เปลี่ยนแชมพู กู้หนังศีรษะพัง!

25 2
สวัสดีจ้า วันนี้เรามีของดี ของใหม่มาแนะนำกันแหละ เนื่องจากในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เราได้มีการเสาะหาผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่จะมาช่วยกู้หนังศีรษะที่พังยับเยินจากการทำสี การม้วนผม หนีบผม โดนความร้อนเป็นประจำ นอกจากผมที่เสีย แห้งกรอบแล้ว หนังศรีษะยังโดนทำลายอีกด้วย แต่สาวๆ ก็ห้ามละเลยปัญหานี้ เพราะจะก่อให้เกิดหนังศีรษะแห่้ง ขาดความชุ่มชื้นก็ให้เกิดรังแคตามมาได้
1. SAGE & CEDAR SCALP TREATMENT
ขั้นแรกคือ SAGE & CEDAR SCALP TREATMENT เป็นทรีตเมนท์ใสๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ แบบธรรมชาติ ใช้สำหรับบำรุงก่อนสระผม เป็นสูตรจากธรรมชาติ ด้วยสารสกัดจากใบโรสแมรี่ แก่นสนซิดาร์ ใบเสจ กลิ่นหอมอ่อนๆ มีวิตามินอี 
ช่วยดูแลปัญหาหนังศีษะแห้ง รังแค หนังศีรษะที่ลอกเป็นขุยๆ
2. CALMING SHAMPOO
ต่อมาเป็นขั้นตอนของการสระผมค่ะ กับแชมพูขวดใหญ่ บิ๊กบึ้มแบบนี้ ตัวนี้ยังคอนเซปต์ของ Aesope นั่นก็คือความธรรมชาติแบบบริสุทธิ์ แชมพูตัวนี้ สารสกัดใบเซจ ดอกคาโมไมล์ บาล์มจากมะนาว ถ้าใครมีปัญหาระคายเคือง 
ปัญหาหนังศีรษะแห้ง ตัวนี้เหมาะมากเลยค่ะ
แชมพูตัวนี้นี้เป็นสูตรฟองน้อยค่ะ เพราะไม่มีซิลิโคน เป็นแชมพูที่สารเคมีน้อยมากๆ ไม่ระคายเคืองแน่นอนค่ะ เน้นการทำความสะอาดหนังศีรษะแต่ไม่กระทบต่อระดับน้ำมันในเส้นผม ทำให้เส้นผมยังมีน้ำหนัก ยังคงความเงางามไว้ได้ค่ะ

3. CLASSIC CONDITIONE
ขั้นตอนต่อมาเป็นการลงคอนดิชันเนอร์ ตัวนี้ขวัญได้มาเป็น Tester ก่อนนะคะ
ครีมนวดผมตัวนี้จะเป็นนี้ขาวขุ่น ไม่ต่างจากแบรนด์อื่นมากนัก แต่ที่เป็นจุดเด่นก็คือ เป็นสูตรจากธรรมชาติ สกัดจากพืชนานาชนิด ช่วยปิดเกล็ดผมเพื่อลดปัญหาเส้นผมแห้ง กรอบ แตกปลาย ช่วยให้ผมไม่พันกันเป็นก้อนได้ดีเลยค่ะ
จากการที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ชุดนี้ประมาณ 2 สัปดาห์แล้ว เห็นได้ชัดเลยว่าหนังศีรษะแข็งแรงขึ้น รังแคหายไป เวลาออกจากบ้านก็จัดทรงง่ายขึ้น แค่ไดร์ผมธรรมดา ผมก็อยู่ทรงได้ทั้งวันเลยค่ะ ถ้าใครประสบปัญหาหนังศีรษะ ลองใช้ดูนะคะ 
ช่วยให้หนังศีรษะแข็งแรงขึ้นได้จริงค่ะ


Katetete

Katetete

อะไรดี อะไรใหม่ มาลองกันค่าาา
เพราะการทำสวย คืออีกหนึ่งก้าวขฝของความมั่นใจ:)

FULL PROFILE