[King of เดอ แหนบ] เมื่อชีวิตมันต้องดียันแหนบ by หนูคิส

20 2
ฮายยยย ซิสสสส

ชิ้นนี้เป็นของใช้ที่คิสใช้มาราวๆ 4-5 ปีหรือมากกว่านั้น ไม่แน่ใจ แต่นานมากๆ

ที่เอามารีวิวเพราะคิสก็เพิ่งซื้อแหนบอันใหม่มาใช้แล้วก็พบเรื่องเดิมๆ คือหงุดหงิด จะยี่ห้ออะไรก็ดีไม่เท่าตัวนี้อีกแล้ว(เดานะ เพราะคิสยังไม่เคยใช้ของแบรนด์ตุ๊กตาคู่ zwilling เลยยังตอบไม่ได้ ซึ่งก็คงไม่ซื้อด้วย เพราะราคาโหดร้ายสุดๆ) เลยต้องเอามาตีแผ่กัน

สำหรับ Tweezerman เคยมีวางขายใน Sephora ประเทศไทยอยู่นะคะ ไม่รู้ว่าเกิดอาเพศอะไรขึ้น หรือว่าเป็นเพราะคิสใช้ยี่ห้อนี้ ก๊ากกกกกกก

ตอนนี้ไม่มีขายแล้วค่ะ สำหรับแหนบนะ สินค้าอื่นๆไม่รู้เลย

สรุปว่า ไม่่มีวางขายในไทย ต้องซื้อจากพวกร้านพรี ร้านหิ้ว ส่วนของคิสสั่งเอาจากพวกเวบต่างประเทศค่ะ หาไม่ยาก ส่งฟรีด้วยพวกนี้ มีให้เลือกตามอัธยาศัย
ทำไมต้อง Tweezerman ก็บอกได้เลยว่ามันดีงามที่สุดจริงๆค่ะ ดีแบบ significant เลย ยี่ห้ออื่นเทียบไม่ติด ถึงราคาจะโหดร้ายนาซีสุดๆก็ยอมจ่าย

คิสเคยซื้อของ Sephora มาใช้นะ ราคาประมาณ 5xx บาท ปรกติ Sephora มักจะทำสินค้า house brand ออกมาได้ดี แต่ไม่ใช่กับแหนบเลย ใครจะซื้อ คิสแนะนำไปซื้อร้านร้อยเยนเลยค่ะ แทบจะไม่ต่างกัน

ส่วนที่คิสมีเป็น mini slant size นะคะ คือเป็นขนาดจิ๋วที่มีขายใน Mini Brow Rescue Kit ตัวนี้เคยมีวางขายในไทยช่วงระยะเวลาสั้นๆเป็นแบบกล่องทรงเหลี่ยม แต่คิสสั่งพรีมาจะเป็นทรงรีๆ เป็นของแท้ทั้ง 2 แบบค่ะ เผื่อใครสั่งมาจะได้ไม่งง

หน้าตาในชุดคิทมีมาแบบนี้ค่ะ อย่าคิดว่าดีแค่แหนบนะฮะ ดีทุกชิ้นเลย

ถ้าให้นิยามว่าดีขนาดไหนก็ "ดีแซงซ้าย" เอาไปเลยฮะ ยกให้ เพราะไม่มีใครเทียบเทียมเธอ

ใครที่ใช้แหนบประจำ อย่างคิสต้อง groom ขนคิ้วทุกเช้า เพราะขนคิ้วขึ้นรอคิสทุกวันราวๆ 10++ เส้น ย้ำทุกวันเลย ต้องมีขึ้นมารอไว้ เส้นจิ๋วๆ เล็กๆ หรือคุดหลบใน

ถ้าเป็นยี่ห้ออื่นก็อดทนรอไป แต่ถ้าเป็น tweezerman คือจัดการได้เลยทันที

ส่วนขนาด full size ราคาอยู่ที่ราวๆ 7xx-1xxx บาท แล้วแต่เวบ คิสไม่ได้สั่ง full size มาเพราะมันมักจะวางขายคู่กับตัว point tweezer ที่คิสไม่อยากได้เลย

ใครที่สนใจ คิสอ่านรีวิวมาเป็นอย่างดีเพื่อตัวเองและเพื่อทุกคนแล้วนะฮะว่า....ตัว mini ดีเหมือนตัว full size ไม่ต่างกันเลยจ้า
ตัวอื่นๆในชุด kit คิสทำหายไปไหนหมดแล้วก็ไม่รู้ แต่ตัวนี้ยังคงอยู่ เพราะเป็นไฮไลท์หัวคิ้วที่สีค่อนข้างเข้มกับสีผิวคิสค่ะ เลยไม่ได้ใช้ แต่อ่านมาว่าใช้ได้ดีมากๆนะ ตอนนี้ให้คิสใช้ก็ไม่กล้าใช้ค่ะ เก่าเก็บขนาดนี้ ปาดไปน่าจะติดเชื้อในกระแสเลือด

แนะนำว่าควรมีด้วยประการทั้งปวง สองปวงค่ะ Sephora คะ ถ้าเห็นใจสาวไทยช่วยนำเข้ามาอีกรอบด้วยค่ะ จะได้ไม่ต้องหิ้วกัน ถือว่าเป็นการลดปัญหาขนคุดให้ชาวไทยเลยนะคะ ฝาก Sephora และรัฐบาลด้วยค่ะ อิอิ

"จัน....เอาแหนบมาถอนขนชั้นสิ"




ไปละจ้า...ฮรี่ๆ กั๊บๆ ...


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE