยง่าย ให้สัมผัสเย็นนุ่มชุ่มชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิวมากเลยค่ะ

.......................................................................

         เห็นมั้ยล่ะคะ ว่าจริงๆ แล้วการออกทริปแต่ละที ไม่ใช่เรื่องใหญ่ และไม่ใช่เรื่องยากเลย ต่อให้ลืมของ หรือไม่ได้เตรียมอะไรไปเลย เราก็ยังสามารถไปเที่ยวกันได้อย่างสบายใจ

          ดังนั้นออกทริปคราวหน้าก็ไม่ต้องปวดหัวคิดเยอะกันนะคะ  แค่พุ่งตัวเข้า 7-11 หา 6 อย่างที่ว่านี้ สาวๆก็สามารถเที่ยวได้อย่างสบายใจและสวยสุดๆ กันแล้วค่ะ


Baifarm

Baifarm

สวัสดีค่ะ ชื่อใบฟาร์มนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมนะคะ

FULL PROFILE