Make Up โทนส้มเบาๆ ธรรมชาติ แต่ดูฉ่ำๆ ที่แต่งได้ทุกวัน [Netty Style]

36 6
[My Make, Netty Style] : ???
แต่งหน้าโทนส้มเบาๆ ธรรมชาติ แต่ดูฉ่ำๆ นิดนึง เพราะกำลังเห่อ Chanel Vitalumiere Glow ตัวใหม่ ก็ขอหยิบมาใช้อีกซักนิด ^^ 
อุปกรณ์ + รีวิวกรุบกริบ

?✨ งานผิววันนี้ใช้ Chanel Vitalumiere Glow ตัวใหม่เพื่อผิว Glass skin สุดๆ

?✨แก้มวันนี้เป็น Bobbi Brown Pot Rouge สี Fresh Melon สีออกส้มนู้ดๆ อ่อนๆ  

?✨ปากวันนี้ใช้ตัวเดียว Fenty Beauty Universal Gloss Bomb สี Fenty Glow ลิปกลอสที่เค้าบอกว่าเหมาะกับทุกสีผิว ใครทาก็สวยนั้นเอง

?✨ งานผิววันนี้ใช้ Chanel Vitalumiere Glow ตัวใหม่เพื่อผิว Glass skin สุดๆ ตัวนี้ให้งานผิวสวยมาก ฉ่ำมาก ผิวอิ่มน้ำเลย แน่นอนไม่คุมมันนะ ถ้าสาวผิวมันต้องพึ่งแป้งฝุ่นเบาๆ จริงๆ ถามว่าเหมาะกับคนผิวมันไหม เนตว่ามันจัดเป็นงาน base ที่สวยจริง สำหรับเนตถ้าจะเอาให้สวยทั้งวันแป้งฝุ่นต้องมีอะ..ไม่งั้นไม่น่ารอด คนผิวมันสุดๆมากๆๆๆๆ แอบไม่แนะนำ ส่วนผิวแห้ง ผิวธรรมดา เชิญจัดเลยจ่ะ มันเป็นอะไรที่ perfect Glass skin มากทีเดียวเชียว  
?✨แก้มวันนี้เป็น Bobbi Brown Pot Rouge สี Fresh Melon สีออกส้มนู้ดๆ อ่อนๆ เวลาทาไปที่ผิวแล้ว มันดูแก้ม ระเรือสวยมากเลย ดูเป็นผิวเรา และสีติดทน ไม่ทำให้รองพื้นเดิมของเรา ball up หรือหลุดลอกเลย สีนี้สวย ใช้แล้วดูสดใส ดูเด็กดีนะ ยอมรับว่าดู swatch แล้วอ่านรีวิวเยอะจนจัดสีนี้มาจนได้ และไม่ผิดหวังกับคุณภาพและสีจริงๆ แหละ ใครอยากได้บลัชครีม ก็จงไปหา Bobbi Brown เถิด
?✨ปากวันนี้ใช้ตัวเดียว Fenty Beauty Universal Gloss Bomb สี Fenty Glow ลิปกลอสที่เค้าบอกว่าเหมาะกับทุกสีผิว ใครทาก็สวยนั้นเอง ตัวนี้จะได้ปากแบบ MLBB คือ my lips but better และ plumper ด้วยนะ และมันก็ให้อย่างนั้นจริงๆ สีจะออกอิฐๆ มีวิ้งๆ สีทองละเอียดมากๆ ทำให้ปาดดูมีมิติมากๆ เนตชอบที่ขนาดลิปกลอสและแปรง Chubby ดี หยิบมาทาได้แบบไม่ต้องคิดอะไรมาก แถมรสชาติอร่อยเหมือนขนมจนอยากหยิบมาทาบ่อยๆ เลยล่ะ ใครอยากได้ก็ซื้อได้ที่ Sephora นะ สำหรับเนต ลิปตัวนี้ไม่ได้หวือหวามาก ไม่จำเป็นต้องมี แต่ถ้ามีเงินและพอใจ ก็ซื้อได้เพราะจัดว่าคุณภาพดี สีสวยเลยล่ะ แต่เนตเองแอบชอบ Lip Comfort Oil ของ Clarins มากกว่า เพราะทนกว่าค่ะ และบำรุงริมฝีปากได้ดีกว่า ปากนุ่มกว่า และไม่หนักริมฝีปาก  
Look ตอนแต่งเสร็จใหม่ๆ นะ
อันนี้หลังจากแต่งหน้าแต่เช้า แล้วเดินไปทานข้าวแถวคอนโด ตากแดดเดินกลับมา รวม 3 ชั่วโมง สภาพหน้าก็เริ่มมีความวาวมากกว่าเดิมละ แต่เนตก็ยังโอเคนะ เพราะอันนี้ไม่ได้ทาแป้งฝุ่นค่ะ ดูโดยรวมยังดูเป็นผิวใส เหมือนไม่ได้ทารองพื้นเลยอะไรแบบนี้ แต่จริงๆ ทานะ 5555
ใครที่ชอบงานผิวฉ่ำ + การแต่งโทนสีธรรมชาติก็ลองดูนะคะ จะใช้ยกเซท หรือหาคู่
Make up Dupes มาลองเล่นดูก็ได้ค่ะ เนตก็ว่าเป็นอีกหนึ่งกริมมิคในการแต่งหน้าให้สนุกขึ้นได้เลยน้า


Nettybeautylife

Nettybeautylife

สวัสดีค่า ชื่อ เนตตี้นะคะ อายุก็ปาไป 30+++แล้ว แต่ก็ชอบเครื่องสำอางและ skincare มากๆ พึ่งมาเล่น Jeban ก็ 2018 แล้ว หวังว่าจะได้ up review บ่อยๆ นะ 555

FULL PROFILE