ดูดสิ่งสกปรกให้หน้าสะอาด ผิวโกลว์ เด้ง ด้วย Pond's Mineral Clay Foam and Mask

37 2
ถ้าพูดถึงขั้นตอนแรกของ Skincare Routine แน่นอนว่าต้องเป็นการล้างหน้าเนอะ เพราะผิวที่ดีก็ต้องเริ่มจากผิวที่สะอาด ไร้สิ่งสกปรกต่างๆ เราจึงต้องล้างหน้ากันทุกวัน เช้าเย็น จนบางทีก็แอบหมดสนุกกับการล้างหน้าไป ถึงขั้นล้างหน้าไปงั้นๆ ก็มี แต่เฮ้ยยย!! ทำแบบนี้มันไม่ได้นะแก! ถ้าเราล้างหน้าไม่ดี สิวบุกขึ้นมา ปัญหาเกิดนะจ๊ะ

อ้ะ! ใครที่รู้สึกเบื่อกับการล้างหน้าแบบเดิมๆ วันนี้เรามีไอเท็มใหม่ที่จะช่วยเปิดประสบการณ์ล้างหน้าแบบใหม่ เพื่อความสนุกตื่นเต้นเวลาล้างหน้า แถมยังช่วยดูดสิ่งสกปรกและบำรุงผิวให้ โกลว์ด้วยจ้า ซึ่งไอเท็มนั้นก็คือ “Pond's Mineral Clay Foam และ Mask” นั่นเองงง

สำหรับ Pond's Mineral Clay Foam เห็นหลอดสวยๆ ดู Minimal แบบนี้ แต่บอกเลยว่านางเก๋เวอร์วังเกินเรื่องมากๆ เลยนะคะ เพราะเค้าเป็นโคลนล้างหน้าที่โดนน้ำปุ๊บก็จะเปลี่ยนกลายเป็นโฟม ช่วย ล้างบำรุง ผิวให้โกลว์เด้ง สุขภาพดีโดยมี 2 สูตรด้วยกันค่ะ

สูตร Brighten (กระจ่างใสหลอดชมพู 
สำหรับสาวหน้าหมองที่ต้องการความขาวกระจ่างใส จัดตัวนี้ไปได้เลยค่ะ เพราะเป็นโคลนที่อัดแน่นไปด้วย วิตามิน B3 ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมมีพระเอกอย่างเคลย์ธรรมชาติ 100% จากโมรอคโค ที่ช่วยดูดสิ่งสกปรกที่หน้าออกไปได้มากถึง 4  เท่า! ถ้าเทียบกับชาร์โคล ตัวนี้คือดูดเว่อร์วังกว่ามากกก ดังนั้น มั่นใจเรื่องผิวสะอาดใสได้เลยยย

สูตร D-Toxx (ดี-ท็อกซ์หลอดดำ
สาวคนไหนที่เจอกับมลภาวะ ฝุ่นควัน ท่อไอเสียต่างๆ รีบไปหาตัวนี้มาล้างหน้าด่วนค่ะ เพราะเค้าเต็มไปด้วยพลังการดูด!! มีทั้งดี-ท็อกซ์ ชาร์โคลเทคโนโลยี ที่ช่วยดี-ท็อกซ์ผิวสะอาด พร้อมเคลย์ธรรมชาติ 100% จากโมรอคโคที่ดูดสิ่งสกปรกได้เป็นอย่างดี แถมยังมีสครับธรรมชาติที่ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน ขจัดเซลล์ผิวเก่าๆ ให้ออกไป เหลือแต่ผิวสะอาดๆ ใสกิ๊งจ้าา

วิธีใช้เคลย์โฟม Pond's Mineral Clay Foam ก็ง่ายมากๆ แค่นวดเคลย์โฟมลงบนหน้าแห้งๆ จากนั้นก็ใช้น้ำมาถูและนวดเบาๆ โคลนก็จะแปลงร่างเป็นฟองนุ่มๆ ช่วยทำความสะอาดใบหน้า และลำคอเรา ก่อนจะล้างออกด้วยน้ำสะอาด แค่นี้ผิวเราก็จะสะอาดโกลว์ใสแล้วค่ะ เคลย์โฟมนี้สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวันเช้าและเย็นเลยนะ

ใครอยากผิวใสไวๆ แนะนำให้พอกด้วย เคลย์มาส์ก Pond's Mineral Clay Mask เป็นประจำทุกสัปดาห์ ซึ่งมีสองสูตรเช่นเดียวกัน โดยเลือกสูตรที่ชอบแล้วใช้ต่ออีก 10 นาที อย่าลืมหลีกเลี่ยงรอบดวงตาและรอบริมฝีปากนะ จากนั้นก็ล้างออก แค่นี้ผิวก็จะสะอาดใสแล้วค่ะ

สาวๆ คนไหนที่เบื่อการล้างหน้าแบบเดิมๆ หรือเซ็งกับการล้างหน้าที่ไม่สะอาดจนเป็นสิว ผิวหมอง แนะนะให้ลองไปหาเจ้า เคลย์ 2  ตัวนี้มาไว้ที่บ้านได้เลยจ้า ทั้งเคลย์โฟมและเคลย์มาส์กเลยนะ เค้ามีวางขายแล้วที่ห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลยจ้าา ส่วนราคาก็เบาๆ สบายกระเป๋ามาก เคลย์โฟม ขนาด 40 กรัม ราคาหลอดละ 72 บาท, ขนาด 90 กรัม ราคาหลอดละ 139 บาท ส่วนเคลย์มาส์ก ขนาด 8 กรัม ราคาซองละ 39 บาท อย่าลืมรีบไปหากันนะแก เคลย์ป่ะแกรเคลย์สิ!