[ REVIEW SKINCARE ] Sewa Insam Essence ลองใช้โสมมาบำรุงผิวกัน

23 6

เฮลโหลว สวัสดีค่ะเพื่อนๆ พบกับซินเด้แสนซนคนอ๊องอีกครั้ง วันนี้ซินมาพร้อมกับไอเท็มใหม่ ขวดสีแดงแรงฤทธิ์มากเฟร่อ นี่คือ พรีเอสเซนส์นํ้าโสมเกาหลี จากแบรนด์เซวา Sewa Insam ของพี่วุ้นเส้นนั่นเอง ตัวนี้เห็นหลายคนลองได้ลองแล้วชอบ ครั้งนี้เราจะไม่มาแบบเปิดกล่องนะ ขอเป็นรีวิวที่เพิ่มระดับความจริงจังขึ้นมาหน่อย (นี่จริงจังแล้วหรอ 555) โดยซินจะพยายามเรียบเรียงให้ไม่ยาวจนเกินไปนะคะ



SEWA INSAM ESSENCE

ราคา  ขนาดเล็ก 30 มิล 399 บาท (เฉพาะช่วงโปรตอนนี้เด้อ) ขนาดใหญ่ 120 มิล 1,250 บ.

พิกัด  Eve and Boy และวัตสัน

คำเคลม  พรีเอสเซนส์บำรุงผิวสารสกัดจากโสมเกาหลี ใช้ทาเป็นขั้นตอนแรกก่อนบำรุงสกินแคร์ลำดับถัดไป ด้วยคุณสมบัติของโสมเกาหลีที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยในเรื่องลดริ้วรอย และยังมีส่วนผสมจากสมุนไพรอีกนานาชนิด ช่วยเติมความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน และออกฤทธิ์ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินอันเป็นต้นเหตุของฝ้ากระจุดด่างดำอีกด้วย



โดยที่อยู่ในมือของซินดี้เป็นขนาด 30 ml ขนาดประมาณฝ่ามือของซินเลย ตัวขวดเอสเซนส์ของไซส์นี้เป็นหัวดรอปเปอร์คล้ายๆเซรั่ม โดยหนึ่งการดร็อปจะให้เนื้อเอสเซนส์ในปริมาณไม่มาก กะปริมาณง่าย วัสดุของบรรจุภัณฑ์แข็งแรงดีค่ะ



ในภาพคือซินดี้ดร็อปมาสองหยด เนื้อผลิตภัณฑ์จะเหลวไปเลย เกลี่ยง่าย ซึมไว มีกลิ่นหอมของโสมแบบชัดเจน กลิ่นออกแนวสมุนไพรๆหน่อย เมื่อซึมแล้วไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว สำหรับผิวแห้งแบบซินตัวนี้ใช้แล้วรู้สึกชุ่มชื่น



สองภาพนี้นอกจากถ่ายคนละวันแล้ว วันที่เจ็ดคือฝนตกแดดหุบ หน้าอาจจะไบรท์ไม่เท่ากัน ไม่ใช่อะไร แสงอะผิด 555

ซินลองใช้เซวาตัวเดียวมาตลอด 7 วัน จากปกติใช้สกินแคร์หลายขั้นตอนหลายชิ้น ในความเป็นคนผิวแห้งที่ใช้ชีวิตในห้องแอร์ จากปกติต้องมีมอยส์เจอร์ไว้ทาก่อนนอน ก็พบว่าตัวนี้เอาอยู่เรื่องความชุ่มชื้นถึงแม้ไม่ลงมอยส์เจอร์นะ ผิวไม่สาก ไม่ขุย ไม่แห้งแตกระแหง เอามือลูบผิวก็คือนุ่มลื่นดี แต่มันก็ไม่ได้ให้ความชุ่มชื่นขั้นสุดเท่ามอยส์เจอร์เด้อ คนละหน้าที่กัน




ในส่วนของรูขุมขนน้าน ต้องขอโทษที่รูขุมขนไม่ได้กว้างตั้งแต่แรกเลยไม่เห็นความเปลี่ยนแปลง แต่ซินจะมาอธิบายว่ารูขุมขนของคนเรามันจะกระชับต่อเมื่อผิวมีสมดุลที่ดี คือมีความชุ่มชื่นในปริมาณเหมาะสม ไม่มาก-ไม่น้อยไป บางคนผิวมันเนื่องจากจริงๆแล้วสภาพผิวมันแห้งจนร่างกายต้องเร่งผลิตนํ้ามันออกมามากๆ อันเป็นสาเหตุของปัญหารูขุมขนกว้าง นั่นแหละ ที่พล่ามมายาวพอยท์เดียวก็คือบำรุงผิวให้สมดุลรูขุมขนก็จะกระชับเอง เย้


สรุปการลองใช้ตัวเดียวเดี่ยวๆ 1 สัปดาห์ ก็คือให้ผ่าน สัมผัสผิวแล้วนุ่มลื่นดี เนื้อเอสเซนส์ซึมซาบไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะบนผิว ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม ไม่แพ้ ไม่เป็นสิวอุดตัน แป้งผสมรองพื้นเกาะผิวดีขึ้น ที่สำคัญคือนางราคาไม่แพง คุณภาพและผลงานจัดว่าดีเมื่อเทียบกับราคา และ..เป็นสายชอบของราคาประหยัดค่ะ 555




เป็นธรรมเนียมที่เราจะเซลฟี่กับโพรดักส์ค่ะ จ้างเป็นพรีเซนเตอร์ได้นะคะ /ผิด 55555

สำหรับเนื้อหาทั้งหมดที่ซินจะมาคุยกับเพื่อนๆก็มีเพียงเท่านี้ สำหรับใครที่มีคำถาม ข้อข้องใจ สงสัยสิ่งใด ก็คอมเมนท์ถามกันมาได้เลย ยังไงซินก็ต้องจบกระทู้ไว้เพียงเท่านี้ ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามรับชม สวัสดีค่ะ



 ช่วงทริคไม่ลับของน้องซิน  

หลังจากลองสกินแคร์มาหลายต่อหลายตัว ซินดี้มีทริคสำหรับการลงสกินแคร์ที่เลี่ยงการเกิดสิวอุดตันได้มาฝากค่ะ ก็คือการลงสกินแคร์ในปริมาณน้อย ถูๆนวดๆไปจนกว่ามันจะซึม อย่าโบกหนาแล้วก็อย่าโบกไว้เฉยๆแล้วปล่อยรอมันแห้ง โดยเฉพาะเมื่อเราลงสกินแคร์หลายขั้นตอน อาทิ พรีเอสเซนส์เอย เซรั่มเอย มอยส์เจอร์ไรซเซอร์เอย เราก็จะต้องลงตามสเตปคือตัวที่ซึบซาบไวทาไปบนผิวก่อน เรียงลำดับความหนักและซึมช้าให้อยู่ลำดับท้ายๆ และจะต้องใช้แต่น้อยเผื่อเลี่ยงไม่ให้ส่วนเกินที่ไม่ซึมลงผิว(หรือผิวไม่เปิดรับแล้วเพราะเยอะเกิน)มันกองสะสมกันบนผิว สุดท้ายจะอุดตันเอา ที่บอกเพราะก่อนนี้บ้าจี้ใช้เยอะ แล้วใช้หลายตัวด้วย ก็เป็นสิวอุดตันวนไปค่ะ 555 ทั้งที่ก่อนนี้เป็นสิวย๊ากยาก ใครที่มีปัญหาคล้ายกันนำไปปรับใช้ได้เน้อ




หมายเหตุ: รีวิวทั้งหมดเกิดจากการทดลองใช้จริง 7 วัน ไม่มีเจตนาแอบแฝงโฆษณา ผลลัพธ์การใช้ที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล


Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE