[HOWTO] เคล็ดลับผิวสวย อวดผิวเนียนลงโซเชียล กลับมาจากเที่ยวก็ไม่ดำแน่นอน!!

15 11
          จั่วหัวกันมาขนาดนี้แล้วแน่นอนว่าเรานั้นได้หนีงานไปเที่ยวมาเรียบร้อยแล้วค่ะ 55555555 ผ่านมากลางปีจะไม่ใช้พักร้อนเลยก็จะยังไงๆอยู่ อ่ะก็ใช้มันซะหน่อยยยย วันหยุดที่ผ่านมาไม่ได้ไปไหนไกลมากค่ะ แค่หยุดไปเที่ยวทะเลมาเอง อย่าคิดค่ะว่าไปในหน้าฝนแล้วเราจะไม่ดำ โอ้โห ฝนน่ะชอบตกตอนเย็นๆก่อนเลิกงานก็จริงค่ะ แต่ตอนกลางวันแดดนี่เปรี้ยงปร้างค่ะคุณ ไม่ได้มีความเกรงใจกันใดๆทั้งสิ้น ถ้ากรมอุตุไม่ประกาศว่าเข้าหน้าฝนแล้วนี่ก็ไม่รู้เลยนะคะเนี่ย
         
          อ่ะๆ นอกเรื่องไปไกลกลับมาที่มาเรื่องของเรากันดีกว่าค่ะ วันนี้ก็อยากจะมาบอกเคล็ดลับผิวสวยกันค่ะคุณ ไปเที่ยวทะเลทั้งทีจะใส่เสื้อยืดขายาวก็ไม่ได้ เราจัดไปเลยค่ะทูพีช งานนี้ผิวเราต้องผ่องสะท้อนแดดกันไปเลยค่ะ เอาให้แสบตาหนุ่มๆตามชายหาดเลย 55555 อ่ะล้อเล่นนน มาดูเคล็ดลับกันดีกว่าเน๊อะ
          - ทาโลชั่น
          ไม่ว่าจะแดดร้อนไม่ร้อน เจอแดดหรือไม่ ก็จำเป็นที่จะต้องทาโลชั่นอย่างสม่ำเสมอค่ะ เพื่อให้ผิวของเราไม่แห้งกร้าน ไม่โดนแสงทำร้าย เราจะใช้อยู่หลักๆ คือ Nivea Extra White Repair & Protect spf 30 pa++ กับ Vaseline healty white uv lightening
          สองตัวนี้เราจะทาเป็นประจำค่ะสลับกันไปเรื่อยๆ หรือบางทีก็ทารวมกันเลยค่ะ เวลาว่างๆก็ทาค่ะ เราเลือกมาเป็นสูตรที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นค่ะ ใช้ไปก็เห็นผลด้วยกันทั้งคู่ แต่นีเวียจะให้เรื่องความชุ่มชื้นกับผิวมากกว่าค่ะ ก็ถือว่าเป็นลูกรักที่หยิบมาใช้อยู่ตลอด ผิวใสดี ชอบบบบบบ จะใช้เวลากันประมาณขวดนึงก็เริ่มขาวขึ้นแล้วค่ะ    
         
          - ทากันแดด    
          เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญค่ะ ดูได้จากประเทศไทย ถ้าวันไหนต้องออกไปป๊ะกับแดดมากๆนี่เราจำเป็นต้องทากันแดดเลยค่ะ โลชั่นธรรมชาติมันอาจจะเอาไม่อยู่แล้ว เราใช้ของ Cancer Council ค่ะ
          ตัวนี้ไม่เหนียวเนอะหนะเลยค่ะ เป็นกันแดดที่ซึมเข้าผิวไว ต่อให้ไปโดนแดดหนักๆก็ยังเอาอยู่นะคะ อย่างไปเที่ยวนี่ก็ไม่ได้ทำให้ดำไหม้เกรียมกับมาบ้าน ถือว่าเวิร์คเลยค่ะ แต่ถ้าใครกลัวว่าจะเอาไม่อยู่ก็ใส่เสื้อแขนยาวกันไว้อีกชั้นนึงก็ดีนะคะ จะถ่ายรูปค่อยถอดชุดคลุมออก 555555    

          - สครับขัดผิว    
          บำรุงอย่างเดียวอาจจะไม่พอค่ะงานนี้ เราต้องสครับผิวกันด้วย เวลาที่ผิวเราเจออะไรมาหนักๆ มันก็แห้งเสียได้เหมือนกันเนอะ แล้วมันจะทำให้ผิวเราไม่สวยอย่างแรง วันนี้เลยขอยกมาสองสูตรหลักๆ ที่เราทำบ่อยค่ะ    
         
          สูตรแรก ช่วยให้เรื่องผิวขาว
                    >> เกลือขัดผิว abonne        
                    >> มะขามเปียก        
                    >> นมสด        
                    >> น้ำผึ้ง    
          สูตรนี้เป็นสูตรที่เราทำบ่อยมากก ขั้นตอนไม่ยุ่งยากเลยค่ะจับทุกอย่างมาผสมกัน อย่าให้เหลวมากนะคะเดี๋ยวจะไม่เจ้มจ้น แล้วก็จัดการพอกไปที่ตัวเลยค่ะ ทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที เราจะชอบขัดทิ้งไว้แล้วก็ดูอะไรไปเพลินๆ พยายามถูวนๆที่แขนไปด้วยค่ะ ตัวเกลือขัดผิวที่เราใช้เป็นเกลือสปาจะช่วยให้ผิวของเราขาวขึ้น เนียนนุ่ม ขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป ช่วยกู้ผิวได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ กลับมาจากทะเลก็ไม่ต้องกังวลไป ก็กลับมาขัดอีกเดี๋ยวผิวก็กลับมาขาวดั่งเดิมค่ะ    

          สูตรที่สอง  ช่วยเรื่องผิวนุ่ม
                    >> เกลือขัดผิว abonne        
                    >> กล้วย        
                    >> น้ำมันมะพร้าว    
          สูตรนี้ขโมยมาจากในเพจเอบอนเน่อีกทีค่ะ เห็นว่าน่าสนใจดีเลยลอง 555555 จับทุกอย่างผมกันเหมือนกันค่ะ บดกล้วยรวมกับอย่างอื่น เป็นสูตรที่ใช้แล้วช่วยให้ผิวนุ่มขึ้นค่ะ จับแล้วจะนุ่มนิ่ม ผิวไม่แห้งแตก เราจะสครับช่วงที่ผิวแห้งกร้านจริงๆค่ะ พอกทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที ขัดวนๆด้วยเช่นกัน ล้างออกจะได้ความชุ่มชื้นเลยค่ะ ทาโลชั่นเข้าไปด้วยยิ่งดีเข้าไปใหญ่    

          สูตรขัดผิวนี่อาทิตย์นึงเราจะทำประมาณ 2-3 ครั้งเองนะคะ ไม่ต้องทำเยอะค่ะเดี๋ยวจะกลายเป็นทำร้ายผิวแทน แต่ว่าตัวเกลือขัดผิวนี่สามารถใช้ได้ทุกวันเลยค่ะ เราใช้ผสมกับสบู่เหลวทุกครั้งตอนอาบน้ำเลย

          - ดื่มน้ำ
          สิ่งสำคัญอีกอย่างคือเราต้องดื่มน้ำอย่างเป็นประจำด้วยค่ะ จะช่วยให้ผิวของเราชุ่มชื้น ไม่ขาดน้ำ ให้ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้น แต่ก็ต้องใช้ครีม หรือผักผลไม้ช่วยด้วยเหมือนกัน แนะนำว่าให้มีขวดน้ำติดตัวไว้ตลอดค่ะ ว่างๆก็หยิบขึ้นมาจิบอยู่เรื่อยๆค่ะ เพื่อสุขภาพผิวที่ดีนะคะ    

          นี่ก็เป็นเคล็ดลับผิวสวยของเราเองค่าาา กว่าจะดูแลผิวตัวเองให้ได้ขนาดนี้ก็ต้องใช้เวลาอยู่แปปนึง ตอนนี้ก็ถือว่าเป็นที่น่าพอใจของเราแล้วค่ะ ใครที่อยากมีผิวสวยสุขภาพก็อย่าลืมดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ เอาเคล็ดลับเราไปใช้ได้เลย ไม่หวงอย่างแน่นอนอิอิ หรือจะมาแลกเปลี่ยนสูตรผิวเนียนสวยกันก็ได้น้า แล้วใครที่อยากไปทะเลช่วงนี้เหมือนเราเวลาเล่นน้ำต้องระวังกันดีๆนะค้า คอยสังเกตความเปลี่ยนแปลงรอบตัว อย่าลงน้ำลึกมากค่ะ เล่นแค่ตื้นๆ เดินอวดผิวแถวชายหาดกินบรรยากาศแบบเราก็พอ วันนี้ขอตัวลาไปก่อนแล้วค่ะ สวัสดี๊ค่าาาาาาา


jezzophy

jezzophy

FULL PROFILE