ROYAL OLIVE CLEANSING OIL PURE CARE by BSC

18 1

         สวัสดีค่ะ...วันนี้ยีนส์มีผลิตภัณฑ์ล้างทำความสะอาดเครื่องสำอางที่สามารถดูแลผิวของเราได้อย่างอ่อนโยนมาฝากค่ะ นั่นก็คือ ROYAL OLIVE CLEANSING OIL จาก PURE CARE by BSC นั่นเองค่ะ และที่สำคัญเขามีรางวัล Cleo Beauty Hall Of Fame 2015 และ สุดยอดคลีนซิ่งออยล์ที่ได้รับรางวัลจาก Lisa Beauty Choice Awards 2018 มาการันตีด้วยนะจ๊ะ อ๊ะ มาทำความรู้จักกับเจ้า Cleansing oil ตัวนี้กันก่อนค่ะ ROYAL OLIVE CLEANSING OIL เป็นคลีนซิ่งที่มีสารสกัดจากใบมะกอกบริสุทธิ์สายพันธุ์โครเอเชียจากโครงการสวนจิตลดาค่ะ นอกจากนี้ยังผ่านการวิจัยจากสถาบันในประเทศเยอรมันนี ด้วย Clinically Test ที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง รับรองว่าปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิวสุดแน่นอนค่ะ

         นอกจากสารสกัดจากมะกอกบริสุทธิ์แล้วเขายังมีส่วนผสมจาก วิตามิน E ซึ่งจะมีคุณสมบัติคล้ายน้ำมัน ค่อยหล่อเลี้ยงผิว จึงไม่ทำให้เหลือเป็นความมันตกค้าง วิตามิน E ,A และ วิตามิน K ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวอีกด้วย ทั้งทำความสะอาดและบำรุงผิวไปในตัวเลยค่ะ

         

         ROYAL OLIVE CLEANSING OIL มาในขวดหัวปั๊มสีเขียว พร้อมกับมีที่ล็อคหัวปั๊มเพื่อไม่ให้คลีนซิ่งไหลออก เนื้อคลีนซิ่งเป็นออยล์ใสๆ สีอมเหลืองนิดๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากน้ำมันมะกอก

        สำหรับใครที่เป็นกังวลว่า เอ๊ะ...ผิวมันอยู่แล้วจะใช้ CLEANSING OIL ได้ไหมนะ...ROYAL OLIVE CLEANSING OIL นั้นสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ ส่วนตัวยีนส์เป็นคนผิวแห้ง แพ้ง่าย พอมาเจอเจ้าตัวนี้ เลิฟฟ...เลยค่ะ เพราะว่าเขาความสะอาดได้ล้ำลึกและอ่อนโยนสุดๆ

         ยีนส์ทดลองใช้ทำความสะอาดเครื่องสำอางค์กับแขนที่ทาลิปสติก มาสคราร่า ดินสอเขียนคิ้ว และอายไลน์เนอร์ ให้เห็นกันชัดๆก่อนนะคะ

         โดยการ หยด ROYAL OLIVE CLEANSING OIL นวดวนเบาๆ ที่รอยเครื่องสำอาง จะเห็นได้ว่ามาสคราร่ากับอายไลน์เนอร์ยังไม่ยอมหลุดออกมา ใช้น้ำลูบบริเวณรอยเครื่องสำอางอีกครั้ง น้ำมันมะกอกเมื่อสักครู่ จะเปลี่ยนเป็นน้ำนมทันทีค่ะ นวดวนไปอีกสักพัก ผลลัพธ์ที่ได้คือ รอยมาสคราร่าและอายไลน์เนอร์หายหมดเกลี่ยงไม่เหลือร่องรอยเลยค่า...

         ยีนส์ชอบตอนที่น้ำมันมะกอกเป็นน้ำนมมากกกก เพราะเวลาที่นวดวนๆ จะรู้สึกเหมือนได้บำรุงผิวไปในตัวเลยค่ะ แล้วหลังจากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำเปล่าเลยค่า...

         ความรู้สึกหลังใช้ >> คือชอบมากกก หน้าสะอาดและใช้ง่ายมากเว่อร์ ไม่ต้องเปลืองสำลีเลยด้วยค่ะ 5555+ เพราะว่าถ้าใช้สำลีถูกๆ เราก็จะได้รับการเสียดสีกับผิวหน้า แต่ ROYAL OLIVE CLEANSING OIL นอกจากจะลดการเสียดสี ทำให้ผิวหน้าเกิดการระคายเคืองแล้ว นางยังกลายร่างเป็นน้ำนมมาบำรุงผิวเราอีกด้วยจ้า...เลยอยากจะขอแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ลองใช้กันค่ะ แล้วจะติดใจตอนนวดหน้าเหมือนกับเรา อิอิ 


         หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาหรือตัดสินใจซื้อคลีนซิ่งนะคะ ไว้มีอะไรดีๆ จะมารีวิวให้อ่านกันใหม่นะ...สวัสดีจ๊ะ...


gg_giggy

gg_giggy

เราชอบลองของใหม่ ๆ ไอเทมไหนว่าดีก็ตั้องมีแล้วป่ะ...

FULL PROFILE