แต่งหน้าแบบว่าเห่อ essence Glow like a mermaid set !!!

33 8
สวีสดีค่า กลับมาพบกันอีกแล้ว ดูคลิปข้างบนรึยัง แน่นอนว่าลุกขึ้นมาแต่งหน้าแบบนี้เพราะว่าเห่อเครื่องสำอางใหม่นั่นเอง อิอิ แล้ววันนี้คือเครื่องสำอางน่ารักมาก ทำใจอยู่นานกว่าจะกล้าแตะ 555 อย่าลำไย เค้าใจบาง มาดูกันดีกว่าว่า essence Glow like a mermaid set เซ็ทนี้มันมุ้งมิ้งแค่ไหน
และนี่ก็คือเซ็ทเมอร์เมดสุดน่ารัก มาในสีสันที่ชวนให้นึกถึงเงือกน้อย ทั้งแพ็กเกจ ทั้งลวดลาย ทั้งสีสัน ดูซิมีอะไรบ้าง
  • essence flat powder brush
  • essence story of my eyes liquid eyeshadow 10
  • essence make me brow eyebrow powder 01
  • essence draw the line! instant colour lipliner 05
  • essence mermaid eyeshadow box 03
  • essence glow to go highlighter palette 10
  • essence holo wow! prisma jumbo eye pencil 01
  • essence 3d dewy look stick 10
  • essence glow to go illuminating setting spray
  • essence tint & colour shot 03
  • essence glow like a mermaid highlighter 10
  • essence colour up! shine on! lipstick 10
มาดูรีวิวแต่ละชิ้นพร้อมๆไปกับการแต่งให้ดู ใช้ให้ดูกันจริงๆเลยดีกว่าค่ะ
essence make me brow eyebrow powder 01 ที่เขียนคิ้วเนื้อฝุ่น หัวเรียวเล็ก สีน้ำตาลธรรมชาติ สีแน่น ติดทนนาน เบาสบาย ไม่เป็นคราบ
ก่อนใช้อยากให้เคาะหัวแปรงก่อน เพราะเนื้อฝุ่นมันติดมาค่อนข้างเยอะ หัวแปรงเล็กเรียว นุ่ม เบลนด์ง่าย ค่อยๆเกลี่ยเบาๆ เบามือที่สุด เพราะสีเค้าติดชัดมากๆค่ะ
essence story of my eyes liquid eyeshadow 10 ชิ้นนี้เป็นอายชาโดว์เนื้อลิขวิดหรือเนื้อน้ำนั่นเองค่ะ มีสองด้าน สองสี ด้านที่เป็นสีน้ำเงินสวยมาก ส่วนด้านที่เป็นสีเขียวก็มีชิมเมอร์เหมือนสีเวลาทะเลโดนแสงแดด มันสวยจริงๆ
ตัวนี้ต้องให้เวลาเค้าเซ็ทตัวนิดนึงนะคะ เนื่องจากเค้าเป็นเนื้อน้ำ ใครที่หนังตามันอาจต้องหาอะไรมาเบกไว้ คือทาแล้วรอแป๊บนึง พอเค้าเซ็ทตัวแล้วจะกลายเป็นกึ่งๆเนื้อฝุ่น แต่ติดทนกว่า ทางที่ดีทาแล้วลงแบบฝุ่นทับจะปังมาก
essence mermaid eyeshadow box 03 อายชาโดว์เนื้อฝุ่นที่มีเม็ดสีสดชัด พิกเม้นท์แน่น สีน่ารักสดใส ไม่บาดตา สีจะเป็นประกายนิดๆไม่แม็ทท์
นิคลงสีตามรูปเลยค่ะ คือเอาสีน้ำเงินมาลงที่หัวตากับหางตา สีเขียวลงตรงกลาง สีฟ้าลงข้างล่าง แล้วเบลนด์ให้นัวๆ
essence holo wow! prisma jumbo eye pencil 01 นิคขอเรียกมันว่าดินสอประกายรุ้ง 555 ก็สีมันเหลือบไปเหลือบมา บอกไม่ถูก เล่นแสงสวยมาก เนื้อค่อนข้างเข้มข้น พยายามอย่าเปิดฝาทิ้งไว้เดี๋ยวมันจะแห้ง ตัวแท่งเป็นดินสอหมุนขึ้นลงได้ ใช้ทาก่อนลงอายชาโดว์หรือทาทับก็ได้
นิคเอามาทาตรงกลางเปลือกตาให้มันมีสีเหลือบๆวิบวับ เวลากระพริบตามันมีมิติมาก ต้องค่อยๆเกลี่ยนะคะ
essence tint & colour shot 03 ทิ้นสีชมพูอมส้ม เอามาทาปาก ทาแก้ม ได้หมด ติดทนสุดๆสำหรับชิ้นนี้ ใช้นิดเดียว ติดทนนาน เบาสบาย ไม่เหนอะหนะ
นิคเอามาทาแก้ม ได้สีชมพูอมส้มแบบระเรื่อๆ ขอแนะนำให้แตะแล้วรีบเกลี่ย นางเซ็ทตัวไว แตะนิดเดียวพอ นางสีแน่น เกลี่ยแล้วก็ดูละมุนสุดๆ
essence glow like a mermaid highlighter 10 แน่นอนว่าไฮไลท์ลวดลายน่ารักนี้คงเป็นชิ้นที่ทุกคนวอแวมากๆ นิคก็เช่นกัน ไม่กล้าแตะ กลัวลายหาย แต่ที่ไหนได้ แตะนิดๆเบาๆ แต่สีมาแน่นมาก
ใช้คู่กับแปรง essence flat powder brush แล้วดีต่อใจมาก ได้สีนัวๆ ละมุนๆ แปรงนิ่ม ไม่บาดหน้า จิกสีได้ดี ไฮไลท์ก็แวววาวสุดพลัง ปัดเบาๆก็สวยแล้วค่ะ
essence draw the line! instant colour lipliner 05 ดินสอเขียนขอบปากปลายเรียวเล็ก เขียนง่าย เนื้อไม่แข็ง ติดทนนาน หมุนเข้าออกได้
เนื้อเค้าค่อนข้างนิ่มทีเดียว ค่อยๆเขียน อย่ามือหนักแบบนิค 555 เขียนง่าย ไม่ต้องออกแรง ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ สีสดชัด และขอย้ำอีกครั้งว่าเนื้อสัมผัสนุ่มมาก ชอบ
essence colour up! shine on! lipstick 10 ลิปเนื้อชายน์ที่มีสัมผัสลื่นละมุน ให้ริมฝีปากดูแวววาวไม่แห้งกร้าน ทาง่ายด้วยหัวลิปที่โค้งรับรูปปากแบบพอดีๆ
ทาออกมาแล้วปากดูแวววาวน่าจุ๊บมั้ย อิอิ สีสดชัดนะ ทาแบบระเรื่อๆก็ได้อีกลุค กลบสีปากเดิมมิด เม้มปากได้ ทานข้าวได้ ไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะปาก
essence glow to go highlighter palette 10 ชื่อมันบอกว่าเป็นไฮไลท์แต่สีคือเอามาคอนทัวร์แล้วหน้าพุ่งมากจริงๆ โทนสีเหมือนผิวบ่มแดด น้ำตาลทอง
นิคเอามาลงที่กรอบหน้า และงัดดั้ง นางทำได้นะ ไม่แวววาวจนเกินไป คือเหมือนผิวบ่มแดดหน่อยๆ โกลว์ๆทองๆสวยมาก นี่ก็เป็นอีกชิ้นที่นิคชอบ ใช้คู้กับแปรงคือดี
essence 3d dewy look stick 10 สติ๊กแท่งนี้ไว้ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้งานผิว ให้เหมือนเวทลุค ได้ผิวฉ่ำมง แบบสไตล์ดิวอี้ๆ ไม่ออกสี แต่เล่นแสง ไม่งงเนอะ
ไม่เหนียวนะ ทาได้สบายเลย ไม่เป็นคราบด้วย เพิ่มลูกเล่นให้ผิวได้ดีมาก ทาเดี่ยวๆตอนไม่แต่งหน้าก็ดูหน้าดิวอี้แบบสาวเกาหลีไปอีก คนผิวแห้งอย่างชั้นชอบมากๆๆๆๆ
essence glow to go illuminating setting spray สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด สเปรย์เซ็ทติ้งเครื่องสำอางให้อยู่คงทน แต่มีอะไรมากกว่านั้น เพราะนางมีชิมเมอร์โทนสีชมพูผสมอยู่ด้วย คือเป็นเนื้อวิ้งค์ๆแบบละเอียดมากๆ เขย่าขวดก่อน แล้วฉีดให้ห่างหน้าประมาณ 30 เซนฯ ตัวนี้มันติดปัญหานิดนึงคือ พอฉีดแล้วมันต้องเกลี่ยนิดนึงอะ เพราะวิ้งค์มันเป็นจุดๆรวมกัน ฉีดแล้วเกลี่ยให้มันนัวๆสักนิดดีกว่าค่ะ
นี่คือเกลี่ยแล้วจะเซ็ทตัวประมาณนี้ ชมพูวิ้งไปยันเส้นผม 555 ตัวนี้เอามาฉีดที่ตัวก็ได้นะ เพิ่มมิติ เล่นแสง ให้ผิวแวววาวแบบอมชมพู
เสร็จแล้วก็จะได้ลุคแบบฉ่ำๆประมาณนี้ ชอบมาก ชอบทุกชิ้นเลย แต่งแล้วอยู่ได้ทั้งวัน ติดทน ไม่เป็นคราบ คือจริงๆตอนแรกก็กลัวว่าสีจะทนไม่ได้ แต่ที่ไหนได้ พอได้พลังจากเซ็ทติ้งสเปรย์ สีทนได้จ้า สีติดทนนาน ฉ่ำมงตลอดทั้งวันไม่มันเยิ้ม ชอบมากค่ะ เอาละ เรามาทบทวนสีกันอีกสักรอบ
นี่คือสีสันคลัลเลอร์ฟูลของงานคิ้ว งานตา งานปาก ที่เราได้ใช้แต่งหน้าไปเมื่อสักครู่นี้นะคะ เห็นมะ บอกแล้วว่าสีสด ชัด แน่นมาก ชอบลิขวิดอายชาโดว์มากๆเลย
ส่วนอันนี้คือสีของพาเลทแต่งตา mermaid box ที่รวมๆแล้วให้ความรู้สึกถึงท้องทะเลกับนางเงือกจริงๆ เม็ดสีแน่นนะ ไม่แป้งมาก ทาได้ ไม่ร่วงอะไรมากมาย สีมีประกาย ไม่แมทท์ ทาเดี่ยวก็น่ารัก ทามิกซ์ก็สวย
อันนี้เป็นสีของ Glow to go highlighter อย่างที่บอก โทนสีน้ำตาลทองดูผิวบ่มแดดกำลังดี ไม่วาวมากเกินไป ใช้คอนทัวร์หน้าออกมาได้โกลว์กำลังดี
และนี่คือพลังของ Glow like a mermaid กับ illuminating setting spray รวมกัน แวววาว สวยมาก ที่เห็นเป็นชิมเมอร์กระจายๆนั่นแหละที่มาจากการเกลี่ยเจ้าเซ็ทติ้งสเปรย์ บอกแล้วว่าดีงาม
เป็นยังไงกันบ้างคะ เครื่องสำอางหลักร้อย แต่ทำได้ขนาดนี้ คุ้มใช่มั้ย
สำหรับวันนี้ขอบคุณที่รับชมนะคะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE