บอกเล่า Skin Care ที่ช่วยกู้หน้าแสบ แห้ง แดงง่าย หลังจากการใช้ยาสิว

20 2
ใช่ค่ะ เราเป็นคนที่สิวขึ้นง่ายมาก
ใช่ค่ะ เราเป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องไปรักษาสิวที่คลินิครักษาสิว
และ ใช่ค่ะ เราเคยเป็นคนหนึ่งที่ใช้ยารักษาสิว จนผิวหน้าบอบบาง ผิวแดงง่าย ผิวแสบง่าย
หลังจากที่เคยเป็นสิว ไม่ว่าจะอักเสบหรืออุดตัน 
โบก็เป็นคนที่ไปกดสิว ฉีดสิว เลเซอร์ ซะจนผิวหน้าดีขึ้นมากๆ สิวน้อยลงแบบเห็นได้ชัด
แต่สิ่งที่ยังคงหลงเหลือไว้ หลังจากเราหยุดใช้ยารักษาสิว คือ...
ผิวหน้าที่บอบบาง ผิวแดงง่าย และผิวแสบง่ายมากๆเวลาใช้เจล หรือครีมบางชนิด
วันนี้โบขอมาแนะนำ ผลิตภัณฑ์ที่ดี ที่ช่วยกอบกู้หน้าเราจากคนผิวบอบบาง ให้ผิวมีความแข็งแรงมากขึ้น ลดการเกิดสิว ลดอาการแดง หรือแสบกับผลิตภัณฑ์บางตัว

PS. ค่อยๆใช้นะคะ ต้องใช้เวลานิดหน่อยกว่าผิวหน้าจะแข็งแรง 
Innisfree Geen Tea Seed Serum
เซรั่มสีขาวขุ่นออกไปทางใสๆ และกลิ่นค่อนข้างหอมเป็นเอกลักษณ์ ทาบนหน้าก็ให้สัมผัสที่ชุ่มน้ำ เบาผิว ไม่แสบ แห้ง ลดการระคายเคืองช่วงผิวหลังจากการใช้ยาสิว ไม่ทำให้ผิวหน้าแดง หรืออุดตันจนทำให้เกิดสิว

ส่วนผสมหลักถึง 75% ของทั้งขวดก็คือ สารสกัดจากชาเขียวและเมล็ดชาเขียว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นมีสารต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนการเกิดริ้วรอย 
นอกจากนี้ในชาเขียวยังเป็นแหล่งของสารแอนติออกซิแดนท์ที่สามารถช่วยปกป้องผิวจากการถูกรังสี UV และยังช่วยป้องกันการเกิดมะเร็งผิวหนังได้อีกด้วย
The Face Shop Dr.Belmeur Daily Repair Moisturizer
เนื้อมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อขาวละมุน ละเอียด และเบาบางกับผิวมากๆ เหมาะกับผิวบอบบาง หรืออ่อนแอ แพ้ง่าย ทาแล้วให้ความชุ่มชื้นได้จริงๆ ไม่แพ้สิวไม่ขึ้นและรอยแดงหายเร็วดีขึ้น
ตัวนี้ซึมช้านิดหน่อยนะคะ อาจจะดูมันๆกว่าตัวอื่นๆ 
ต้องค่อยๆเกลี่ยรอน้องเค้าซึมนิดนึง แต่ให้ความชุ่มชื้นที่โอเคมากๆ 

 ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินไปพร้อมๆกับการมอบความชุ่มชื้น สารบีต้ากลูแคนที่สกัดได้จากเห็ดรักษาความสมดุลของผิว เห็ดชากะสกัดช่วยปลอบประโลม บรรเทาผิว ลดการระคายเคืองผิว ต้านเชื้อแบคทีเรีย ต้านการอักเสบของสิวและผิว
Estee Lauder Advanced Night Repair
เซรั่มเค้าช่วยเติมความชุ่มชื้นสำหรับผิวที่แห้งขาดน้ำ ถือเป็นการคืนน้ำให้ผิว ลดการเกิดริ้วรอยไม่ว่าจะใต้ตา หรือร่องแก้ม ต่อต้านความหม่นหมองที่เกิดขึ้นจากมลภาวะ 

เนื้อเจลปราศจากน้ำมันซึ่งจะไม่ทำให้เกิดความมันส่วนเกินบนใบหน้าของเรา ซึ่ง ANR ตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้กระทั่งผิวมัน ผิวแพ้ง่าย หรือผิวเป็นสิว
ผิวนิ่มขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ตื่นเช้ามาแล้วผิวไม่แห้งฝาด ควรใช้ประมาณ 1 สัปดาห์ทุกวันก่อนนอน ผิวหน้าจะดูขาวกระจ่างใสละเอียดเนียนขึ้น 
จริงๆ ยังมีอีกหลายตัวนะคะ ที่ใช้แล้วไม่ระคายเคืองกับผิว ไม่ว่าจะเป็น Sulwhasoo First Activating Serum  หรือ origins mega mushroom soothing treatment lotion

หมดเรียบร้อยแล้วสำหรับวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะ กระทู้นี้โบ ซื้อเอง ใช้เอง เสียเงินเอีกแล้วววว บอกเล่าตามความรู้สึกที่ใช้เองจริงๆ และอยากให้เพื่อนๆที่เข้ามาดูหาข้อมูลเผื่อจะซื้อจะได้หาข้อมูลได้ง่ายขึ้น
 หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์กับเพื่อนๆ  ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ หรือใครมีความคิดเห็นอย่างไง Comment มาได้เลยค่ะ


Kirana Pongyada

Kirana Pongyada

BEAUTY, COSMETICS, SKIN CARE AND LIFE STYLE

FULL PROFILE