SEPTEMBER FAVES 2018 l SweetBrianne : เครื่องสำอาง+สกินแคร์ที่ชอบใช้ในเดือนกันยา

23 4
สวัสดีค่ะ วันนี้เรามาแชร์เครื่องสำอางและพวกสกินแคร์ที่เราชอบใช้ในช่วงเดือนที่ผ่านมา เราเอาแบบตัวที่ใช้บ่อยที่สุด ใช้ทุกวันแล้วชอบมากๆ เครื่องสำอางส่วนใหญ่ในรีวิวนี้เหมาะกับคนที่มีผิวแห้งนะคะ สาวๆบางคนที่มีผิวมันอาจจะได้ผลลัพธ์ไม่เหมือนกันกับเรานะคะ เราก็ขออภัยด้วยน้า มาเริ่มกันที่สกินแคร์ที่เราชอบใช้กันก่อนดีกว่า

Skin Care / สกินแคร์

Beauty Bufffet Girly Girl Hokkaido Milk Moisture Rich Body lotion 700 ml 



Review/รีวิว


เนื้อครีมของเค้าเข้มข้นปานกลาง-มาก ทาง่าย ทาลื่นไม่ฝืดเหมือนครีมที่เนื้อเข้มข้นตัวอื่น ผิวนุ่มและชุ่มชื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ แทบจะนุ่มทันทีที่ทาเลย  กลิ่นหอมน้ำนมมากๆ กลิ่นติดตัวทั้งวันเลยจ้า  เราทาครีมตัวนี้แค่ตอนกลางคืน ปกติเราชอบใช้ตัว Soap & Glory The Righteous Butter  แต่ตัว Soap & Glory ราคาค่อนข้างแพงประมาณ 490+ บาทค่ะ เราจำราคาไม่ค่อยได้ คือเรามีปัญหาเรื่องผิวแห้งมากๆ ส่วนใหญ่เราอยู่แต่ในห้องแอร์เลยต้องคอยหาครีมที่ให้ความชุ่นชื่นชนิดเข้มข้นมากๆ ลองมาหลายตัวแล้ว ไม่มีตัวไหนเลยที่ให้ความชุ่มชื่นได้อย่างยาวนานเหมือนตัว Soap&Glory แล้วเราก็มาเจอครีมตัวนี้ให้ความชุ่มชื่นยาวนานพอๆกันกับ Soap&Glory ถึงแม้ว่าเนื้อของเค้าไม่ได้ข้นเท่าตัว Soap & Glory แต่ถือว่าเป็นตัวที่ใช้แทนกันได้ เราชอบมากๆ ตอนนี้นางขึ้นแท่นเป็น The Best ของเราแล้ว เพราะราคานางไม่แพง แถมหาซื้อง่ายมากๆ

Face / บำรุงผิวหน้า

THE ORDINARY Granactive Retinoid 2% Emulsion ปริมาณ 30ml.


วิธีการใช้: ทาผลิตภัณฑ์ในปริมาณเล็กน้อยลงบนใบหน้าในช่วงกลางคืน เป็นส่วนหนึ่งของขั้นตอนบำรุงผิวประจำวัน หลังจากการใช้เซรั่มที่มีน้ำเป็นองค์ประกอบพื้นฐาน แต่ควรใช้ผลิตภัณฑ์นี้ก่อนครีมบำรุงที่มีเนื้อหนัก ไม่ควรใช้ร่วมกับครีมบำรุงเรตินอยด์อื่นๆ ควรหลีกเลี่ยงแสงแดด เก็บในที่แห้งและเย็น  

Review/รีวิว


เนื้อ Emulsion ค่อนข้างชุ่มชื่น ลักษณะคล้ายๆออย/เซรั่ม ซึ่มไว แต่อาจจะยังมีเนื้อ Emulsion เหลือเคลือบหน้าบ้างนิดหน่อย กลิ่นของหน้าคล้ายๆน้ำมัน เป็นกลิ่นบางๆ ไม่ได้เหม็นหรือรบกวนอะไรเรานะคะ เราชอบตัวนี้มาก เราทาแค่นางตัวเดียวแล้วนอนเลยสำหรับวันไหนที่เราขี้เกียจ แนะนำให้ใช้แค่ไม่กี่หยด ทาก่อนนอน เราลองใช้มาประมาณเดือนกว่าแล้ว เห็นผลในเรื่องการกระชับรูขุมขน หน้าเรียบเนียนผิวแข็งแรงขึ้น สิวลดลง จุดด่างดำดูจางลง ส่วนเรื่องริ้วรอยดูจางลงบ้างนิดหน่อย คือเค้าไม่ได้ช่วยเรื่องริ้วรอยมากนัก แต่เรื่องหน้าเนียนกับรูขุมขนเนี่ยช่วยได้มากจริงๆ แถมให้ความชุ่มชื่น ตัวนี้ดีมากจริงๆเราแนะนำเลย

Makeup/เครื่องสำอาง

Peripera Airy Ink Foundation SPF30/PA++ 

#01 Ivory 30 ml


 รองพื้นสูตรบางเบาเนื้อกำมะหยี่ บางเบาปกปิดไร้น้ำหนัก เกลี่ยเนียนเรียบ ติดทนยาวนานกว่า 6 ชั่วโมง ไม่มันเยิ้ม ไม่หมองระหว่างวัน พร้อมสารบำรุงให้ผิวสวยธรรมชาติ
• เนื้อบางเบาปกปิดไร้น้ำหนัก เกลี่ยเนียนเรียบ
• พร้อมสารบำรุงให้ผิวสวยธรรมชาติ
• ติดทนยาวนานกว่า 6 ชั่วโมง

Review/รีวิว


เป็นรองพื้นที่เนื้อบางเบามากกๆ เรื่องการปกติอยู่ในระดับ น้อย-ปานกลาง คือนางไม่ค่อยปกปิดเท่าไหร่ แต่เราสามารถใช้คอลซีลเลอร์ปกปิดฝ้ากระจุดด่างดำได้ เราเลยไม่ค่อยซีเรียสเรื่องการปกปิดของนาง เราชอบใช้รองพื้นตัวนี้ทุกวันเพราะเนื้อนางเบามากๆ แถมให้ความรู้สึกเย็นที่หน้าด้วย สบายผิวอย่างบอกไม่ถูก ได้ลุคที่ผิวดูเป็นผิวให้ความชุ่มชื่น มีความโกลว์หน่อยๆ ไม่ตกร่องระหว่างวัน ช่วยให้เราได้ฟินิชลุคที่ดูเด็กลงด้วย เป็นลุคที่ดูเหมือนไม่แต่งหน้า แถมนางยังมีกันแดด SPF30 ในตัว เราว่ารองพื้นตัวนี้เป็นเหมือนพวก Tint หรือ BB Cream มากกว่าที่จะเรียกว่าเป็นรองพื้น เราชอบตัวนี้มากๆ **รองพื้นตัวนี้ไม่เหมาะกับวันที่อากาศร้อนมากๆ แนะนำว่าควรใช้หน้าหนาวหรือเหมาะกับคนที่ทำงานอยู่ในห้องแอร์ เพราะนางสามารถเคลื่อน หลุดและไหลได้จ้า มีทางแก้คือควรหาเบส/ไพร์มเมอร์ที่คุมมัน หรือแป้งเซ็ทเมคอัพที่สามารถควบคุมความมันได้อยู่ในระดับที่ดี-ดีมากๆ (แนะนำพวกแป้งฝุ่นคุมมันค่ะ) นางถึงจะเซ็ทตัวอยู่ทนทานทั้งวันค่ะ**

Sace Lady Full Cover Concealer Corrector 6 ml #01 


คอนซีลเลอร์ปกปิดขั้นแทพ ใช้ปิดฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิว ปิดมิดเนียนไปกับผิวเลย ดูเป็นธรรมชาติเนื้อไม่หนา เม็ดสีแน่น ปกปิดแบบขั้นสูงสุดจริงๆ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนทานทั้งวัน สามารถปกปิดรอยสักได้

Review/รีวิว


เนื้อคอนซีลเลอร์ค่อนข้างหนา แต่ไม่หนักหน้า นางปกปิดได้ดีมาก อยู่ในระดับที่ปิดได้ดีที่สุด คือนางสามารถปิดรอยฝ้ากระจุดด่างดำได้อย่างมิดชิด ไม่ทิ้งร่องรอยใดๆเลย ปกปิดได้มากกว่าและดีกว่าตัว Collection Lasting Perfection Concealer ตัว Collection จะเนื้อบางกว่าตัวนี้ แต่ SACLE LADY นางปกปิดได้ดีกว่า Collection มากก ใช้แค่นิดเดียวเอง (เราบีบเท่าเม็ดถั่วก็ใช้ได้ทั้งหน้าแล้ว) จากที่เราลองใช้และเปรียบเทียบทั้ง 2 ตัวดูแล้ว เราตกหลุมรักตัวนี้มากกว่าอ่ะ  คือคอนซีลเลอร์ตัวนี้ทนน้ำทนเหงื่อ ติดทนทานทั้งวัน พอนางแห้งและเซ็ทตัวแล้ว นางจะไม่ขยับไปไหนเลย คือนางทนมากกก และปกปิดได้แบบสูงมากกกกก เป็น Full Coverage Concealer ที่แท้ทรู!!  นางให้ฟินิชลุคที่ดูเป็นธรรมชาติด้วย ไม่เป็นคราบระหว่างวันแถมทนน้ำด้วย ชอบบ❤️

คอนซีลเลอร์ตัวนี้มีอันเดอร์โทนเหลืองนะคะ ขอเตือนสำหรับสาวที่มีผิวขาวมากอยู่ในระดับ NW10-NW15 ของ Mac จะรู้สึกว่าสีของคอนซีลเลอร์ตัวนี้ออกไปทางเหลือง/เข้มไป ถึงแม้ว่านางจะเป็นเบอร์ที่ขาวที่สุด คือนางก็เข้มเกินไปสำหรับเรา <เราNW10> แต่เราสามารถใช้ตัวอื่นมาผสมสี/ใช้ควบคู่กับคอนซีลเลอร์ตัวนี้ให้สีพอดีกับหน้าเราได้จ้า แค่นี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรแล้ว 

Chaonang เจ้านาง Diamond Translucent Powder 6.5g


แป้งฝุ่นโปร่งแสง เนื้อเนียนละเอียด บางเบา กันน้ำ ติดทนนาน ช่วยปรับสีผิวให้ดูเรียบเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ควบคุมความมันบนใบหน้า พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น จากสารสกัดน้ำมันตับปลาฉลาม

Review/รีวิว


แป้งตัวนี้เนื้อบางเบาอาจจะไม่ได้เบาเท่าตัว BenNye แต่เราชอบฟินิชลุคของตัวนี้มากกว่า BenNye แป้งตัวนี้ช่วยให้เราได้ฟินิชลุคที่ดูเป็นผิว ได้ลุคธรรมชาติ ดูไม่หนา เนื้อบางเบาสบายหน้า กระจายแสงได้ดี ไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวัน สาวผิวแห้งก็ใช้ได้ ไม่ทำให้หน้าแห้งเพิ่มและไม่ตกร่องตามริ้วรอยค่ะ เราชอบใช้แป้งตัวนี้เพราะนางช่วยเซ็ทรองพื้นของ Peripera ให้อยู่ติดทนทานทั้งวันแม้จะเป็นวันที่ร้อนมากๆ หรือวันที่เหงื่อไหลมาก นางก็ไม่ทำให้รองพื้นไหล ขยับ หรือ เป็นคราบเลย รักนางมากๆอีกอย่างนางไม่อุดตัน ไม่ทำให้เป็นสิว ชอบบอีกแล้วววว❤️ ** ที่เราชอบคือเหมือนเค้าช่วยกระชับรูขุมขนด้วย ได้ฟินิชลุคที่ผิวดูเรียบเนียนขึ้น**

Focallure Eyebrow Cream Pomade 

#04 Ash Brown 4g 


เจลเขียนคิ้วเนื้อครีมจากแบรนด์ Focallure สีชัด เนื้อลื่น เกลี่ยง่าย พอเค้าเซ็ทตัวแล้วจะไม่หลุด ไม่ไหลระหว่างวัน และติดทนทานมากๆ ได้ลุคธรรมชาติ  

Review/ รีวิว


เราชอบฟินิชลุคของเค้ามากๆ เพราะนางไม่เข้มไป เขียนง่าย ได้ลุคธรรมชาติ ติดค่อนข้างทน ถึงแม้ว่านางไม่ค่อยทนนำ้ซักเท่าไหร่ แต่ถือว่านางติดทนทั้งวันนะคะ เนื้อครีมของเค้าไม่หนา ทาง่าย เขียนลื่น เนื้อเบาสบาย ไม่รู้สึกถึงความหนักของเนื้อครีม  พิกเม้นท์สีชัดอยู่ในระดับปานกลาง-มาก บิ้วความเข้มได้ตามความต้องการของแต่ละคน เราชอบที่พิกเม้นท์ของเค้าเป็นแบบนี้ คือถ้าเราเขียนผิด เราสามารถลบอออกง่าย เนื้อของนางตอนที่เขียนจะเป็นเนื้อครีม พอทิ้งไว้สักพักเนื้อจะเป็นแป้ง ได้ลุคคิ้วที่ดูฟุ้งเป็นธรรมชาติ ชอบบบ?

Review/รีวิว


เนื้ออายแชโดว์ของพาเลทนี้ เค้าพัฒนาได้ดีขึ้น เรารู้สึกว่าเนื้อดีกว่าพาเลทใหญ่รุ่นเก่า (18 สี) คือรุ่นนี้เนื้อแมทดีขึ้นมาก สีชัดได้สีตามที่เห็นในพาเลท เนื้อนิ่ม,ครีมมี่กว่าเดิม เกลี่ยง่าย และติดทนทานมากขึ้น ส่วนเนื้อเมทัลลิคของเค้าไม่ต้องพูดเยอะเนอะ เพราะเค้าขึ้นชื่อเรื่องความวาว เนื้อของเค้าเนียนละเอียด ดูแพงมาก ได้สีชัด เนื้อนิ่ม สีชัด วาวทะลุจักรวาล แนะนำให้ลงสีด้วยนิ้วมือและใช้อายไพร์มเมอร์/เบสที่เหนียวกับเนื้อฝอยของเค้า เนื้อฝอยรุ่นนี้มีเม็ดกริตเตอร์ละเอียดเป็นเม็ดเล็กๆอยู่แนะนำให้เคาะแปรงก่อนใช้จ้า จะมีแค่สีฟ้า,สีม่วงที่เป็นเหมือนเนื้อ topper นางมีเม็ดกริตเตอร์สีม่วงและฟ้าผสมอยู่ สีพวกนี้เก็บไว้ไฮไลท์ตาจ้า  

MAKEUP LOOK

D.S.M Eternal Heart Love Highlight Powder #04 (9.0 g)


ไฮไลท์เตอร์รูปหัวใจสุดสวยจาก D.S.M ตัวนี้เป็น Dupe ให้กับไฮไลท์เตอร์จากแบรนด์ Too Faced  

Review/รีวิว


เนื้อไฮไลท์ของเค้าค่อนข้างเป็นแป้ง แต่นางวาวมากๆ ติดทนทานทั้งวัน ถึงแม้เนื้อเค้าจะเป็นแป้งแต่พอลงไฮไลท์ตัวนี้แล้วเนื้อของนางกลืนไปกับผิวเลยดูไม่เป็นแป้ง นางให้ฟินิชลุคที่วาวอย่างอลังการ เราชอบเค้าตรงที่เนื้อชิมเมอร์ของเค้าละเอียด ไม่มีกากเพชรเลย ลงแล้วได้ลุคผิวฉ่ำวาว โกลว์มากจริงๆ อีกอย่างคือสีของเค้าพอดีกับผิวหน้าเรา เรื่องความวาวเราสามารถบิ้วหรือเบลนความเข้มของเค้าได้ตามความชอบ คือถ้าใครชอบความวาวแบบซอฟๆก็แตะแต่พองามและเบลนสีลงที่ผิวหน้าจะได้ลุคที่สวยมากๆเช่นกัน ถ้าใครชอบแบบวาวมากๆก็แค่แตะนางและลงนางเลย รับรองวาวจริงๆ

Nars The Veil Cheek Palette


พาเลตต์ที่ช่วยมอบมิติแห่งความคมชัด เติมสีสันลงบนใบหน้าคุณได้อย่างลงตัว ประกอบไปด้วยบรอนเซอร์สีดังอย่าง Laguna มาพร้อมบลัชออนและไฮไลต์ที่มีเฉดสวย สามารถแต่งแต้มทั้งสามสีเข้าด้วยกันได้อย่างงดงาม หรือใครจะนำไปใช้แยกเดี่ยวก็ถือว่าคุ้ม (ลำดับสีจากซ้ายไปขวา) Laguna Sun Wash Diffusing Bronzer แป้งบรอนเซอร์สีน้ำตาลประกายทอง Lovesick Blush บลัชสีแดงแตงโมเนื้อซาติน Surreal Highlighter ไฮไลท์สีกุหลาบประกายทองแวววาว

ประกอบไปด้วยสี:
Laguna Sun Wash Diffusing Bronzer (diffused brown powder with golden shimmer)
Lovesick Blush (satin watermelon)
Surreal Highlighter (glistening bronze rose)

สินค้ามีอายุ 3 ปี นับจากวันผลิต

Review/รีวิว


รีวิวกันที่บลัชออนก่อนนะคะ สีนางน่ารักมากๆ ชื่อสี Lovesick ค่ะ เราชอบบลัชออนตัวนี้ปัดแล้วแบ๊วดี มีความวาวหน่อยๆ ดูสุขภาพดี เนื้อเนียน เกลี่ยง่าย ติดทน นางไม่ขยายรูขุมขนด้วยจ้า คือเนื้อบลัชออนในพาเลทนี้เป็นเหมือนเนื้อแป้งที่เหมือนเจลลี่ คือเนื้อนางนิ่มกว่ารุ่นก่อนๆของ Nars เนื้อแบบนี้ช่วยให้เกลี่ยได้ง่ายขึ้น สีชัดและฟินิชลุคสวยขึ้น ผิวเนียนขึ้นและได้ลุคที่ดูวาวหน่อยๆ เหมือนผิวเราดูสุขภาพดีขึ้น ดูอิ่มน้ำ มีความโกลว์หน่อยๆรวมๆแล้ว เราประทับใจเนื้อสูตรนี้ของเค้ามากๆ ติดทนทานทั้งวันค่ะ  
ต่อกันที่ไฮไลท์นะคะ เผื่อบางคนงงทำไมมีไฮไลท์ตั้ง 2 ตัวในรีวิวนี้ คือไฮไลท์เตอร์ตัวนี้ของ Nars เค้าสีเข้มกว่าสีผิวเราค่ะ และของ D.S.M สีเค้าพอดีกับผิวหน้าเรา เราเลยใช้ตัวนั้นลงตรงบริเวณปลายจมูก,หน้าผาก,คางและเหนือปาก ส่วนของ Nars เราชอบใช้ไฮไลท์ตัวนี้ลงทับบลัชออนของเค้าในพาเลทนี้อีกที ได้ฟินิชลุคและสีที่สวยมากๆ เหมือนสีของเค้าเข้ากันได้ดีกับบลัชออน พอเอามาทาด้วยกันเนี่ยได้สีที่สวยมากๆ คอนเฟริม!! อีกอย่างสีไฮไลท์ของนางสวยมากๆ บางครั้งเราก็เอามาทาตา 55 เราชอบเนื้อสูตรนี้จริงๆ เพราะพอเกลี่ยเค้ากลืนไปกับผิวเลย สวยแบบละมุนสุดๆ แถมนางติดทนทานทั้งวันด้วย
มาที่บลอนเซอร์เลยนะคะ เนื้อของสูตรเก่ายังพอเห็นว่ามีเม็ดกริตเตอร์สีทองเม็ดเล็กมากๆบ้างนิดหน่อย แต่ของ Laguna ตัวใหม่เนี่ยเนื้อละเอียดกว่า ดูๆแล้วนางเหมือนครีมมากกว่าตัวเก่า ตัวใหม่เนื้อเกลี่ยง่ายปัดแล้วดูดีกว่ารุ่นเดิม ไม่ทำให้หน้าดูเลอะ ได้สีที่สม่ำเสมอกว่าตัวเดิม รุ่นเก่าเราปัดแล้วหน้าดูเลอะอ่ะ รุ่นเก่าตอนที่ทาเรารู้สึกว่าสีเค้าไม่ค่อยสม่ำเสมอแต่โชคดีที่นางเกลี่ยง่าย รุ่นเก่าสีจะเข้มและชัดกว่ารุ่นใหม่นะคะ โดยรวมเราชอบรุ่นใหม่มากกว่าค่ะ ติดทนทานทั้งคู่นะคะ แต่ชอบรุ่นใหม่ที่ลงสีได้สม่ำเสมอและสามารถบิ้วความเข้มของสีได้ตามความต้องการ รุ่นเก่าสีเข้มมากก ลงพลาดคือนั่งเกลี่ยใหม่กินเวลาแต่งหน้าไปอีกหลายนาที
  • MAC Amplified Lipstick #Vegas Volt 

  • Estee Lauder Pure Envy Sculpting Lipstick #Eccentric

  • 4U2 You're Mine Signature Matte Lipstick #05, #08  

Review/รีวิว


ทุกตัวเนื้อดีหมด ทาง่าย ปาดลื่น สีชัดปาดครั้งเดียวสามารถกลบสีปากได้เลย พิกเม้นท์แน่นทุกตัวเลย แต่ตัวที่เราหยิบใช้บ่อยสุดคือ Mac รองมาก็ Estee Lauder ส่วน 4U2 เราชอบสี #05 มากๆ แต่เราจะหยิบ 4U2 มาใช้ในวันที่ปากเราไม่แห้ง คือเนื้อเค้าอาจแห้งบ้างระหว่างวัน แนะนำให้ทาลิปบาล์มก่อนใช้สำหรับสาวที่มีริมฝีปากแห้งแบบเรา ตัวที่ให้ความชุ่มชื่นทาแล้วปากนุ่มทันทีคือ Estee Lauder เนื้อชุ่มชื่นมากๆ เป็นความชุ่มชื่นที่ไม่เหนียวไม่เหนอะและเบาสบายปาก เนื้อไม่หนา ทาแล้วเบาสบายปาก ถ้าเทียบกันกับ MAC เนื้อของ MAC หนากว่าและเหนอะกว่าตัวนี้ แต่สี Vegas Volt เราทาแล้วหน้าสดใสและดูสว่างกว่าเราเลยให้ MAC เป็นที่ 1 ในบรรดาลิปสติกทั้งหมด Estee ได้ที่ 2 ส่วน 4U2 เราให้นางอยู่อันดับ 3-4 เนื้อของ 4U2 เป็นเนื้อกึ่งแมทที่ไม่ทำให้ปากแห้งช่วงแรกๆที่ทา แต่พอผ่านไปซักครึ่งวันนางจะเริ่มแห้งและตกร่องปาก แต่เราชอบที่นางติดทนทานคือถ้าเราทาลิปบาล์มก่อนก็ไม่มีปัญหาแล้ว อีกอย่างราคานางน่ารัก ข้อเสียของ 4U2 คือที่หมุนลิปสติกของแพคเกจอะค่ะ ถ้าทาลิปแล้วใช้แรงกดลิปสติก ตัวที่หมุนของเค้าจะเลื่อนลงเองตามแรงที่เรากด ทำให้เราต้องคอยหมุนตัวลิปให้ขึ้นมาใหม่ตลอด อีกอย่างคือเรื่องกลิ่นของลิปค่ะ เป็นกลิ่นเบาๆบางๆเหมือนเคมี/น้ำมันค่ะ ซึ่งบางคนอาจจะไม่ชอบ เราไม่ค่อยซีเรียสกับเรื่องกลิ่นเท่าไหร่ แต่ก็ต้องระบุไว้ในรีวิวนี้ด้วย โชคดีที่ลิปสติกทุกตัวไม่มีรสชาติ รอดทุกตัวจ้า

CATRICE Prime & Fine Multitalent Fixing Spray 50ml 


สเปรย์เนื้อโปร่งแสงบางเบา ผิวดูกระจ่างใสขึ้น และแห้งเร็ว สามารถใช้เป็นไพร์เมอร์เพื่อเซ็ตเมคอัพให้ติดทน

  Review/รีวิว


เป็นสเปร์ยเซ็ทเมคอัพที่ดีมาก แถมราคาไม่แพงอีก เราฉีดหลังแต่งหน้า เค้าช่วยเซ็ทให้เมคอัพละลายดูกลืนไปกับผิว คือถ้าเกิดวันไหนเราเผลอลงแป้งเยอะไปและดูหนาไป สเปร์ยตัวนี้นางสามารถช่วยให้เมคอัพของคุณดูเนียนขึ้น ดูเป็นผิวมากขึ้น ฟินิชลุคดูวาวขึ้นนิดหน่อยนางเซ็ทให้เครื่องสำอางติดทนทานได้มากขึ้น เราชอบมากๆเพราะเราเป็นฝ้าเลยต้องลงคอนซีลเลอร์ค่อนข้างหนา พอเราฉีดสเปร์ยตัวนี้แล้ว เมคอัพลุคของเราดูเป็นธรรมชาติขึ้นมากๆ ดูไม่หนาเลยย แต่ข้อเสียของนางคือขวดเล็กมากๆ เค้าน่าจะทำขวดใหญ่ๆออกมาบ้างเนอะเสียดายหมดไวมาก อีกอย่างหัวสเปร์ยดีมาก หัวของเค้าฉีดน้ำออกมาเป็นละอองละเอียดมากๆ กระจายตัวได้ดีเหมือนสเปร์ยไฮเอนท์เลย ชอบมากๆ

เครื่องสำอางที่ใช้ในลุคนี้:


  • Peripera Airy Ink Foundation SPF30/PA++ #01 Ivory 
  • Sace Lady Full Cover Concealer Corrector 6 ml #01
  • Chaonang เจ้านาง Diamond Translucent Powder 6.5g
  • Focallure Eyebrow Cream Pomade #04 Ash Brown 4g
  • FOCALLURE 12 Colors Wonder Eyeshadow Palette  
  • D.S.M Eternal Heart Love Highlight Powder #04 (9.0 g)
  • Nars The Veil Cheek Palette
  • 4U2 You're Mine Signature Matte Lipstick 3g  #05
  • CATRICE Prime & Fine Multitalent Fixing Spray 50ml 


SweetBrianne1

SweetBrianne1

Hi I'm Brianne, I'm addicted to the entire world of beauty, and wish to share my passion for all things beauty with you

FULL PROFILE