รีวิวสบู่รักษาสิว : หลังไม่เนียนไปเรียนมาใหม่

22 3
            สวัสดีค่ะ linawayreview มาแล้วเด้อออ วันนี้ลินมีitemตัวนึง ที่อยากจะบอกต่อกับคนขี้แพ้แบบลิน หว่ายยยย!! ขี้แพ้!!  แต่ไอ้ที่แพ้ก็คือผิวนั่นแหละจ้า  เนื่องด้วยจากเป็นภูมิแพ้อยู่แล้ว ทั้งแพ้อากาศ ไร ฝุ่น ต่างๆนาๆ บางครั้งก็มีผื่นขึ้นอย่างไม่ทราบสาเหตุ เปลี่ยนที่นอนบ้าง พักผ่อนน้อยบ้าง และที่สำคัญล่าสุดช่วงที่ผ่านมาแพ้หนักๆเลยคือ น้ำยาปรับผ้านุ่ม!! แม่เจ้าโว้ยยย ตอนแรกไม่รู้ค่ะ สาบานว่าเกิดมาไม่เคยเป็นสิวที่แผ่นหลังเลย จนปีที่แล้วอยู่ดีๆสิวเห่อขึ้นเต็มหลัง แบบเยอะมากๆจนเพื่อนทัก ไม่กล้าใส่เสื้อที่โชว์แผ่นหลังเลย จนมาทราบสาเหตุว่ามาจากน้ำยาปรับผ้านุ่มยี่ห้อหนึ่ง  จนทุกวันนี้จากหลังใสๆก็มีรอยแผลเป็น จุดด่างดำ และก็ยังมีอาการแพ้ง่ายอยู่บ้าง แต่ก็ถือว่าดีขึ้นและหายแล้วในเรื่องของสิว ที่เหลือก็รอยจางๆเท่านั้น ซึ่ง item ที่ลินอยากจะรีวิว คือ สบู่รักษาสิวค่าาาา มาดูกันเลย


สบู่รักษาสิวชนิดเจล ใช้สำหรับอาบน้ำ มีคุณสมบัติช่วยลดแบคทีเรีย ลดการเกิดสิว ผดผื่น และผิวหนังอักเสบสำหรับผิวกาย
ลักษณะเป็นเจลใส กลิ่นหอมอ่อนๆ ถูแล้วเกิดฟองไม่มาก  ซึ่งเหตุการณ์พึ่งเกิดสดๆร้อนเลยค่ะ คือลินไปเที่ยวที่เชียงใหม่มา  แล้วพักที่บ้านญาติ บวกกับไปล่องแพเล่นน้ำมาอย่างเมามันส์ ฮ่าาา  สุดท้ายเกิดอาการระคายเคืองผิว มีผดขึ้นที่หลัง และผื่นคันตามลำตัว  ลินจึงเปลี่ยนมาใช้ OxeCure body wash แทนสบู่อาบน้ำที่เคยใช้  ซึ่งชอบตรงที่เค้าอ่อนโยนมากจริงๆ สัมผัสได้เลยทั้ง texture และกลิ่น อาการคันและผดผื่นต่างๆดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่คัน สิวยุบลงและหายไป

หลังจากใช้มา 1-2 สัปดาห์ อาการคันที่หลังหายไป สิวยุบ ผดยุบ 
อาการผื่นคันที่ขาก็บรรเทาลง แต่ก็ยังคงมีรอยดำอยู่ ก็คงต้องหาผลิตภัณฑ์สำหรับลดรอยดำต่อไป  แต่ในเรื่องของผิวแพ้ ผดผื่น สิวตามตัว ขอบอกว่าเจลอาบน้ำ  OxeCure สูตรนี้ทำได้ดีมาก


ทำให้ลินมั่นใจที่จะกลับมาใส่ชุดที่โชว์แผ่นหลังของเราได้อีกครั้ง  ใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์สำหรับผิวแพ้ง่าย หรือรักษาสิวที่หลัง เจลอาบน้ำตัวนี้แนะนำเลยค่า อ้ออ มีแถมอีกนิดค่ะ คือที่ขวดบอกว่า  สูตรนี้ช่วยระงับกลิ่นกายด้วยนะคะ เมื่อวันก่อนลินไม่ได้ทาโรออน  สรุปก่อนอาบน้ำก็ไม่มีปัญหาเรื่องกลิ่นเต่าเลย มันดีงามเว่อร์

เป็นไงกันบ้างคะ? ใครที่กำลังเจอปัญหาแบบลินอยู่ ก็ลองไปซื้อมาใช้กันได้นะคะ  แล้วอย่าลืมมารีวิวให้ลินฟังด้วยนะคะว่าดีไม่ดียังไง ลินรออยู่น๊าาา  ส่วนครั้งต่อไปนั้นลินจะมีเคล็ดลับอะไรดีๆมาฝาก รอติดตามกันได้เลยค่าาาา^^


Lin Linaway

Lin Linaway

ชื่อ ลิน นะคะ i’m 1991 girl love makeup,skincare and photoshoot

FULL PROFILE