รวม How To ทรงผมรับปริญญา ทำเองได้แบบไม่ง้อช่าง สวยปังใน 15 นาที

26 3
ยุคนี้ จะรับปริญญาทั้งที แอบมีปาดเหงื่อเบาๆ เพราะค่าใช้จ่ายเพียบ! ไหนจะค่าช่างแต่งหน้า ค่าทำผม ตากล้อง วันซ้อม วันจริง รวมแล้วเฉียดหมื่น...  แต่สาวๆ หลายคนก็ยอมเปย์เต็มที่ เพราะวันรับปริญญาก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์สำคัญในชีวิตเลยนี่เนอะ
กระทู้นี้ เอมเลยรวบรวมลุคทรงผมรับปริญญาสวยๆ แบบทำเองได้ ไม่ต้องง้อช่าง จากสาวๆ จีบันมาให้ทุกคนดูกัน เผื่อใครจะเอาไว้ฝึกไปทำตาม เซฟเงินไปได้อีกเยอะ

มามะ อย่าเสียเวลา มาเลือกทรงผมกันเล้ย :D
ที่หนึ่งเรื่องทำผม จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากบล็อกเกอร์สาวสุดน่ารักคนนี้ คุณบัว Buablink กับผมเปียเบี่ยงข้างน่ารักๆ สำหรับวันรับปริญญาแบบทำเองไม่ต้องง้อช่าง ที่เริ่ดคือทรงนี้ จะใส่หมวกก็ได้ ใส่มงกุฎดอกไม้ผมก็ไม่พัง มีให้ดูทั้งภาพนิ่ง วิดีโอ ดีต่อใจมากค่า
>>> ดูกระทู้วิธีทำทรงผมรับปริญญา จากสาว Buablink เต็มๆ คลิก
อีกหนึ่งกระทู้เลอค่าที่ไม่อยากให้พลาด จากสาวฝน MissRain(นางพญาปลวก) สอนทำผมรับปริญญาสวยๆ ถึง 3 ทรงด้วยกัน แต่ละทรงทำง่าย ใช้เวลาไม่กี่นาทีก็เสร็จ ปล่อยปอยผมด้านหน้าให้ดูหวานนิดๆ ไม่เป็นทางการจนเกินไป (เหมาะกับวันซ้อมและถ่ายนอกรอบนะจ๊ะ) มีวีดีโอให้ทำตามด้วยล่ะ ตามไปดูแล้วกดไลค์รัวๆ เล้ยยย

>> ดูกระทู้ทรงผมรับปริญญา by MissRain(นางพญาปลวก) เต็มๆ คลิก :D
อีก 2 ทรงผมน่ารักๆ ถักเปียสองข้าง รวบมวยต่ำ จากสาวมด Mod_ty น่ารักสดใสสุดๆ แถมช่วยให้หน้าดูหวาน ดูเรียวยาวขึ้นด้วย เกล้าผมหมดแบบนี้ เอาไว้ทำในวันรับจริงได้ เวลาถ่ายภาพด้านข้างแล้วผมไม่บังหน้า สวยเป๊ะแบบนี้ บอกเลยว่าทำง่ายกว่าที่คิดนะจ๊ะ สาวมดเค้ามาพร้อม VDO สอนทำแบบช็อตต่อช็อต เอาไปซ้อมมือกันเล้ย
>> 
ใครทำผมไม่เก่ง อย่าเพิ่งถอดใจ เอาทรงนี้จากสาวพลอย Ploiawait ไปลองทำตามกันดูก่อนน้า บอกเลยว่าง่ายมากกกก ปล่อยผมตรงยาว แค่รวบปอยด้านหน้าสองข้างเท่านั้น ปล่อยผมแบบนี้ทำให้ดูหวาน ดูเด็กด้วยล่ะ สวยเป๊ะเกินหน้าเพื่อนได้ใน 10 นาทีไปเลยจ้า
>> ดูทรงผมรับปริญญา by Ploiawait คลิก :D
ใครอ่านมาถึงตรงนี้แล้วท้อจนถอดใจ สกิลการทำผมหนูไม่ไหวจริงๆ ค่าาา ขอเชิญมาที่กระทู้นี้ เรามีทรงผมสวยๆ สำหรับสาวๆ ในวันรับปริญญาที่เหมาะกับรูปหน้าแต่ละแบบให้เพียบ เซฟไว้ไปเปิดให้ช่างทำผมดูแทนแล้วกัน :P


แต่ก่อนจะถอดใจ ก็อยากจะให้ลองทำเองดูก่อนน้าาาา ทำผมวันรับปริญญา ไม่ยากอย่างที่คิด จะได้เอาเงินไว้ไปช็อปปิ้งเป็นของขวัญให้ตัวเองกันจ้า

ขอแสดงความยินดีกับสาวๆ ที่จะรับปริญญาในปีนี้ล่วงหน้ากันทุกคนด้วยน้า

Congratulations <3 xoxo


aimmellow

aimmellow

AIMME | TikTok TH Beauty & Fashion Manager

A Content Writer | Designer | English Tutor | Traveller | Dessert Monster

• FB • IG • Twitter : Aimmelicious

LINE : aimmelicious

FULL PROFILE