แนะนำสกินแคร์กู้ผิวพังให้ใสปิ๊ง!

42 8
 สวัสดีค่าทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้ว หลังจากทีห่างหายไปนาน วันนี้เราจะมาอัพเดทสกินแคร์ที่ใช้กู้ผิวหน้า ของเราให้ชมกัน ก่อนอื่นบอกเลยว่าช่วงนี้มีทั้ง งาน อะไรหลายๆอย่างรุมเร้ามากเว่อ ละก็เกิดภาวะเครียดต่างๆ ทำให้ผิวเราค่อนข้างแย่ ทั้งสิวขึ้น ผิวไม่เนียน บลาๆๆ วันนี้เราเลยจะมาแนะนำสกินแคร์ที่ใช้กู้ผิวในช่วงนี้ให้ดูทีละตัวเลย เราเป็นคนผิวผสมค่อนแห้ง เพราะฉะนั้นเราจะชอบใช้อะไรที่เน้นชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิวนะ และจะเน้นเนื้อที่ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ อันนี้เป็นสกินแคร์ที่เราใช้แล้วถูกกับผิว เข้ากับผิวเรา ไม่ได้แนะนำให้ซื้อตามทั้งหมดน้า ถ้าสนใจตัวไหน ค่อยไปลองดูก่อนอีกที อะถ้าพร้อมแล้วก็ ไปเริ่มกันเลยจ้า
ก่อนสิ่งอื่นใดเลย หลังอาบน้ำล้างหน้าเสร็จ เราจะเช็ดโทนเนอร์ก่อนลงสกินแคร์ เพื่อเป็นการทำความสะอาดผิว ให้ผิวพร้อมรับสกินแคร์ขั้นต่อไป ตัวที่เราชอบใช้ก็คือของ mamonde rose toner เป็นโทนเนอร์กุหลาบ นอกจากจะช่วยให้ผิวสะอาดแล้ว ตัวนี้จะช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใสด้วย ชอบมากก ให้10/10ไปเลย
พิกัด:เคาท์เตอร์mamonde
ตัวต่อมาที่เราจะลง คือตัวนี้เลย sewa insam essence ตัวนี้จะเป็นสกินแคร์ตัวแรก เราจะบำรุงสิ่งนี้ก่อนเลย เพื่อให้ผิวพร้อมสำหรับรับสกินแคร์ตัวอื่นๆ เหมือนเป็นการเปิดผิวนั่นเอง เอสเซ้นส์ตัวนี้จะมีสารสกัดจากสมุนไพรและดอกไม้ต่างๆ หลักๆเลยคือสนเข็มแดง จะช่วยเรื่องรูขุมขนกระชับ ผิวเรียบเนียน อิ่มน้ำ นางจะมีกลิ่นของสมุนไพรชัดมาก ซึ่งทางเราไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ แต่ถ้าพูดถึงเรื่องผลลัพย์ก็คือให้9/10(หักคะแนนตรงกลิ่น)
อันนี้เป็นขนาด30ml ราคา399บาท เท่านั้นเอง
พิกัด:IG sewathailand
 ตัวต่อมาที่เราจะลงเป็น innisfree bijacica essence ตัวนี้เป็นเอสเซ้นส์เนื้อน้ำนม เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย จะช่วยเรื่องสร้างเกราะป้องกันผิว ให้ผิวแข็งแรง ลดการอักเสบ ลดการเกิดสิว ซึ่งเราใช้ละก็สิวน้อยลง แนะนำมากๆสำหรับใครที่มีปัญหาสิว ลองใช้ตัวนี้ดู เวิรค์มากจิง
ราคา1060ให้9/10 หักตรงราคาแรงไปนิด แต่คุ้มค่าพูดเลย
พิกัด:ช้อปinnisfreeทุกสาขา
ขั้นตอนต่อมา เราจะลงเป็นเซรั่มของ mille ตัวnatural green3+ ตัวนี้เราแนะนำมากสำหรับใครที่เป็นนักศึกษาละอยากหาสกินแคร์ราคาไม่แรงใช้ แนะนำตัวนี้เลย นางมีส่วนผสมของชาเขียว ว่านหางจระเข้ มะนาว หลักๆคือช่วยทั้งเรื่องผิวชุ่มชื้น ผิวกระจ่างใส และลดรอยแดงจากสิวด้วย ให้9/10
พิกัด:เคาท์เตอร์มิลเล่ทุกสาขา,eveandboy,beautrium
ต่อมา เราก็จะลงเปนครีมตัวนี้เลย hanyul pure artemisia ตัวนี้เป็นครีมเนื้อเจล มีความเข้มข้น แต่ซึมง่าย ตัวนี้หลักๆจะช่วยเรื่องผิวเป็นสิวนี่แหละ คือนางมีส่วนผสมจากสมุนไพร จะช่วยบรรเทาการเกิดสิวและยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอีกด้วย ตัวนี้จะเหมาะกับผิวผสม-ผิวมันนะ ช่วงนี้คือใช้ตัวนี้บ่อยมาก นางช่วยเรื่องบรรเทาผิวได้ดีเลย ราคา7-8ร้อย บอกเลยว่าตัวนี้คุ้มค่าคุ้มราคาให้10/10
พิกัด:aritaumที่เกาหลี
ตัวสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด เป็นสลีปปิ้งมาสก์จาก mamonde สูตร energy primrose ตัวนี้จะเหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย เนื้อมาสก์ฉ่ำมาก มีเม็ดบีดท์ผสมอยู่ด้วย ซึ่งนั่นเป็นตัวเหมือนวิตามิน ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส โดยรวมตัวนี้คือช่วยให้ผิวดูอิ่มฟู ดูเฟรชนั่นเอง วันไหนโทรมๆ แบบผิวไม่ไหวแล้ว เราก็จะโบกตัวนี้หนาๆก่อนนอนเลย แต่ก็ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวนะ ตื่นมาผิวเฟรช นุ่มมาก
ราคา900 ให้10/10
พิกัด:เคาท์เตอร์mamonde
ตัวสุดท้าย เป็นinnisfree bija cica balm ตัวนี้เป็นบาล์ม เราลงขั้นตอนสุดท้ายเลย เหมือนเป็นการปิดผิวสำหรับสกินแคร์ คือตัวนี้ก็จะช่วยเรื่องสิวนี่แหละ ถ้ารู้สึกว่ากำลังจะเป็นสิว ให้โบกตัวนี้ดักไว้ก่อนเลย นางจะช่วยลดการเกิดสิว หรือถ้าใครเป็นสิวอยู่ ก็สามารถใช้ตัวนี้ได้เช่นกัน นางจะช่วยลดการอักเสบของสิวด้วย และช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรง ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆที่ทำให้ก่อเกิดสิวนั่นเอง ตัวนี้ราคา860บาท
ราคาแรงหน่อยแค่คุณภาพเอาเรื่อง!ให้10/10
พิกัด:ช้อปinnisfreeทุกสาขา
และนี่นะคะก็คือทั้งหมดทั้งมวล ของสกินแคร์ที่เราใช้กู้ผิวหน้า ก็หวังว่ากระทู้นี้จะพอเป็นประโยชน์สำหรับเพือนๆไม่มากก็น้อยนะคะ ก็ดูที่เข้ากับสภาพผิวของตนเอง ดูงบประมานที่เหมาะสมกันตนเอง อันนี้เรามาแนะนำในส่วนของเราว่าเราใช้ละได้ผลยังไง ก็เอาไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการตัดสินใจซื้อสกินแคร์สำหรับผิวหน้าของเพื่อนๆกันนะคะ ถ้าใครสนใจตัวไหนก็ลองไปเล่นก่อน หรือซื้อsampleมาลองงี้ ก่อนก็ได้นะ หวังว่าจะชอบกระทู้นี้กันนะคะ ก็สำหรับวันนี้ก็ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วนะคะ ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้าน้า บะบาย~
 


Monkeygirlz

Monkeygirlz

สวัสดีค่ะ ชื่อเจเคค่ะ
แอบอยู่ในบ้านจีบันมาสักพักแล้ว
ชอบแบ่งปัน ป้ายยา เรื่องบิวตี้ค่ะ
แวะมาพูดคุยกันได้น้า^^~


Thanks for visit :D

FULL PROFILE