หนังวิ่ง feel good 2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว

14 2
ถ้ายังไม่มีโปรแกรมจะไปไหน ไปดูหนังกันดีไหมคะคุณๆ หนังดีๆที่จะช่วยเตือนให้เราจำว่าครั้งหนึ่งในบ้านเมืองเราเคยมีปรากฏการณ์อะไรแบบนี้ 
ขอขอบคุณ เพจ ก้าว ที่ทำให้ มีโอกาสได้ไป ดูหนังพี่ตูนกับพี่ตูน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา  ณ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ เราไม่ได้คาดว่าหนังจะสนุกขนาดนี้ เพราะดูไลฟ์โครงการตลอด แล้วก็คิดแค่ว่า นี่คือ สารคดีวิ่ง แต่หนังเรื่องนี้ทำให้เราเห็นอะไรหลายๆอย่าง ที่เราไม่ได้ใส่ใจ หรือ ไม่คิดว่า พี่อูนก็มีมุมนี้กับเค้าเหมือนกัน และที่สำคัญ คือ ทุกอย่างมันจริง แบบไม่มี CG ไม่มี special effect ผู้ร่วมแสดงทุกคนคือ เรื่องจริง ที่เขียนสคริปต์ และไปบังคับกันไม่ได้ ขอชมฝีมือการกำกับและตัดต่อมากเหอะ 
2,215 กิโลเมตร ไม่ใช่ระยะทางสั้นๆเลย แต่ละก้าวมันยิ่งใหญ่มากล่ะ ระยะเวลา 55 วันจะว่านานก็นาน แต่จะว่าสั้น มันก็ยังไม่สองเดือนด้วยซ้ำ คนธรรมดา กับทีมเบื้องหลังที่ไม่ธรรมดา ได้ทำให้เกิดปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่ social movement ครั้งสำคัญของคนไทย ใครยังไม่ได้ไป เราอยากให้คุณไปดูนะ ยิ่งเวลาผ่านไป เราจะยิ่งลืม ว่าสิ่งเหล่านี้เคยเกิดขึ้น ข่าวแต่ละวันกลับมาที่เรื่องแย่ๆ ฆ่ากัน โกงกัน แย่งชิงผลประโยชน์กัน พาดหัวเรียกกระแสทั้งหลาย etc. 
ดูจบ ถ้าอยากบริจาค ช่วยทำก้าวเล็กๆ ของเราเอง เพื่อร่วมซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้กับ อาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา  ก็มีตู้หย่อนรับ อยู่หน้าโรงหนังหรือจะทำรายการผ่าน mobile banking ทั้งหลายเดี๋ยวนี้ก็สะดวกมากอ่ะ  ไปกันนะ วันนี้วันสุดท้ายแล้ว จริงๆไปดูมาตั้งแต่พฤหัสฯ แต่ขออภัยด้วย ไม่ว่างเขียนเลย 


Jeabja101

Jeabja101

"Be happy always" is a choice and how you choose to live your life. Live to learn and to love.

FULL PROFILE