Review : Arty Super Perfect Powder by BSC

14 1

สวัสดีจ้าาสาวๆ...หลังจากที่ทำรีวิวสกินแคร์กันมาหลายกระทู้แล้ว ขอรีวิวแป้งพัฟบ้างอะไรบ้างเนอะ และวันนี้เราก็มีแป้งพัฟที่อยากจะแนะนำให้เพื่อนๆ รู้จักคนค่ะ นั้นก็คือแป้ง Arty Super Perfect Powder SPF 25 PA++

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ 

          Arty Super Perfect Powder เป็นแป้งเค้กเนื้อละเอียด มาในตลับสีดำ มีพัฟให้ด้านในตลับ มีทั้งหมด 3 เฉดสี สำหรับผิวขาว (C1), ผิวขาวเหลือ (C2), และผิวสองสี-ผิวคล้ำ (C3) ค่ะ ทุกสีจะออกโทนเหลือง ซึ่งเหมาะกับสีผิวขาวเหลืองของสาวไทยเรามากๆ นอกจากนี้เนื้อแป้งยังเป็นการจัดเรียงโครงสร้างแบบพิเศษของ LL Base Powder ทำให้อณูของแป้งมีขนาดเล็กมากๆ ซึ่งช่วยให้สามารถเกาะติดทนยาวนาน 

         นอกจากนี้ยังมีอนุพันธ์ของวิตามินซีที่คงตัวสูงต่อความร้อน แสง และเกิดการ Oxidation ได้ดี ทำให้ผิดดูกระจ่างใส อ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ ส่วนผสมจากสารสกัดคาโมมายล์ ช่วยลดการแพ้ การระคายเคือง ลดการเกิดอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย และสารสกัดจากดอกบัวหลวงช่วยกักเก็บน้ำในผิว ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวที่แห้งกร้าน

เดี๋ยวเราจะ Swatch ทั้ง 3 สีให้ดูกันชัดๆ นะคะ

         สำหรับสีที่ยีนส์เลือกใช้ก็จะเป็น C1 สำหรับผิวขาวค่ะ สิ่งหนึ่งที่เรารู้สึกชอบในแป้ง Arty Super Perfect Powder ก็คือสีของเขาจะไม่ได้ขาวเด้งพุ่งออกมาจนทำให้หน้าหลอก แต่จะเป็นขาวเนียนแบบกลมกลืนไปกับสีผิวของเรา ซึ่งจะทำให้หน้าดูไบรท์ขึ้นอย่างธรรมชาติค่ะ และสำหรับใครที่ชอบงานผิวโกลด์ๆนี่ก็ไม่ควรพลาดเลยค่าา 

         อ๊ะ...เล่ากันมาซะยืดยาวเรามาลองให้ดูกันเลยดีกว่าค่ะ 

         รูปฝั่งซ้ายจะเป็นก่อนลงแป้ง Arty ค่ะ จะเห็นถึงความมันเงาของผิวหน้าเลยทีเดียว 5555+ ส่วนรูปตรงกลางเป็นการลงแป้งเพียงครึ่งหน้า โดยไม่ได้ลงรองพื้นหรือบีบีเลยค่ะ ลงแค่สกินแคร์กับกันแดดเท่านั้น เราเลือกใช้พัฟที่มากับตลับของแป้งค่ะ ถือว่าให้การปกปิดที่บางเบาได้ดีเลยทีเดียว หรือสำหรับเพื่อนๆที่เน้นการปกปิดแบบจริงจัง ที่ต้องการลงรองพื้นหรือบีบีแนะนำให้ใช้เป็นแปรงปัดเบาๆ ก็จะได้ลุคที่เป็นธรรมชาติค่ะ และรูปสุดท้ายก็เป็นหลังจากที่ลงแป้ง Arty Super Perfect Powder ทั่วใบหน้าค่ะ

         ลงแป้งเสร็จแล้วงานลงสีก็ต้องตามมาค่ะ ภาพนี้ถ่ายโดยใช้แสงธรรมชาติใช้กล้องสดๆเลยค่ะ สิ่งที่รู้สึกถูกใจที่สุดของแป้งนั้นก็คือความเนียนกริ๊บ...นี่แหละค่ะ บวกกับลุคแมทๆของเขาดีงามมากกก  

         หลังจากแต่งหน้าเราก็ใช้เวลาทำกิจกรรมต่างๆ เป็นเวลาประมาณ 6 ชั่วโมงค่ะ พอกลับบ้านมาล้างเครื่องสำอางออกตามปกติปรากฏว่าแป้งยังอยู่จ้า...นางไม่ได้หลุดเลือนจางหายไปไหน ถือว่าเกาะติดทนยาวนานทีเดียวค่ะ

คะแนนความพึงพอใจ

แพคเกจจิ้ง : 7/10 (อยากให้มีอีกชั้นแยกพัฟกับตัวแป้ง)

ความเรียบเนียน : 9/10

ความขั้นเทพของแป้ง : 9.5/10

ควบคุมความมัน : 8/10

สีของเนื้อแป้ง : 9/10

การปกปิด : 8/10

การยึดเกาะผิวหน้า : 8/10

ความคุ้มค่า : 8/10


gg_giggy

gg_giggy

เราชอบลองของใหม่ ๆ ไอเทมไหนว่าดีก็ตั้องมีแล้วป่ะ...

FULL PROFILE