REVIEW ผลิตภัณฑ์รักษาสิว สำหรับผิวแพ้ง่าย

11 2

สวัสดีค่าเพื่อน ๆ วันนี้โบว์มายินดีนำเสนอเกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์รักษาสิว สำหรับผิวแพ้ง่าย  นั่นก็คือ...เจลล้างหน้าสูตรฟองน้อยยมากกกหรือไม่มีฟองเลยก็ว่าได้ อิอิ สาว ๆ คนไหนที่ชื่นชอบในการแต่งหน้าแล้วรู้สึกว่าล้างหน้าไม่สะอาดนะคะ เกิดการเป็นสิวอุดตัน สิวผด นู้นนี่นั่นขึ้นมา ต้องมาลองเจลตัวนี้เลยค่ะ ล้างหน้าได้สะอาดหมดจดจริง ๆ มาในรูปแบบเจลใส ใช้กับผิว Sensitive skin ได้ด้วย พูดอาจจะไม่เห็นภาพมาชมรีวิวกันค่า

Oxe'Cure Facial Liquid Cleanser 


นี่ค่ะลักษณะของผลิตภัณฑ์รักษาสิว ก็จะเป็นขวดสีขาวล้วนแบบนี้นะคะ
 สรรพคุณของเค้าดีเริ่ดนะคะตัวนี้  ช่วยขจัดเชื้อแบคทีเรีย ป้องการเกิดสิวผด สิวอักเสบ สิวอุดตัน หรือสิวเสี้ยนนอีกด้วยยย  แถมยังควบคุมความมันบนผิวหน้าได้ดีเริ่ดไปอิ๊กกกกกกก

ฝาของเค้าจะเป็นแบบกดแล้วบีบ สะดวกต่อการใช้งานมากๆค่ะ ไม่ต้องหมุนเกรียวหรือเปิดฝาอะไรให้ยุ่งยาก  พกพาก็สะดวกไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะ เนื้อเจลจะเป็นน้ำใสใส แบบนี้นะค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆละมุนเว่อร์

นี่!!!!ฟองน้อยตามที่บอกเลยยยยยย กลิ่นหอมอ่อนๆ 

มาลองล้างกันเลยค่ะ

นี่ค่ะค่อยๆนวด วนไปแบบนี้จะช่วยขจัดเซลผิวที่ตายแล้วและสิ่งสกปรกต่างๆที่ตกค้างอยู่บนหน้าให้สะอาดหมดจดนั่นเอง คุณสมบัติที่โดดเด่นของตัวนี้ไม่เพียงแค่ใช้กับผิวหน้าได้เท่านั้นนะคะแต่มันยังช่วยบรรเทาอาการปวดบวมของแผลและสามารถใช้บำบัดแผลที่โดนน้ำร้อนลวกได้อีกด้วย ต้องลอง

บิวตี้บล็อกเกอร์แบบเรา ต้องหมั่นล้างให้สะอาดนะคะเพื่อนๆเพราะแต่ละวันแต่งหน้าหนักมากกกกกกกก อย่างโบว์เนี้ยย วันนึงแต่งวันละ 3 รอบ (ลอง คสอ.)ไปเรื่อยยเลยแต่งบ่อยนิดนึง อิอิ บางครั้งใช้คลีนซิ่งเช็ดทำอาดแล้วแต่ทำไมยังเป็นสิวอยู่???เพราะสิ่งสกปรกที่ยังตกค้างอยู่ผิวหน้าเราไงค่ะจึงต้องหาตัวช่วยดีดีในการล้างหน้าให้สะอาดกันนะคะเพื่อนๆ เพื่อบำรุงผิวหน้าให้สุขภาพดีต่อไปจ้า 




เป็นยังไงกันบ้างค่ะ กับการรีวิวผลิตภัณฑ์รักษาสิว สำหรับผิวแพ้ง่าย ยังไงก็อย่าลืมไปลองใช้ดูกันะคะ ได้ผลลัพธ์เป็นยังไงบ้างก็อย่าลืมมาแชร์โบว์ด้วยนะ หรือว่าใครมีไอเทมในใจแต่ไม่กล้าลอง แนะนำมาให้โบว์ได้นะคะ โบว์จะลองแล้วมารีวิวให้ทุกคนได้ทราบในครั้งต่อไป ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะค่า สำหรับวันนี้ขอบคุณมาก ๆ ค่าาาาาาาาา


Rainbow Wananthikarn

Rainbow Wananthikarn

สวัสดีค่ะเราชื่อโบว์ อายุ 27ปี
ผิวหน้า : แห้งแดง แพ้ง่าย มีสิวเล็กน้อย
ผิวกาย : แห้ง ลอกบ้างเป็นบางครั้ง
สีผม : ดำเข้ม

จะมารีวิวผลิตภัณฑ์ดีดี ที่นี่ ฝากติดตามด้วยนะคะ

Line : nongbowii

FULL PROFILE