สครับผิวขาวกระจ่างใสอย่างอ่อนโยนได้ทุกวัน ไม่เสียเวลา! ด้วย Citra สบู่ผสมสครับธรรมชาติ

30 5
สาจ๋า เอ้ย! สาวๆ จ๋าาา ปกติแล้ว สครับตัวกันอาทิตย์ละกี่ครั้งคะ? สารภาพมาซะดีๆ ว่าตอบกันไม่ได้ เพราะไม่มีเวลามานั่งขัดผิว ดูแลตัวเองกันใช่มั้ยคะ! เพราะกว่าจะสครับผิวและอาบน้ำถูสบู่ก็กินเวลาพักผ่อนของเราไปจนจะหมดแล้ว และที่สำคัญสครับบางตัวก็ยังไม่ช่วยให้ผิวของเราดีขึ้น เพราะทั้งทำให้ผิวแห้ง หรือแม้แต่แสบผิวก็ยังมี แต่ตอนนี้ถึงเวลาที่เราจะบอกลาสครับแบบเดิมๆ ที่ทำร้ายผิวและใช้เวลานานไปได้แล้วจ้า

เพราะรู้ไงคะว่าสาวๆ หลายคนมีปัญหานี้ เราเลยมีไอเท็มเด็ดๆ ที่จะช่วยสครับผิวให้ขาวกระจ่างใสได้ทุกวัน แบบไม่เสียเวลาและที่สำคัญ ไม่ทำร้ายผิวมาแนะนำกัน ซึ่งนั่นก็คือ Citra สบู่บำรุงผิวผสมสครับธรรมชาติ สบู่หอมๆ ที่ช่วยทั้งทำความสะอาดผิว พร้อมช่วยสครับและบำรุงผิวไปได้ในตัวค่ะ ความจริง Citra ค้ามีให้เลือกใช้กันถึง 5 สูตรเลยนะ แต่วันนี้เรายกสูตรใหม่ล่าสุดที่กำลังฮิตกันอยู่ตอนนี้ นั่นก็คือ สูตรมะเขือเทศ + คอลลาเจน มาแนะนำวันนี้จ้า

สบู่มะเขือเทศ+คอลลาเจนไวท์เทนนิ่งสครับ บอกเลยว่าคุณสมบัติของเค้าไม่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะเค้าอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติเพียบ

ไม่ว่าจะเป็น มะเขือเทศ ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และที่น่ากรี๊ดสุดคือ!! มาพร้อมกับ คอลลาเจน ที่บอกได้เลยว่าเป็นสบู่สมุนไพรยี่ห้อแรกที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนเลยนะ ไม่ธรรมดาจริงๆ ซึ่งคอลลาเจนก็จะช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น แถมยังมี มะขาม น้ำนมข้าว และสครับธรรมชาติที่ช่วยให้ผิวดูขาว กระจ่างใส นุ่มเด้ง สุขภาพดี และที่สำคัญ ไม่บาดผิว ไม่แห้งตึงด้วย พร้อมจะมีผิวสุขภาพดีชุ่มชื่นกันหรือยัง?

วิธีสครับผิวก็ง่ายและใช้เวลาแค่เพียงนิดเดียว! แค่อาบน้ำใช้สบู่ Citra สบู่บำรุงผิวผสมสครับธรรมชาติ และถูให้ทั่วผิวกายตามปกติในทุกวัน เม็ดสครับธรรมชาติ และ AHA ที่อยู่ในสบู่ก็จะเข้าไปช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้เซลล์ผิวที่เสื่อมหลุดออกไปได้อย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และไม่เสียเวลาอีกด้วย เพียงแค่นี้เราก็จะมีผิวสวยสุขภาพดีกันแล้ว!

อีกความดีงามที่พลาดไม่ได้ก็คือกลิ่นหอมๆ  และฟองครีมนุ่มๆ ของสบู่บำรุงผิวผสมสครับธรรมชาติ เพราะกลิ่นจะช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลาย สบายและสดชื่นทุกครั้งที่อาบน้ำ จนรู้สึกหายเหนื่อยจากการทำงาน และวันที่รู้สึกอ่อนล้าไปได้เลย

สาวๆ ที่ไม่อยากพลาดกับการมีผิวใส นุ่มเด้ง ดูสุขภาพดีในวิธีง่ายๆ กับการสครับผิวให้สวยสะอาดได้ทุกวันแบบไม่เสียเวลา แนะนำว่าควรมีติดบ้าน ติดกระเป๋าไว้เลยนะจ๊ะ!! เพราะนอกจากจะช่วยทำความสะอาด และบำรุงผิวแล้วสบู่ก้อนนี้ใช้ได้ทั้งผิวกายและผิวหน้า แถมยังใช้ได้ทั้งครอบครัวอีกด้วยค่ะ คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม!!

อยากบำรุงผิวให้ดูขาว กระจ่างใส ไม่แห้งตึง มีผิวสวยสุขภาพดีได้แบบไม่เสียเวลา ก็รีบไปหา Citra สบู่มะเขือเทศ คอลลาเจนไวท์เทนนิ่งสครับ มาใช้กันได้แล้ว มีจำหน่ายให้ผิวสวยทุกพื้นที่ ณ ห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำค่าาา :D