Review || Favorite Deodorants โรลออนที่ใช้แล้วหลงรัก !

21 2

สวัสดีค่ะ สาวๆ


หลังจากที่มินิมีนได้ทำรีวิวเครื่องสำอางและสกินแคร์มาสักพักใหญ่แล้ว วันนี้เลยอยากจะมารีวิวโรลออนสักหน่อย เผื่อเป็นประโยชน์กับสาวๆ ที่มีปัญหาเหมือนกันค่ะ


แม้เรารู้สึกโชคดีที่ไม่มีปัญหาใต้วงแขนคล้ำ ! แต่...ปัญหาที่เราพบบ่อยกับตัวเองก็คือความแห้งค่ะ ซึ่งบางครั้งแห้งจนคัน คันแล้วก็แอบเกาจนเป็นขุยก็มี ปัญหานี้มาตอนไหนก็ไม่รู้ แต่รู้อีกทีก็ทำให้เราต้องเลือกโรลออนใหม่ที่ไม่ระคายเคืองกับผิวเรา ขอเดาว่าปัญหานี้น่าจะสะสมมาเรื่อยๆ จากการชอบอาบน้ำอุ่นและละเลยการบำรุง ฮือออ


เอาล่ะ มาดูกันว่าผลิตภัณฑ์ที่เราเลือกใช้มีอะไรบ้าง ตามมาๆ 

ตัวแรก เป็นสิ่งที่เราค้นพบมาเมื่อปีที่แล้ว คุณน้องคนนี้ก็คือ Focal ค่ะ เหตุผลที่เลือกคุณน้องคนนี้ก็เพราะเค้าไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ซึ่งตอนซื้อมาก็ลุ้นว่าเค้าจะระงับกลิ่นกายได้มั้ย 55555 แต่พอลองใช้แล้วแบบ ชอบบบบบ คือแห้งเร็วมาก ไม่ทำให้เสื้อผ้าเหลือง แถมไม่ทำให้ผิวใต้วงแขนเราแห้งขึ้นหรือคล้ำลงเลย ระงับกลิ่นกายได้ทั้งวัน แถมกลิ่นไม่ตีกับน้ำหอมที่เราฉีดเลย เพราะไม่มีกลิ่น ใช้หมดไปแล้วขวดนึง กำลังขึ้นขวดใหม่ รักมากเลยตัวนี้

ตัวต่อมาคือ Vaseline Dry Serum White and Smooth น้องคนนี้เพิ่งออกมาได้ไม่นานค่ะ ตัดสินใจหยิบมาลองเพราะเห็นคำว่า Serum ! 555555 ก็นะ อยากให้ใต้วงแขนชุ่มชื่นขึ้น ตัวนี้น่าจะตอบโจทย์ พอลองใช้ได้ เกือบเดือน ก็รู้สึกว่าเหมือนได้รับการบำรุงมากขึ้น ใต้วงแขนไม่ค่อยแห้งเท่าไร ทาแล้วแห้งไม่ไวเท่า Focal แอบเหนอะนิดๆ แต่ก็คือว่าโอเค รับได้ อย่างที่บอกว่าเราไม่มีปัญหาความคล้ำก็เลยไม่ได้เช็คเรื่องความกระจ่างใสเท่าไร แหะๆ

มาดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันค่ะ


Focal : เนื้อใสๆ แห้งไว วิธีใช้ก็ปกติเลยค่ะ เปิดฝาทาได้เลย 55555


Vaseline : เนื้อเหมือนครีมผสมกับ Serum เวลาใช้ก็บีบจากหลอดออกมานิดนึง แล้วก็ทาบริเวณใต้วงแขน ขั้นตอนนี้ต้องกะเอานิดนึงเคยบีบออกมาเยอะเกิน 55555 ลองเอามือถูๆ พอเนื้อแห้งแล้วจะให้ความรู้สึกฝืดๆ แปลกๆ บอกไม่ถูก ฉะนั้นถ้าบีบเกินก็ปาดทิ้งไป ไม่ต้องเอามาทามือต่อนะคะ มันสากมาก เวลาแห้งแล้วอะ 55555 ใช้แล้วก็สนุกๆ ดี ดูเป็นนวัตกรรมใหม่ แต่นั่นล่ะค่ะ ปัญหาคือกะปริมาณยากไปนิด


ส่วนเรื่องราคา Focal น่าจะอยู่ประมาณไม่ถึงร้อย ใช้ได้นานมากกกกกกกก ส่วน Vaseline ราคาก็ประมาณร้อยต้นๆ ค่ะ


ส่วนตัวเราก็ใช้สลับกันไปมานะ วันไหนอยากฉีดน้ำหอมก็ใช้ Focal วันไหนขี้เกียจๆ ก็ใช้ตัว Vaseline ค่ะ


นอกจากนี้ก่อนนอน ถ้าไม่ขี้เกียจจนเกินไป เราก็จะบำรุงผิวใต้วงแขนด้วยโลชั่นหรือไม่ก็พวก Aloevera Gel เพิ่มความชุ่มชื้นกันหน่อยยย

หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับสาวๆ ที่กำลังมองหาโรลออนใช้นะคะ เผื่อว่าสองตัวนี้จะเป็นอีกตัวเลือกดีๆ ในการตัดสินใจซื้อ :)


วันนี้ไปแล้วววว


บัยสสสสสสส์


Mini_Meen

Mini_Meen

☀ SKINCARE
☀ BEAUTY STUFFS ☀ -----

☁ MUSIC ALCHEMIST & LECTURER
☁ PHOTOGRAPHY LOVER
☁ ART ADMIRER ☁ -----

☾ NICE TO MEET YOU ALL ☾

FULL PROFILE