Review | COLLY GLUTA C ผิวขาวกระจ่างใสท้าแดดท้าฝน ด้วยราคาต้อยติ่ง | KoiOnusa

21 1
หลังจากที่แบรนด์ Colly ทำคอลลาเจนรสสตรอเบอร์รี่ออกมาวางขายจนประสบความสำเร็จอย่างมากมาย สวยใสกันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว ก็ยังไม่วายมีเจ้า COLLY GLUTA C ออกมาให้สาวๆ ได้มีผิวขาวกระจ่างใสขึ้นกันถ้วนหน้า ด้อมๆ มองๆ เจ้ากลูต้าใน 7-11 อยู่นาน อ้ะ!! ขอลองหน่อยแล้วกัน เราเชื่อในคุณภาพแบรนด์ Colly ว่าของเค้าต้องเด็ดแหละ ราคาแค่ซองละ 89 บาทเอง ไม่ลองไม่รู้นะเออ
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลี่ กลูต้า ซี เค้าใช้ L-Glutathione กลูต้าคุณภาพสูงที่นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น ใส่เข้าไปในเม็ดแคปซูลอย่างพอเหมาะพอเจาะ ตามปริมาณที่ อย. กำหนด มีความปลอดภัยสูง และยังมี L-Cysteine ช่วยเสริมสร้าง Glutathione ในร่างกาย  มี Grape Seed และ สารสกัดจากทับทิม ที่ช่วยบำรุงผิวพรรณ ชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย และมีวิตามินอีกมากมายหลายชนิดที่จะช่วยบำรุงผิวของเราให้เนียน นุ่มลื่น ขาวกระจ่างใส ขาวอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ เค้าว่าจะช่วยให้ขาวใสขึ้น 1 ระดับภายใน 1 ซอง ช่วยลดเลือนพวกรอยสิว รอยกรุ รอยฝ้าให้จางลง ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเข้ม และยังช่วยลดการเกิดสิวอักเสบ ช่วยให้สิวเกิดขึ้นน้อยลง
แพ็กเกจเค้าก็ยังทำมาได้น่ารัก สีชมพูมุ้งมิ้งสไตล์ Colly เหมือนเดิม
ภายใน 1 ซองเค้ามีมาให้ 7 แคปซูล โดยให้ทานวันละ 1 เม็ดก่อนเข้านอน รวมแล้วก็จะครบ 1 อาทิตย์ต่อ 1 ซองพอดี (แต่ถ้าใครใจร้อน ในสัปดาห์แรกให้ทานวันละ 2 เม็ดไปเลย ยังคงปลอดภัยต่อร่างกายอยู่) ชอบตรงที่ไม่ต้องพกยาออกไปข้างนอกบ้าน กินแค่ครั้งเดียวก่อนเข้านอนแล้วจบ ไม่ต้องวุ่นวาย เม็ดแคปซูลยังคงคอนเซ็ปต์สีชมพูน่ารักเหมือนเดิม สายหวานโดนใจไปเต็มๆ ใครไม่ชอบกินยา ไม่ต้องกังวลว่าจะขมปากเลยนะ เพราะเม็ดแคปซูลเค้าไม่มีรสชาติ!!! กินน้ำตามเฮือกเดียว ลื่นเข้าคอเลย
ก้อยทดลองกินมา 2 ซองถ้วน!!!! 14 วัน 14 เม็ด ฮ่าๆ ไหนตอนแรกบอกว่าจะลองกินซัก 1 ซองไง คือว่ากินไปแล้ว 1 สัปดาห์ แล้วสัมผัสได้เลยว่าผิวลื่นนนนนน!! เพราะเจ้า COLLY GLUTA C มันเข้าไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของเรา ผิวก้อยมันลื่นจริง เวลาทารองพื้นรู้สึกว่าเราเกลี่ยรองพื้นหรือครีมกันแดดที่เนื้อข้นๆ ง่ายขึ้น ก้อยเลยอยากลองทานต่อ แบบว่าทานต่อเนื่องลองดูว่าจะเป็นยังไง  ผลปรากฏว่า หมดซองที่ 2 ก็ไปซื้อซองที่ 3 มาอี๊กกก!!! วันนี้ก็หมด 2 ซองพอดี เลยอยากมาเล่าและบอกต่อให้ฟัง นอกจากผิวก้อยจะลื่นขึ้นแล้ว ในส่วนของเรื่องความขาว ก้อยว่ามันช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นประมาณนึงแต่ไม่ใช่ว่าขาวจั๋ว ขาวเลย ขาวโอโม่ นั่นก็เว่อร์เกินไป ถ้าสินค้าตัวไหนช่วยให้ขาวขึ้นไวขนาดนั้น พูดเลยว่าน่ากลัว!! ก้อยว่าเราต้องกินต่อเนื่องถึงจะเห็นผลชัดเจนมากขึ้นไปอีก
(รูปไม่มีการปรับแต่งสีใดๆ ถ่ายที่เดิม เวลาบ่ายๆ เช่นเดิม กับกล้องตัวเดิมจ้า) ในตอนนี้หมดไปแล้ว 2 ซอง ผิวก้อยดูใสขึ้น อารมณ์เหมือนมีออร่าขึ้นมากกว่า ไม่ได้ช่วยให้ขาวจั๋วขนาดนั้น เพราะโดยปกติก้อยเป็นคนขาวเหลือง แต่มันทำให้ผิวก้อยดูใส ดูมีออร่า พวกรูขุมขนดูเล็กลง ผิวหน้าดูกระชับขึ้น รอยสิวดำๆ ที่เกิดจากการที่เราชอบไปแคะแกะเกาก็จางลง
ใช้รูปรอยสิวที่เคยรีวิวเครื่องสำอางตัวอื่นไว้ก่อนหน้านี้นะคะ เป็นรูป Before (เพราะตอนแรกไม่คิดว่ามันจะช่วยเรื่องรอยสิวด้วย แต่มันเห็นผลจนต้องซื้อมาเป็นซองที่ 3 เลยต้องเอามาบอกเล่าให้ฟังต่อ) จะเห็นว่าพวกรอยสิวแดงๆ ดำๆ ในวงสีส้มก้อยจะจางลงไป ส่วนในวงสี่เหลี่ยมสีเหลือง สังเกตได้เลยว่ารูขุมขนกระชับขึ้นจริงๆ และที่สำคัญ ช่วงนี้ก้อยเป็นประจำเดือน ใช่หรือเมื่อ เชื่อหรือไม่ (ผวนทำไม 555+) ว่าก้อยมีสิวขึ้น 1 เม็ดถ้วนที่คาง!! ทั้งที่ปกติช่วงประจำเดือนก้อยจะมีสิวเห่อขึ้นมารุมเร้าเยอะมาก
ถามว่าซื้อต่อมั้ย ถ้าในราคา 89 บาทต่อ 1 ซอง ต่อ 1 สัปดาห์ ก้อยซื้อนะ เพราะเราสามารถแบ่งเงินมาจ่ายได้ครั้งละน้อยๆ ไม่ต้องใช้เงินก้อนมาซื้อทีเดียวรวดเป็นพันๆ บาท แบบนี้น่าจะสะดวกกระเป๋าตังค์เรามากกว่า แถมใครที่อยากรู้ว่ามันดีจริงมั้ย ยังสามารถทดลองซื้อมาลองกินดูได้ ราคาจุ๋มจิ๋ม หาซื้อง่าย ยี่ห้อน่าไว้ใจ ปลอดภัย และเห็นผลดี ทั้งนี้ทั้งนั้น ก่อนออกจากบ้านก็ต้องอย่าลืมทากันแดดด้วยนะ กินกลูต้าอย่างเดียว แต่สู้หน้าท้าแดด นอกจากจะไม่ขาวใสขึ้นแล้ว ยังทำให้ดำคล้ำลงไปอีกด้วยหละ!!!


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE