Review | เรามีตัวช่วยดี ต่อให้เลข 3 ยังไง...หน้าก็ไกลริ้วรอย! | KoiOnusa

35 5
ก่อนอื่นต้องเกริ่นก่อนเลยว่า ก้อยได้ก้าวขาเข้ามาสู่เลข 3 เป็นทางการมาสักระยะนึงแล้วนะ แรกๆ ไม่ค่อยสนใจพวกเรื่องริ้วรอยแห่งวัยหรอก นึกว่าตัวเองยัง 25 หยกๆ 26 หย่อนๆ วัยรุ่นมาก ประมาณอารมณ์เพิ่งเรียนจบ เรื่องริ้วรอยอะไรร๋อ ยังอีกยาวไกล!! แต่พอมารู้ตัวอีกที ต๊ายตาย สามสิบฝ่าๆ แล้วร๋อ กรี๊ดดดด!!! เวลาตัวร้ายกาจช่างผ่านไปเร็วสิ้นดี เพื่อนก้อยแต่ละคนกังวลเรื่องนี้กันตั้งแต่ยี่สิบปลายๆ แล้วหละ แต่ก้อยนี่ยังชิว ลอยหน้าลอยตา ไม่ได้สนใจเรื่องการดูแลผิวหน้า หรือเรื่องริ้วรอยใดๆ แต่ในตอนนี้ วินาทีนี้ ดิฉันจะต้องสนใจเรื่องนี้ได้แล้วหละ มันถึงเวลาสมควรละ!!
วันก่อนที่ก้อยได้เคยไปช้อปปิ้งในมหกรรมการ Sale ลดกระหน่ำของ CMG มา ก้อยแอบสนใจเจ้าสกินแคร์ตัวนึงของ The Body Shop อยู่นะ เห็นเพื่อนก้อยใช้อยู่แล้วนางก็มาซื้อกลับไปใช้อีกเป็นขวดที่ 2 !!! อะไรมันจะเลิศขนาดนั้น แต่ก็ได้แต่เก็บไว้เป็นไอเทมที่น่าสนใจอยู่ในใจ จากนั้น The Body Shop เค้ามี Event แจก Tester ให้ทดลองใช้ฟรีตาม Shop ทั่วไปในห้างสรรพสินค้า ก้อยเลยได้แอบเอากลับบ้านมาทดลองใช้อยู่ประมาณสัปดาห์นึง โอ๊ยๆๆๆ ติดใจจนต้องไปหามาใช้แบบไซส์จริงเลยเธอ!!!!
เจ้าสกินแคร์ที่ก้อยว่านี้คือ Drops Of Youth™ Youth Concentrate ซึ่งก้อยเพิ่งมารู้ทีหลังว่าเป็นเซรั่มที่ขายดีที่สุดของ THE BODY SHOP เลยหละ ตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่หน้าร้าน เตะตากว่าสกินแคร์ตัวไหนๆ ก้อยเคยใช้สินค้าของ The Body Shop หลายตัวนะ ทั้งครีมอาบน้ำ มาส์กหน้า ลิปบาล์ม ครีมทามือ และลิปสติก เรียกว่าเข้ามาในร้าน The Body Shop มีของครบตั้งแต่หัวจรดเท้า เครื่องสำอางก็มี สกินแคร์ผิวตัวก็มี ไอเทมดูแลผิวหน้าก็มี อะไรมันจะครบขนาดนั้น สำหรับผู้หญิงอย่างเราๆ หละก็อยู่ในนี้แล้วเหมือนอยู่ในดงดอกไม้นั่นแหละ อิอิ

ที่ก้อยชอบแบรนด์ The Body Shop ใช้สินค้าของเค้ามาตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ เป็นเพราะว่า The Body Shop เป็นแบรนด์ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติที่มีคุณภาพสูง ซึ่งสรรหามาจากชุมชนทั่วโลก และที่สำคัญคือไม่มีการทดลองสินค้ากับสัตว์ รักเพื่อนร่วมโลกสุดๆ แบบนี้น่าสนับสนุน คนผิวแพ้ง่ายน่าจะชอบมาก เพราะถึงแม้ผลิตภัณฑ์บางชนิดที่จำเป็นต้องมีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ก็ใช้ค่อนข้างมีความอ่อนโยนมาก เพราะสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ
โม้มาเยอะละ ฮ่าๆ เรามาดูเคล็ดลับตัวช่วยให้หน้าเด็กไร้ริ้วรอยของก้อยดีกว่า ใครที่เริ่มกังวลเรื่องริ้วรอยแรกเริ่ม ก้อยแนะนำเจ้าตัวนี้เลยนะ Drops Of Youth™ Youth Concentrate ตัวเด็ดตัวดังของ The Body Shop ตัวนี้เป็นเซรั่มที่จะช่วยบำรุงผิวพรรณของเราให้กระชับขึ้น ช่วยให้หน้าดูอ่อนเยาว์  ส่วนผสมของเค้าคือ Stem Cell จากพืชพรรณที่ทรงคุณค่า 3 ชนิด Stem Cell เปรียบเสมือน “เครื่องกลในการผลัดผิว” ซึ่ง Stem Cell ที่เป็นส่วนผสมของ Drops Of Youth™ Youth Concentrate สกัดมาจากพืชพรรณชั้นเลิศคือ

CRISTE MARINE ตัวนี้จะช่วยในเรื่องของการฟื้นฟูเซลล์ที่ถูกทำลาย ช่วยผลัดเซลล์ผิว และช่วยสร้างเซลล์ใหม่ในบริเวณที่จำเป็น

SEA HOLLY ตัวนี้จะช่วยให้ผิวของเราเปล่งปลั่ง และตื่นตัว เนื่องจากมันเข้าไปช่วยยกกระชับผิว รวมทั้งช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ พืชชนิดนี้มีสารโพลีฟีนอลและฟลาโวนอยด์ ที่จะช่วยกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนและอีลาสติน ซึ่งคอลลาเจนจะช่วยให้ผิวแข็งแรง เรียบตึง และช่วยสร้างผิวใหม่ ส่วนอีลาสตินจะช่วยให้ผิวยืดหยุ่น เด้งเหมือนติดสปริง

EDELWEISS ตัวนี้จะมีสารต้านอนุมูลอิสระ ที่จะช่วยปกป้องเซลล์จากการถูกทำลาย และช่วยฟื้นคืนเซลล์ที่เสื่อมสภาพ
เจ้าตัวนี้เนื้อของเค้าเป็นสีใส เนื้อข้นแบบหนึบๆ เลย มีกลิ่นหอมอ่อนมากๆ ในขณะที่ทาลงบนผิวหน้าจะรู้สึกว่าเนื้อค่อนข้างหนึบ แต่หลังจากทาผิวเสร็จแล้วเนื้อจะแห้งซึมเข้ากับผิวหน้า ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะ คอนเฟิร์มมาจากเพื่อนก้อยที่ใช้มาเป็นขวดที่ 2 แล้ว นางเป็นคนผิวมัน ไม่ชอบสกินแคร์ที่เหนียวหน้าเหนียวตัว นางบอกว่าตัวนี้เลิศ!!! อ้ะ เชื่อละ เพราะมันเลิศจริงๆ ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น ควรใช้อย่างสม่ำเสมอ หลังจากทาเจ้าตัวนี้แล้ว ก็สามารถใช้สกินแคร์ที่ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่นตัวอื่นๆ ตามต่อได้เลย
ผลลัพธ์จากการใช้เจ้าตัวนี้มาระยะนึง ก้อยรู้สึกเหมือนว่ารูขุมขนก้อยจะกระชับขึ้นนะ ผิวดูเปล่งปลั่งสดใส แบบมีน้ำมีนวล ผิวหน้าดูอิ่มๆ และเรียบเนียนขึ้น เพราะผิวเรากระชับยืดหยุ่นได้ดีขึ้นกว่าเดิม หน้าเราก็สดใสขึ้นกว่าเก่า พวกริ้วรอยตื้นๆ มันก็สามารถฟื้นฟูให้มันเรียบเนียนขึ้น  ค่อนข้างตอบโจทย์สำหรับสาวๆ ที่เริ่มกังวลเรื่องริ้วรอยแห่งวัยได้ดีมากๆ ก้อยว่า Drops Of Youth™ Youth Concentrate เป็นเซรั่มที่สมควรแล้วที่ได้รับความนิยมจนขายดีเป็นอันดับหนึ่งของ The Body Shop มีตัวช่วยดีขนาดนี้ เลข 3 ก็ไม่หวั่นบอกเลย ราคาก็น่าคบหาขนาด 50 ml. ราคา 2,390 บาท!!


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE