อย่าลืมตัว! บำรุงผิวตัวให้ออร่ากระจาย ปังเท่าผิวหน้า ด้วยซิตร้าสูตรใหม่!

35 3
สาวๆ เคยมีความคิดว่าอยากเอาเอสเซนส์สำหรับผิวหน้ามาทาตัวกันบ้างมั้ยคะ? 
เชื่อว่าต้องมีหลายคนเคยคิดหรือไม่ก็เคยทำกันมาแล้วใช่มั้ยละ ความจริงวิธีนี้ไม่ผิดเลยนะจ๊ะสาวๆ เพราะผู้หญิงอย่างเราก็อยากจะมีผิวที่ดีตั้งแต่หัวจรดเท้ากันอยู่แล้ว คงไม่มีใครอยากผิวหน้าสวยแต่ผิวตัวโทรมใช่มั้ยล่ะ? และโลชั่นสมัยก่อนก็ไม่ได้เข้มข้นมากด้วย ดังนั้นการที่เอาเอสเซนส์มาทาตัวก็ไม่ใช่วิธีที่แปลกอะไรเลยค่ะ แค่มันเปลือง!!! เพราะราคาเอสเซนส์แต่ละตัวแพงมาก แถมปริมาณก็ยังน้อยอีกด้วย  

ใครที่ทำวิธีนี้อยู่ บอกเลยค่ะว่าเก็บเอสเซนส์ไว้ทาหน้าต่อไปได้เลยค่ะ ไม่ต้องเอามาทาตัวแล้วจ้า!!

เพราะ ซิตร้า เค้าจับเอาโลชั่นตัวดังตลอดกาลของเค้ามาปรับสูตรใหม่ พร้อมใส่เอสเซนส์ที่มีส่วนผสมบำรุงจัดเต็ม เหมือนกับที่ใช้บำรุงผิวหน้าเข้าไป กลายเป็น ซิตร้า โลชั่น รุ่นใหม่ที่ขวดสวยโมเดิร์นมากขึ้น คือบำรุงผิวขั้นสุดกันไปเลยจ้า แถมยังมีถึง 5 สูตร ให้สาวๆ ได้เลือกใช้ตามสภาพผิวเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น..

1. Pearly White UV Aura

สูตรไข่มุกตัวเดิม! เพิ่มเติม คือ มัลเบอร์รี่ คอลลาเจน และ วิตามิน B3&E (เพิ่มเยอะม๊ากกก) ตัวนี้กลิ่นหอมนุ่มเหมือนเดิมเลยย แต่สูตรเข้มข้นกว่าเดิม ชอบสุดก็ตรงทาแล้วมีกลิตเตอร์วิ้งๆ ที่ผิวนี่แหละ คือชอบมากเวลาโดนแดดแล้วผิวระยิบระยับสุด

2. Pinkish White UV Aura 

ตัวนี้คือมุ้งมิ้งขั้นสุด เพราะเนื้อโลชั่นเค้าเป็นสีชมพูจ้า คือเซอร์ไพร์สมากตอนเทออกมา ตัวนี้เค้าบอกว่าทาแล้วผิวจะออร่าอมชมพู สไตล์สาวญี่ปุ่น เพราะใส่ส่วนผสม ซากุระกับน้ำนมข้าวเข้าไป แถมยังมีกันแดด SPF 20 เหมาะกับเมืองไทยที่แดดแรงไม่เว้นวันหยุดราชการจริงๆ ค่าาาา

3. Firming White UV Aura

สูตรนี้จะช่วยบำรุงผิวให้ขาว เด้ง อ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ให้ผิวเต่งตึง มีออร่า เพราะใส่เอสเซนส์ซุปเปอร์เบอร์รี่ และรวมไปถึงมีวิตามิน C และคอลลาเจนด้วยด้วย จริงๆ อายุยี่สิบกว่าๆ ก็เริ่มใช้กันได้แล้วน้า เป็นการป้องกันผิวเหี่ยวตอนอายุมากขึ้นนะ

4. Extra White UV Aura 

ตัวนี้เป็นไข่มุกกับมะนาว เค้าบอกว่าตัวนี้เหมาะกับสาวผิวสองสี เพราะเค้าใส่ไข่มุกมากขึ้นถึง 2 เท่า แถมยังกันแดดได้ด้วย เพราะมี SPF 20 ตัวนี้ก็มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนกัน ละมุนมากเว่อร์จ้าาา

5. Nourished White UV Aura

ตัวนี้ปกติจะใช้ทาตอนกลางคืน เพราะเป็นสูตรฉ่ำน้ำ บำรุงนาน 24 ชม เลยจ้า เพราะงั้นใครนอนห้องแอร์ควรโปะตัวนี้ก่อนนอน ตื่นมาผิวก็ยังจะนุ่มๆ ชุ่มชื่นอยู่ ตัวนี้ผสมน้ำผึ้ง น้ำมันพริมโรส วิตามิน และ คอลลาเจน เอาจริงๆ ชอบกลิ่นตัวนี้สุดละ จากที่ใช้มาทั้งหมด ผิวนุ่มจริงอะไรจริง!

เรื่องประสิทธิภาพก็คงไม่ต้องพูดถึง เชื่อว่าทุกคนคงรู้ถึงความดีงามกันอยู่แล้วใช่มั้ยคะ ว่าของเค้าดีแค่ไหน แบบนี้รอช้าไม่ได้แล้วค่ะ ต้องรีบวิ่งไปห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำใกล้บ้าน หรือที่ไหนก็ได้ที่มี ซิตร้า ขาย แล้วคว้าสูตรที่ตัวเองชอบมาทาให้ผิวขาวออร่า สุขภาพดีเหมือนผิวหน้ากันได้แล้วจ้า

อย่าลืมนะคะ ผิวหน้าสวยแล้ว ผิวตัวก็ต้องออร่ากระจายด้วยค่ะ! ดังนั้นก็ โบก ซิตร้า โลชั่น วนไปจ้าาาาาา!!!