Review:: บอกเลยใช้แล้วคุมมันแถมหน้าเนียนสุดๆกับ แป้งเทพ SUPER PERFECT POWDER จาก Arty Professional 💖💖

14 1
สวัสดีค่าาาาเพื่อนๆ วันนี้มินนี่กลับมารีวิวของดีของเด็ดที่ชอบอีกแล้วเด้ออ กับ SUPER PERFECT POWDER SPF 25 PA++ จาก Arty Professional (อาร์ทตี้ โปรเฟสชั่นแนล ซุปเปอร์ เพอเฟ็คท์ พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 25 พีเอ++)
จริงๆแบรนด์ Arty Professional เป็นแบรนด์ที่เราคุ้นตากันดีอยู่แล้วเนอะ แม่มินนี่ก็มีแป้งของเค้าติดโต๊ะเครื่องแป้ง เพราะแบรนด์นี้เป็นแบรนด์สัญชาติไทยที่มีมาแล้วมากกว่า 20 ปี แถมเมคอัพอาทิสต์หลายๆคนก็ใช้ เดี๋ยวเราจะมาดูกันว่าของที่มินนี่จะรีวิววันนี้เป็นยังไงกันบ้าง
แป้งรุ่นนี้จะ เนื้อเนียน ละเอียด ที่ให้การยึดเกาะกับผิวได้อย่างยาวนานเป็นพิเศษ 
ด้วยนวัตกรรม  LL  Base  Powder  ซึ่งเป็นอณูแป้งขนาดเล็กที่ผ่านเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงจากประเทศเกาหลีใต้ ทำให้เนื้อแป้งสามารถยึดเกาะติดกับผิวได้อย่างเรียบเนียน และยาวนานเป็นพิเศษ
นอกจากนี้เค้ายังมีสารสกัดจากวิตามินซี ดอกคาโมมายล์และดอกบัวหลวง ซึ่งช่วยให้ผิวชุ่มชื้น 
เปล่งปลั่ง แลดูมีชีวิตชีวา และป้องกันแดดด้วย SPF 25 PA++
มี 3 เฉดสี
C1 - ผิวขาว
C2 - ผิวสองสี
C3 - ผิวแทน

ความรู้สึกหลังใช้:: ก่อนทาเราจะทาครีมบำรุงผิวก่อนอยู่แล้วซึ่งตัวครีมบำรุงผิวของเรามีความมันพอสมควรเลย แต่พอใช้แป้งทำให้ผิวมีความแมตต์คุมมันสุดๆ แถมตัวสีก็กลืนกับผิว และเนียนดี ทาได้โดยไม่กลัววอก ถ้าคนชอบแป้งที่สีกลืนกับผิวน่าจะชอบ ติดทนดีตลอดทั้งวัน วันไหนร้อนอาจจะมีซ้ำบ้าง

ตัวนี้แต่งลุคไหนก็เอาอยู่ ถ้าอยากได้งานผิวใช้แปรงปัดแทนใช้พัฟ อยากได้ปกปิกให้ให้พัฟทาสองรอบ รับรองเนียนกริบ
*เทคนิค* ถ้าใต้ตาคล้ำสามารถใช้เบอร์สว่างลงใต้ตาจะช่วยให้ใต้ตาดูสว่างขึ้น ไม่หนาแบบคอนซีเลอร์

สำหรับเรา พอใช้แล้วรู้สึกนะว่าแป้งตัวนี้ถือเป็นแป้งขั้นเทพก็ได้ด้วยความที่ว่านางราคาไม่แพงและคุณสมบัติคุ้มเกินราคา เราไม่ชอบแป้งที่ทาแล้ววอกด้วยไง แต่ตัวนี้ใช้แล้วมันกลืนกับผิวดี ไม่ต้องกลัวว่าจะเทาหลี ออกแดดแล้วถ่ายรูปก็สวย ถือว่าเป็นแป้งที่ดีและน่าสอยติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ซักตัวค่า
 
วันนี้ขอจบรีวิวก่อนนะคะ ไว้เจอกันใหม่บทความหน้า :)


minniedaybook

minniedaybook

เป็นผู้หญิงตัวไม่สูง ชอบกินขนม ชอบแต่งหน้า และชอบแต่งตัว
อยากจะแชร์เรื่องที่ตัวเองรักให้คนอื่นได้อ่านกัน :)

FULL PROFILE