หยุดปัญหาสิวที่หลัง ผื่นคัน ให้กลับมาขาวใสด้วย Oxe’Cure Body Wash

17 3
    สวัสดีค่ะทุกคน สาวๆท่านไหนมีปัญหาสิวที่หลัง ผื่นคัน แพ้ง่าย บ้างไหมค้า ??
    อย่างเช่น บิวตี้เป็นสาวทาสแมวค่ะ แต่แพ้ขนแมวตลอด ถ้าอุ้มหรือเล่นด้วยเมื่อไหร่ จะคันขึ้นมาทันทีเลยจ้า ยิ่งไปเล่นกับแมวตัวอื่นนอกบ้านด้วยแล้วยิ่งหนักเลยค่า แต่เราก็อดใจไม่ไหวใช่ไหมค่ะ คนรักแมวก็จะเข้าใจจ้า  หรือบางที ไปเล่นน้ำตามที่ต่างๆทั้งทะเล สระว่ายน้ำ ก็มักจะมีอาการคัน ผดผื่นขึ้น เป็นสิวที่หลังบ้าง 
      และด้วยความที่เป็นคนที่ผิวโดนอะไรนิดอะไรหน่อยก็คัน  บิวตี้ได้ลอง Body Wash ตัวนึงที่ช่วยทำความสะอาดผิว และทำให้อาการผื่นคันหายไป  สิวตามตัวก็ไม่มีมากวนใจ ใส่เสื้อผ้าโชว์ผิวยังไงก็มั่นใจ  นั่นก็คือ Oxe’Cure Body Wash pH5.5 ตัวนี้เลยจ้า
    ถ้าพูดถึงแบรนด์  Oxe’Cure สาวๆน่าจะคุ้นๆกัน เพราะเค้าดังในเรื่องของผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาปัญหาสิวที่หลัง ลำตัว ที่เป็นขวดสเปรย์สำหรับฉีดผิวตัวนี้
แต่วันนี้บิวตี้จะมาพูดถึงตัว Body wash ที่มาพร้อมค่า pH 5.5 ตัวนี้กันค่ะ
สาวๆทราบกันไหมคะ ว่าค่า pH 5.5 นี้สำคัญอย่างไร ??      
     โดยปกติเลือดและเซลล์ต่างๆในร่างกายเราจะมีค่า pH7.4 คือใกล้เคียงกับความเป็นกลาง  (ค่าpHมี1-14 กลางคือ 7 ,ต่ำกว่าเป็นกรด,สูงกว่าเป็นด่าง) แต่ที่ผิวหนังชั้นบนสุดของเรานั้นจะมีความเป็นกรดอ่อนๆ มีค่าpH5.5 และที่บริเวณผิวหนังนี้เองจะมีเชื้อจุลินทรีย์ประจำถิ่นที่คอยปกป้องผิวเราจากเชื้อโรคต่างๆไม่ให้เข้ามาฝังตัวในผิวหนังของเรา หากเราใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่มีค่า pH เป็นกลางหรือสูงกว่า 5.5 ก็จะจำให้จุลินทรีย์ประจำถิ่นไม่สามารถอาศัยอยู่ได้ เชื้อโรคต่างๆก็เข้าสู่ผิวเราได้อย่างง่ายดาย ส่งผลให้เกิดปัญหาผิวต่างๆ เช่น อาการคัน แพ้ ผดผื่นนั่นเองจ้า
?คุณสมบัติ?
☘ เป็นเจลอาบน้ำสูตรอ่อนโยนต่อผิว ที่มีส่วนผสมของสารต้านเชื้อแบคทีเรียและสารสกัดจากธรรมชาติ
☘  ช่วยลดและป้องกันการเป็นสิวที่หลัง ลำตัว และหน้าอก
☘ ช่วยลดอากาผิวหนังอักเสบ ที่เกิดจากภูมิแพ้และผดผื่นคัน
☘  ช่วยลดการสะสมเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของกลิ่นตัวที่และทำให้ผิวแห้งตึง  
☘  มีค่า pH 5.5 ช่วยปกป้องผิวให้แข็งแรงมีสุขภาพดี
?แพคเกจผลิตภัณฑ์?
☘ เป็นขวดสีขาวทึบ  ดูสะอาด คลีนๆ ลักษณะเหมือนผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่วางขายตามร้านขายยา ไม่รู้ว่าคนอื่นเป็นแบบบิวตี้ไหม คือถ้ามองผ่านๆเราจะดูออกเลยว่า ยี่ห้อนี้ต้องเป็นอะไรที่แบบเกี่ยวกับการรักษาพวกสิวอะไรพวกนี้แน่นอน 
☘  ฝาเป็นแบบหัวปั๊มใสๆ แข็งแรง กด 1 ครั้งคือ ได้เจลออกมาเยอะพอสมควร แต่เสียอย่างเดียวตรงที่ไม่สามารถหมุนล็อคฝาได้ เวลาเดินทางอาจจะยากนิดหน่อย แต่บิวตี้ก็จะกดแบ่งใส่ขวดอื่นเล็กๆไป
☘   ปริมาณ 150 ml ราคา 195 บาท บางช่วงบิวตี้เห็นตามวัตสันมีโปรจะลดลงมาอีก ตอนนี้เห็นในเว็บ ลดเหลือ 175 บาทเองจ้า
?เนื้อสัมผัส?
   เป็นเจลเหลวๆ สีใส ลื่นๆ เวลาโดนน้ำแล้วถูบนผิว จะมีฟองเล็กน้อย ไม่เยอะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่นดีค่ะ       
   หลังจากล้างผิวด้วยน้ำสะอาดแล้ว ผิวจะไม่แห้งตึงเลยนะคะ ผิวจะมีความชุ่มชื่น แต่ไม่ลื่นๆเหมือนเจลอาบน้ำตามโรงแรมบางแห่งนะคะ จะรู้สึกเหมือนเราล้างตัวไม่สะอาด บิวตี้เจอบ่อยมาก แต่ตัวนี้จะไม่รู้สึกแบบนั้นจ้า  
?ความรู้สึกส่วนตัวหลังการใช้?
☘  หลังอาบน้ำเสร็จ ถ้ามีอาการแพ้ คัน ต่างๆจะรู้สึกดีขึ้น
☘   ผิวชุ่มชื่นดูสุขภาพดี ไม่แห้งตึง
☘   มีกลิ่นหอมอ่อนๆกำลังดี รู้สึกสดชื่น
☘  ไม่มีปัญหาสิวต่างมารบกวน ทำให้เวลาใส่เสื้อผ้าโชว์ผิวขนาดไหนก็มั่นใจจ้า      

???????
   
  ถ้าสาวๆที่มีปัญหาเป็นสิวที่หลัง ลำตัว เค้าจะมีแบบที่เป็นสเปรย์ไว้สำหรับรักษาสิวที่หลังโดยเฉพาะ บิวตี้คิดว่าใช้ควบคู่กันน่าจะเห็นผลที่ดีขึ้น แต่ส่วนตัวบิวตี้ไม่ค่อยมีสิวที่ตัว จะมีก็แต่ผื่นคัน แพ้ต่างๆ จึงใช้เพียงตัว body wash ก็ตอบโจทย์สำหรับบิวตี้แล้วค้า

???????  
     นอกจากการดูแลผิวหน้าอย่างดีแล้ว สาวๆอย่าลืมดูแลผิวกายกันด้วยนะคะ อยากให้ลอง Oxe’s Cure body wash ขวดนี้ดูค้า สามารถหาซื้อได้ตามซูเปอร์มาร์เก็ต หรือร้านดรักสโตว์ต่างๆได้เลยจ้า


beautoo

beautoo

สวัสดีจ้า ชื่อบิวตี้ นะคะ
บิวตี้ชอบการแต่งหน้ามาก
ฝากติดตามฮาวทูของบิวตี้ด้วยนะคะ
จะทำมาให้ชมกันเรื่อยๆค้า
e-mail ติดต่อได้ที่ beautyxmakeup13@gmail.com

FULL PROFILE