ชวนเหล่าว่าที่เจ้าสาวไปส่อง 5 เทรนด์ชุดแต่งงานปี 2019

13 1
ว่าที่เจ้าสาวคนไหนมีแพลนจะแต่งงานในปี 2019 และยังไม่ชุดที่โดนใจหรือกำลังเตรียมชุดเพื่อเติมเต็มในวันพิเศษให้หญิงสาวผู้เป็นนางเอกของงานได้สวยเลอค่า แสนประทับใจ ดังนั้นสาวๆ จึงพิถีพิถันเป็นอย่างมากในการเลือกชุด ทั้งรูปแบบ ดีไซน์ เนื้อผ้า คัตติ้งเนี้ยบ เพื่อจะได้ชุดที่เป็นตัวของตัวเอง ล่าสุดห้องเสื้อแบรนด์ชุดแต่งงานสุดลักชัวรี่ "MIRROR MIRROR BANGKOK" (มิลเลอร์ มิลเลอร์ แบ็งค็อก) แนะนำเทรนด์ชุดแต่งงานปี 2019 ที่จะเสริมลุคเจ้าสาวให้มีเสน่ห์และสมบูรณ์แบบที่สุด จะมีแบบไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยดีกว่า

สไตล์แบบโบฮีเมียน เหมาะสำหรับเจ้าสาวสายอาร์ต สายชิล ที่ต้องการชุดแต่งงานไม่เหมือนใคร ดีไซน์ช่วงบนเปิดไหล่ กระโปรงยาวเพิ่มความพลิ้วด้วยผ้าทูลกับผ้าชีฟอง และปักลูกไม้ชิคๆ ให้ความเรียบหรูดูโมเดิร์น ทำให้เป็นเจ้าสาวโบฮีเมียนที่มีความทันสมัย รักอิสระ

สวยหวานดุจเจ้าหญิงในเทพนิยายกับชุดแต่งงานที่เน้นการปักแบบ 3D ด้วยการปักเย็บรายละเอียดลวดลายดอกไม้ใหญ่ๆ และเท็กซ์เจอร์ให้กับชุดเจ้าสาว แบบอลังการ ซึ่งสมัยนี้จะเป็นดอกแบนๆ ไม่ได้แล้วต้องแบบพุ่งออกมาจากชุดเจ้าสาว เพิ่มความเซ็กซี่ สวยงาม ด้วยชุดแบบคอวีลึก

เอาใจสาวเท่ ถ้าไม่อยากให้ลุคออกมาหวานเกินไปแนะนำชุดแต่งงานแบบกางเกง หรือจัมพ์สูท ที่กำลังมาแรง ช่วงบนเป็นเกาะอก เติมดีเทลอย่างเช่น โบว์หรือผ้าลูกไม้ลายสวยเก๋ๆ เพื่อไม่ดูเรียบเกินไปอาจเพิ่มความเซ็กซี่ซีทรูผสมผสานไปกับชุดสไตล์นี้ช่วยให้ลุคเป็นสาวมั่น และเท่สุดๆ

ชุดแต่งงานทรงบอลกาวน์ (Ball Gown) ด้วยดีเทลความฟรุ้งฟริ้งของกระโปรงที่ให้ลุคฟูฟ่องสวยหรูแบบเจ้าหญิง ตอบโจทย์ทั้งสายหวานแบบผ้าลูกไม้ หรือสายเรียบหรูที่เน้นผ้าชีฟอง ส่วนช่วงบนรัดเข้ารูป เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการพรางความหนาของช่วงเอว ใส่แล้วสวยสง่าออร่าเป๊ะปังสุดๆ

ชุดเจ้าสาวไม่จำเป็นต้องสีขาวเสมอ ก็สามารถหวาน สวย มีสไตล์ได้ เพราะจะมีความหลากหลายในการเลือกใช้สีพาสเทล (Pastel) มากขึ้น ให้อารมณ์สีอ่อนหวาน เสริมลุคดูเป็นผู้หญิงอ่อนโยนแต่ไม่ชอบความจำเจ เช่น สีชมพู Pearl pink , สีส้ม Peach

สำหรับสาวๆ ที่ต้องการหาแรงบันดาลใจในการเลือกชุดแต่งงานและต้องการฉีกฎชุดเจ้าสาวแบบเดิมๆ ให้เป็นสไตล์ตัวเอง ก็สามารถอัพเดทเทรนด์ก่อนใครได้ที่ห้องเสื้อแบรนด์ชุดแต่งงานสุดลักชัวรี่ที่ "MIRROR MIRROR BANGKOK" (มิลเลอร์ มิลเลอร์ แบ็งค็อก) ซอยพัฒนาการ 46 ได้เลยนะจ๊ะ