พาส่อง 3 ไอเทม ตัวช่วยลดสิวฉบับสาวประหยัด!!

18 1

สวัสดีค่าา กลับมาเจอกันอีกแล้วนะ 

วันนี้จูนจะพาทุกคนไปรู้จักกับผลิตภัณฑ์รักษาสิวฉบับสาวประหยัด!!
โดยใช้งบไม่เกิน 300 บาท!! ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่จูนได้ลองใช้เองจริงๆ 
และคิดว่ามันเวิร์คดีเลยอยากมาแชร์ต่อค่ะ 
ยิ่งถ้าใครกำลังมีปัญหาเรื่องสิว หน้ามันนี่บอกเลยว่าของมันต้องมีค่ะ555 
เพราะนอกจากสิวจะหายแล้วยังประหยัดเงินในกระเป๋าด้วยนะ
งั้นอย่ารอช้าเราไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

1. Oxe’cure Sulfur Soft

...มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยค่ะ...

ตัวนี้เป็นสบู่ล้างหน้าที่ช่วยลดสิวและหน้ามันจากแบรนด์ Oxe’cure จริงๆ แบรนด์นี้บางคนอาจจะรู้จักจากผลิตภัณฑ์ที่เป็นสเปร์ยฉีดสิวที่หลังมาก่อน เพราะมีช่วงนึงเราเคยเป็นสิวที่หลังนิดหน่อยค่ะ พอได้ลองใช้แล้วเออสิวที่หลังมันดีขึ้นมากเลยนะ จนตอนนี้หลังเนียนและไม่มีสิวขึ้นที่หลังแล้วค่ะ เอาล่ะ! เรามาเริ่มที่ตัวแพคเกจจิ้งกันก่อนเลยค่ะ โดยเขาจะมาในรูปแบบกล่องสีเขียวธรรมดาๆ ซึ่งปริมาณของสบู่ที่ระบุไว้ข้างกล่องนั้น เป็นขนาด 30 กรัม ราคา 55 บาทค่ะ
อันนี้จะเป็นภาพหลังจากที่จูนได้ลองใช้สบู่ค่ะ มาดูกันที่ส่วนผสมกันเลย ส่วนผสมที่ระบุไว้ข้างกล่องหลักๆก็จะเป็น สารซัลเฟอร์, สารสกัดจากชาเขียวและเปลือกมังคุด รวมถึงมีโปรตีนจากถั่วเหลือง ซึ่งส่วนผสมหลักๆ ที่ใส่มานั้นก็จะเห็นได้ว่าจะเน้นไปที่สิวโดยเฉพาะ ในขณะเดียวกันก็ยังบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้นควบคู่ไปด้วย ความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้คือรู้สึกได้เลยว่าหน้าสะอาดแบบสะอาดจริงๆ ไม่ได้สะอาดแบบหน้าเอี๊ยด คือพอล้างน้ำออกแล้วมันยังมีความชุ่มชื่นและความนุ่มที่ผิวอยู่ค่ะ แล้วที่สำคัญจากการที่ได้ทดลองใช้มา สิวบริเวณข้างแก้มที่เป็นพวกสิวหัวขาว สิวอุดตันก็เริ่มลดลงค่ะ จริงๆ ตัวนี้ก็สามารถนำมาฟอกตัวได้ด้วยนะคะ โดยเฉพาะใครที่มีปัญหาสิวที่หลังนี่บอกเลยว่าของมันต้องมี5555

ส่วนผสมสำคัญ : Sulfur 3%, Camellia Sinensis Leaf Extract, Garcinia Mangostana Peel Extract, Sodium Chloride, Soybean Protein, Glycerin

พิกัด 7-eleven ค่ะ

2. Acne Clear Whitening Toner

หลังจากล้างหน้าแล้ว เราก็ควรเช็ดหน้าอีกครั้งด้วยโทนเนอร์ใช่มั้ยคะ ตัวที่ 2 ก็จะเป็นโทนเนอร์จากร้านไดโซะเอง ซึ่งทุกคนน่าจะรู้จักร้านนี้กันดีอยู่แล้ว จริงๆ จูนเห็นไดโซะทำไลน์ผลิตภัณฑ์สำหรับคนเป็นสิวออกมาสักพักแล้วนะ แต่จูนก็เพิ่งจะมีโอกาสได้ไปซื้อแล้วได้มาลองใช้ดู ความรู้สึกแรกบอกเลยว่า "กลัว" 55555 เพราะราคามันถูกมาก!! แค่ 60 บาทเองเด้อออ สองจิตสองใจมาก ถ้าซื้อมาใช้แล้วแพ้คือจบเลย แต่พอได้ใช้จริงๆ สรุปก็ไม่ได้แพ้อย่างที่คิดนะ เนื้อโทนเนอร์จะเป็นน้ำใสๆ มีกลิ่นคล้ายๆชาเขียว เวลาทาแล้วจะรู้สึกเย็นสบายผิวดีค่ะ
โทนเนอร์ของไดโซะตัวนี้มีส่วนผสมของ Tree Tea Oil, Mushroom Extract และ Sodium Hyaluronate ที่มีคุณสมบัติแอนตี้แบคทีเรียและบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นค่ะ จากที่ได้ลองใช้โทนเนอร์หลังล้างหน้าทุกครั้ง คือรู้สึกได้เลยว่าหน้าดูไบร์ทขึ้น ถามว่าเรื่องสิวช่วยมั้ย เราคิดว่ามันก็ไม่ได้ช่วยมากขนาดนั้นแต่ช่วยเรื่องหน้าใสขึ้นกับรูขุมขนดูกระชับขึ้นค่ะ และก็ชอบตรงเวลาเช็ดมันเย็นหน้าดี บางทีก็ชอบเอามาชุบกับสำลีแล้วมาร์คทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที บอกเลยหน้าเฟรชมากจ้า5555 **บอกก่อนว่ามีส่วนผสมของน้ำหอมนะคะ ใครผิวแพ้ง่ายไม่แนะนำจ้า**

ส่วนผสมสำคัญ : Glycerin, Propylene glycol, Mushroom Extract, Parfum, Sodium Hyaluronate, Tea tree Oil

พิกัด ร้าน Daiso ค่ะ

3. Tea Tree Acne Oil

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วเด้ออออ ตัวนี้เป็นน้ำมันทรีทีแต้มสิวจากแบรนด์ Skinplants ค่ะ แบรนด์นี้ส่วนใหญ่ก็จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตมาจากธรรมชาตินะ เริ่มที่ตัวแพคเกจจิ้งกันก่อนเลยคือของเขามาจะมาในรูปแบบขวดแก้วค่ะ ขนาดกะทัดรัดพกพาง่าย ขนาด 5 ml. ราคา 179 บาท ถ้าเทียบกับปริมาณที่ใช้ในแต่ละครั้งก็ถือว่าใช้ได้นานเลยทีเดียวนะ เวลาใช้ให้ใช้คู่กับ "คัตตอนบัต" นะคะ ยิ่งใครที่ชอบเป็นสิวอักเสบบ่อยๆ แนะนำต้องมีตัวนี้ติดตัวอยู่ในกรุค่ะ เพราะมันช่วยให้สิวอักเสบยุบตัวได้เร็วมากๆ ชอบตรงที่เวลาทาแล้วรู้สึกเย็นที่ผิว กลิ่นเหมือนมะนาวอะ คือพอแต้มแล้วความเย็นจะมันมาแทนที่ความเจ็บ เลยไม่รู้สึกเจ็บสิวเลยค่ะ555 เวลาที่ใช้ให้ค่อยๆ เทลงที่คัตตอนบัต จากนั้นค่อยเอาไปแต้มบริเวณที่เป็นสิวอักเสบค่ะ **อย่าแต้มทั่วใบหน้านะคะ ไม่งั้นหน้าแดงทั้งหน้าแน่ๆ เตือนแล้วนะ5555**
ทีทรีออยล์จะมีสารที่มีคุณสมบัติในการกำจัดแบคทีเรียและเชื้อราในรูขุมขน ซึ่งช่วยลดการอักเสบ ทำให้รอยแดงและสิวมีขนาดเล็กลง ความรู้สึกหลังจากที่ใช้คือชอบตรงที่สิวอักเสบยุบตัวลงไวมากๆ บวกกับความเจ็บที่มาจากสิวอักเสบมันก็หายไปค่ะ ที่สำคัญเวลาที่สิวยุบก็ไม่ทิ้งรอยด้วยจ้า

ส่วนผสมสำคัญ Tea tree oil 100%

พิกัด : Boots หรือ FB : Skinplants ค่ะ

จบกันไปแล้วสำหรับ 3 ไอเทมตัวช่วยลดสิว!!

สำหรับใครที่มีงบน้อยหรือสำหรับคนที่ไม่อยากเสียตังค์เยอะ 
ทั้ง 3 ตัวนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีเลยค่ะ 
วันนี้จูนขอตัวลาไปก่อนไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ 
ขอบคุณค่ะ^^


Duangkaew Kemmanunsopon

Duangkaew Kemmanunsopon

สวัสดีค่า ชื่อจูน อายุ 24 ปีค่ะ จูนเป็นคนนึงที่ชอบและรักในการใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไปค่ะ เลยมักจะมารีวิวสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบบ่อยๆในนี้ เพราะอยากมาแชร์และพูดคุยกับเพื่อนๆเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันค่ะ^^

สามารถทักเข้ามาพูดคุยหรือสอบถามได้ที่นี่เลยค่ะ♥
FB : Duangkaew Kemmanunsopon
ID LINE : junejunstiknow

FULL PROFILE